ออฟฟิศเมท รุกตลาดอุปกรณ์สำนักงาน ส่งออฟฟิศเมทแคตาล๊อก 2014 โฉมใหม่ตะลุยยอดขาย

ออฟฟิศเมท ผู้นำด้านเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ และไอที อันดับ 1 ในไทยส่ง Officemate Catalog 2014 โฉมใหม่ตะลุยยอดขายสะเทือนวงการ กับแคตาล๊อก รูปเล่มสีสันโดดเด่น ดีไซน์สะดุดตา ใช้งานง่าย เปรียบดั่งคู่มือของนักจัดซื้อ เตรียมขยายธุรกิจสิ่งพิมพ์ ต่อยอดให้บริการลูกค้าจากหน้าร้าน

คุณวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน) หรือ OFM เผยว่า “ออฟฟิศเมท เริ่มต้นธุรกิจจากการทำรายการสินค้าเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงานออกพิมพ์แจกจ่ายไปยังออฟฟิศต่างๆ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ภายในปี 2537 เป็นครั้งแรกเพื่อแจกฟรีให้กับลูกค้า ซึ่งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นและได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องมา ปัจจุบันได้ทำการตีพิมพ์แคตาล๊อกหนากว่า 1,000 หน้า อัดแน่นด้วยสินค้าคุณภาพดีๆกว่า 20,000 รายการ เพื่อแจกฟรีให้กับลูกค้าทั่วประเทศไทยเป็นจำนวนกว่า 300,000 เล่ม พร้อมพิมพ์ในระบบ 4 สี ทั้งเล่มพร้อมด้วยข้อมูลสินค้า ราคา เพื่อให้ลูกค้าได้เปรียบเทียบรายละเอียดของสินค้าได้ง่ายขึ้น พร้อมดีไซน์ที่เน้นสีสันสดใส ดูทันสมัยและน่าอ่านมากยิ่งขึ้น และในปีนี้บริษัทฯได้มีการนำ Voucher มูลค่าพิเศษต่างๆ จากในเครือเซ็นทรัล รีเทล เข้ามาพิมพ์เข้าไปด้วย เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการและสั่งซื้อสินค้ากับบริษัทออฟฟิศเมทมากว่า 19 ปี” คุณวรวุฒิกล่าว

ปัจจุบัน ออฟฟิศเมท ถือเป็นผู้นำในด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงาน อันดับ1 ของประเทศไทย ด้วยความโดดเด่นในด้านการให้บริการทีมีหลายช่องทาง ทั้ง Off-Line และ On-line อาทิ ลูกค้าสามารถโทรสั่งซื้อผ่าน OfficeMate Contact Center 02-739-5555 หรือ สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ทั้งในเว็บไซต์ www.officemate.co.th และ e-Procurement บริการทาง Live Chat ที่ค่อยให้คำปรึกษากับทางลูกค้าตลอดเวลาและสามารถเลือกชมและซื้อสินค้าผ่านทางหน้าร้าน ออฟฟิศเมทมีสาขามากกว่า 52 สาขาทั่วประเทศ และออฟฟิศเมท รวมไปถึงการให้บริการหลังการขายที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เช่นการให้บริการชำระเงินปลายทาง บริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทยเพียงสั่งซื้อสินค้า 499 บาท

อีกธุรกิจหนึ่งของออฟฟิศเมทที่ได้มีการต่อยอดทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องและปรับเปลี่ยนชื่อใหม่จากเดิมคือ Trendy Print มาเป็น OfficeMate Printing Solution ที่ให้บริการด้านสื่อสิ่งพิมพ์ Digital Print ทุกประเภท เช่น นามบัตร โปสเตอร์ โปสการ์ด ใบปลิว แผ่นพับ การ์ดอวยพร เอกสาร รวมถึงตรายางต่างๆ ฯลฯ

ในส่วนของ OfficeMate Printing Solution เราได้มีการพัฒนาธุรกิจนี้มาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 5 ปี เพื่อให้สามารถรองรับงานด้านสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นทุกๆปี โดยเรามีทีม Graphic Design ที่ให้บริการออกแบบและจัดวางรูปเล่มต่างๆ พร้อมรองรับงานพิมพ์ด่วน ซึ่งในปีนี้บริษัทฯเตรียมขยายธุรกิจ เพิ่มบริการงาน Printing Inkjet งานพิมพ์ป้ายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ ทั้ง Indoor และ Out door พร้อมเปิดตัวจุดให้บริการรับงานพิมพ์ ในร้าน OfficeMate สาขาต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศเพียงสั่งซื้อครบ 499 บาท โดยตั้งเป้าเปิดจุดให้บริการทั้งสิ้น 10 จุด 10 สาขาในปีนี้ และพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนื้ที่ร้าน OfficeMate สาขา สิรินธร, สาขา ยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม และสาขา แฟชั่น ไอส์แลนด์

พร้อมกันนี้คุณวิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงแผนการดำเนินงานในปี 2557 โดยรวมว่า “ปัจจุบันเรามีร้าน OfficeMate ที่พร้อมให้บริการลูกค้าอยู่ทั่วประเทศกว่า 52 สาขา และในปีนี้จะมีการขยายและเปิดสาขาใหม่ อีก 8 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยตั้งเป้าเปิดร้านออฟฟิศเมทให้ได้ครบ 60 สาขาภายในสิ้นปี 57 นี้ โดยยังคงเน้นการสร้างแบรนด์ สร้างภาพลักษณ์ของร้านให้เป็นที่รู้จักให้มากยิ่งขึ้น ผ่านการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ การจัดโปรโมชั่น เพื่อกระตุ้นความต้องการสั่งซื้อของลูกค้าให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยผ่านทางสื่อต่างๆทั้ง สื่อท้องถิ่น และ กิจกรรมพิเศษผ่านทาง Social” คุณวิลาวรรณ กล่าว