อิเกียเปิด “ป๊อปอัพสโตร์” แห่งแรกของโลกใจกลางกรุงเทพฯ

ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา กล่าวว่า “กรุงเทพฯ เป็นมหานครที่น่าตื่นตาตื่นใจ เต็มไปด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ คงไม่มีที่ไหนในโลกเหมาะจะเปิดป๊อปอัพสโตร์เท่าที่นี่อีกแล้ว” เรามองหาย่านจำหน่ายสินค้าปลีกที่คึกคักและมีชีวิตชีวา เราจึงเลือกสยามสแควร์เพราะเป็นที่ที่มีคนพลุกพล่านทุกวัน

ป๊อปอัพสโตร์จะเป็นศูนย์รวมความสนุกแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ ความบันเทิง กิจกรรมสำหรับครอบครัว และพื้นที่จำลองส่วนต่างๆของบ้าน เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเด็ก ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอิน ห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร” ในพื้นที่ป๊อปอัพสโตร์ขนาด 580 ตารางเมตรยังมีไอเทมขนาดเล็กอย่างตุ๊กตาและของใช้ในครัวให้เลือกช้อปกัน

เรามีพื้นที่ให้ข้อมูลแบบอินเตอร์แอ็คทีฟที่ผู้เข้าชมสามารถดูแคตตาล็อกอิเกีย 2014 บนไอแพด ออกแบบห้องในมุมมองเสมือนจริงด้วยเฟอร์นิเจอร์อิเกีย สวมชุดประจำชาติสวีเดนแล้วถ่ายรูปไว้แชร์ให้เพื่อนๆหรือนั่งพักผ่อน เล่นเกมส์ ฟังเพลง และชิมมีทบอลและน้ำลินกอนเบอร์รี่ของสวีเดนในโซนห้องทานอาหาร

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงสนุกๆสำหรับครอบครัวอย่างเวิร์คช็อปดีไอวายและเวิร์คช็อปเพ้นท์กรอบรูปสำหรับเด็ก

ข่าวดีสำหรับคนเล่นกล้อง สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต สามารถร่วมแข่งขันเพื่อชิงรางวัลทริปเที่ยวสวีเดนสำหรับ 2 ท่าน เพียงถ่ายรูปคู่กับเฟอร์นิเจอร์ที่ป๊อปอัพสโตร์และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียวกันที่สโตร์อิเกีย บางนา แล้วโพสต์ลงบนเฟซบุคหรืออินสตาแกรม #IKEAPOPUPSTORE ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.IKEA.co.th/popupstore

เพื่อเพิ่มบรรยากาศความสนุกสนาน อิเกียจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง ตุ๊กตา แอนด์ มินิแบนด์ เอ-อีวา วิช ออน เอิร์ท และ ชิลลิ่ง ซันเดย์ ที่เวทีในป๊อปอัพสโตร์

มิสเชอร์ล็อคบอกว่า การเปิดอิเกียป๊อปอัพสโตร์เป็นการเน้นย้ำคำมั่นสัญญาของอิเกียในการเข้าถึงลูกค้าคนไทยกลุ่มต่างๆ ให้ได้ “เราต้องการนำเสนอสินค้าให้เข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุดและหวังว่าการยกอิเกียมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ จะทำให้ลูกค้าจำนวนมากเท่าที่จะเป็นไปได้ ได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปแบบอิเกีย”

อิเกียป๊อปอัพสโตร์ตั้งอยู่บริเวณลานหน้าฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ และจะเปิดบริการไปจนถึงวันที่ 8 ธันวาคมนี้

หลังจากที่สยามสแควร์ เตรียมพบกับอิเกียป๊อปอัพสโตร์แห่งที่ 2 ที่อเวนิว รัชโยธิน ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2013 – 2 กุมภาพันธ์ 2014 ร่วมแบ่งปันความสนุกและประสบการณ์การช้อปกับอิเกียได้แล้ววันนี้