ลีวายส์® ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์นักปั่นด้วย “LEVI’S® COMMUTER”

ลีวายส์® สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ระดับโลก เอาใจผู้ที่รักการปั่นจักรยานเป็นชีวิตจิตใจด้วยคอลเล็คชั่น “LEVI’S® COMMUTER” ที่จะช่วยให้ทุกไลฟ์สไตล์ของนักปั่นสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ในยุคที่การปั่นจักรยานไม่ได้ถูกจำกัดความว่าเป็นเพียงแค่การออกกำลังกายหรืองานอดิเรกอีกต่อไป แต่ถูกนิยามเป็นไลฟ์สไตล์สุดแนวที่ได้รับความนิยมทั้งในกลุ่มคนไทยและทั่วโลก เพราะมีกลุ่มคนจำนวนมากที่รักการปั่นจักรยาน จนถึงขั้นเปลี่ยนยานพาหนะประจำตัวจากรถยนต์ให้กลายเป็นจักรยานเลยทีเดียว ลีวายส์® จึงขอเอาใจนักปั่นที่มีใจรักในยีนส์เเละเเฟชั่น ด้วยการคิดค้นออกเเบบ Levi’s® Commuter กางเกงยีนส์พร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปั่นจักรยานและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักปั่นโดยเฉพาะ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เหมาะกับแฟชั่นนิสต้าหรือผู้คนทั่วไปที่มีไลฟ์สไตล์แบบอื่น เพราะ Levi’s® Commuter ก็ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันสำหรับผู้ใส่ยีนส์ทุกกลุ่มด้วย

ความพิเศษของ Levi’s® Commuter ที่สามารถครองใจลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักปั่น หรือแม้แต่กลุ่มที่ไม่ได้เป็นนักปั่นนั้น นอกเหนือไปจากการออกแบบด้วยเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ และการออกแบบให้มีการยกด้านหลังให้สูง เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหว ยังได้มีการใช้เนื้อผ้าที่ผสมผสานเทคโนโลยี “Nanosphere®” ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันละอองน้ำทำให้ไม่เกิดกลิ่นอับจากเหงื่อ อีกทั้งเนื้อผ้ายังมีอีกคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันแบคทีเรีย เพื่อไม่ให้เกิดกลิ่นเหม็นอับชื้น ตบท้ายด้วยช่องสำหรับสวมใส่ U-lock เพื่อสามารถจอดจักรยานได้ทุกที่ เสริมเข้ามาในกางเกงอีกด้วย

นอกเหนือจากความสะดวกสบายในการสวมใส่แล้ว ความปลอดภัยก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน Levi’s® Commuter ได้นำเทคโนโลยี 3MTMScotchliteTM เข้ามาใช้เพื่อช่วยป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับนักปั่นในชีวิตประจำวัน โดยบริเวณปลายขากางเกงเมื่อพับริมขึ้นมา จะมีแถบผ้าหุ้มด้วยเทปสะท้อนเเสง 3MTM ซึ่งเมื่อมีไฟส่องในยามกลางคืนหรือสะท้อนกับเเสงอาทิตย์ก็จะมีเส้นสะท้อนเเสงเกิดขึ้น

คอลเล็คชั่น Levi’s ®  Commuter นี้ มีจำหน่ายทั้งกางเกงยีนส์ในรุ่น 508™ และ 511™ แจ็คเก็ตยีนส์ และเสื้อยืด

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆของลีวายส์® ได้ที่  www.facebook.com/levis และ www.levisthailand.com

เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®

แบรนด์ลีวายส์® แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้งแต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์® สเตราส์ แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์® กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่องประดับของลีวายส์® ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการแสดงออกถึงสไตล์ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® และสินค้าลีวายส์® กรุณาเข้าชม www.levi.com