กูเกิลคัดเลือกให้ LINE “whoscall” เป็นแอพยอดเยี่ยมประจำปี 2013

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก และมีผู้ใช้กว่า 330 ล้านคนทั่วโลก วันนี้ได้ประกาศถึงLINE whoscall ซึ่งเป็นฟรีแอพกรองและตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดย Gogolook บริษัทชั้นนำของโลกผู้ให้บริการด้าน ID caller

LINE whoscall สำหรับระบบแอนดรอยด์ ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบที่มาของเบอร์ที่โทรเข้า รวมถึงกรองเบอร์และข้อความที่ผู้รับไม่ต้องการอีกด้วย โดยตัวแอพได้ถูกดัดแปลงจากแอพ whoscall ตัวเก่า ที่มียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 5 ล้านครั้งทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับคัดเลือกเป็นแอพยอดเยี่ยมประจำปี 2013 บนใน 8 ภูมิภาค รวมถึงประเทศไทย, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินโดนีเซียและมาเลเซีย

LINE whoscallมีฐานข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์กว่า600 ล้านหมายเลข ครอบคลุมทั้งร้านค้าและธุรกิจต่างๆ โดยมีแหล่งที่มาจากเยลโล่เพจเจสและข้อมูลสาธารณะอื่นๆซึ่งสามารถระบุและแสดงที่มาของข้อความและเบอร์ที่โทรเข้ามาได้อย่างอัตโนมัติทันที ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถกรองเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องสงสัยก่อนที่จะรับสายได้

หมายเหตุสำคัญ

1. ข้อมูลของหมายเลขโทรศัพท์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่จะไม่ถูกบันทึกโดยบริการจากLINE whoscall

2. แอพพลิเคชั่นนี้จะไม่รวมฟังก์ชั่นที่เชื่อมโยงกับแอคเค้าท์ LINE  ดังนั้นข้อความและสายที่ได้รับ ผ่านแอพ LINE จะไม่ถูกกรองโดย LINE whoscall

LINE whoscall

ระบบปฏิบัติการที่สนับสนุน : แอนดรอยด์

ภาษาที่รองรับ : ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น

พื้นที่ ที่รองรับ: ทั่วโลก

วันที่สามารถเริ่มต้นใช้บริการ : วันที่ 9 มกราคม 2557

ค่าใช้จ่าย : ไม่เสียค่าบริการ

ดาวน์โหลด : https://play.google.com/store/apps/details?id=gogolook.callgogolook2

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : http://whoscall.line.me/