เลอโนโวเสริมทัพครอบครัวมัลติโหมด เปิดตัว ThinkPad Yoga ประสิทธิภาพระดับธุรกิจ

เลอโนโวเสริมทัพคอมพิวเตอร์มัลติโหมด  เปิดตัวคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป ThinkPad Yoga โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบมัลติโหมด ประสิทธิภาพเต็มขั้น ตอบโจทย์นักธุรกิจตัวจริง

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ในประเทศไทยมีความซับซ้อนในการเลือกซื้อสินค้าเพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการของตนเองมากที่สุด คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป Yoga รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่พลิกโฉมทางด้านดีไซน์ของคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่สามารถพับได้ 360 องศา ปรับโหมดการใช้งานได้ตามความต้องการ  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมุม Lenovo ThinkPad Yogaรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพการใช้งานทางธุรกิจที่ต้องมีการความคล่องตัวในการทำงานพร้อมรับการประชุมและพบปะพูดคุยธุรกิจที่เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา แล็ปท็อป ThinkPad Yoga จึงมาพร้อมเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่เหมาะกับธุรกิจ  และระบบ lift and lock ช่วยป้องกันการกดปุ่มแป้นพิมพ์โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้การใช้งานเครื่องสะดวกสบาย เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Lenovo ThinkPad Yoga มาในโฉมสีดำหรู พร้อมสำหรับการใช้งานธุรกิจ

Lenovo ThinkPad Yoga ถอดแบบมัลติโหมดดีไซน์มาจากคอมพิวเตอร์ตระกูล Yoga เพื่อตอบโจทย์ประสิทธิภาพในการทำงาน ความปลอดภัย และยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานแก่ผู้ใช้งาน Lenovo  ThinkPad Yoga ทำจากวัสดุอัลลอย มาพร้อมหน้าจอ Gorilla Glass ขนาด 12.5 นิ้ว แบบ HD IPS ที่ให้ภาพและสีสันที่คมชัดกว่าจอภาพโน้ตบุ๊คปกติ รองรับการใช้งานด้วยปากกา digitizer และระบบสัมผัสสูงสุด 10 จุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ให้ประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบเพื่อการใช้งานแบบมัลติทัช หรือจะเลือกใช้งานด้วย Trackpad ที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษแบบ 5 ปุ่มเพื่อการเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้อีกด้วย

เพื่อการใช้งานแบบมัลติโหมดอย่างแท้จริง Lenovo ThinkPad Yoga จึงมาพร้อมกับคีย์บอร์ดระบบ Lift and lock เพื่อป้องกันการกดปุ่มคีย์บอร์ดโดยไม่ตั้งใจระหว่างใช้งานแท็บเล็ตโหมด คีย์บอร์ดแบบ Backlit ช่วยให้มองเห็นง่ายแม้ในที่แสงน้อยซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเลอโนโว  เทคโนโลยี Near Field Communications (NFC) ที่ช่วยทำให้การแชร์ข้อมูลระหว่างเครื่องต่างๆทำได้รวดเร็วขึ้น

ThinkPad Yoga มาพร้อมกับหน่วยการประมวลผลสูงสุดของ Intel 4th Generation Core i7 ใหม่ล่าสุด พร้อม HHD ความจุ 1TB ที่สามารถจุไฟล์ภาพยนตร์แบบDVD ในเครื่องได้ถึง 500 เรื่อง พลังการแบตเตอร์รี่ยาวนานช่วยตอบโจทย์นักธุรกิจที่ต้องการการใช้งานเครื่องตลอดวัน นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถคุยแชทผ่านโปรแกรมข้อความอัตโนมัติ, เพลิดเพลินกับการฟังเพลง, เล่นอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายผ่านการสั่งงานด้วยระบบเสียง และสำหรับผู้ที่ต้องการการใช้งานที่เหนือขั้นกว่าเดิม ก็สามารซื้ออุปกรณ์เสริม One Link Dock ซึ่งมีคุณสมบัติเป็น HUB สำหรับการเชื่อมต่อกับพอร์ตต่างๆ เช่น USB, HDMI และ Gigabit Ethernet ของเครื่องได้

ราคาและการวางจำหน่าย

Lenovo ThinkPad Yoga ราคา 42,900 บาท   จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลอโนโว

พบกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วปะเทศ ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ Facebookหรือสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ที่ http://lenovothailand.com/โทร. 02-689-6451 หรือโทรฟรีที่ 1800 060 066