เอสส่งโฆษณาชุดใหม่ “เอสเวิลด์” ชวนวัยรุ่นสัมผัสโลกสุดขั้ว

เอส น้ำอัดลมสุดขั้วจากค่ายเสริมสุข เดินเกมคอนเน็กต์เหล่าวัยรุ่นเจนเอส ขยายฐานแฟนประจำให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ส่งแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “เอสเวิลด์” ชูคอนเซ็ปท์ “โลกยุคใหม่ ขอเราสร้างเอง” เปิดประสบการณ์บนโลกใบใหม่ให้วัยรุ่นได้ปลดปล่อยตัวตนความสุดขั้วแบบไม่มีกั๊ก

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอสเวิลด์ ความยาว 45 วินาที เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ Y&R ที่ต้องการสะท้อนถึงแบรนด์คาแรกเตอร์ของเอสให้ชัดเจนในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม โดยสร้างสรรค์จากอินไซต์ของวัยรุ่นยุคนี้ที่เชื่อว่า พวกเขามีพลังในการสร้างสรรค์โลกใหม่ให้สดใสดีกว่าเดิม และต้องการที่จะปลดปล่อยความสุดขั้วในแบบของตัวเองสู่โลกภายนอก เคารพถึงความแตกต่างของคนอื่น และการอยู่ร่วมกันด้วยมิตรภาพเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ดีเอ็นดีของวัยรุ่นเจนเอสจึงมีความสุดขั้วโดดเด่นจากรุ่นก่อนๆ อย่างชัดเจน ใน 5 ด้าน ได้แก่ ความเท่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง การเป็นผู้นำเทรนด์ไม่ซ้ำใคร ความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ การเคารพต่อความแตกต่างของคนอื่น และความมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่ตัวเองวางไว้ ซึ่งสอดคล้องกับตัวตนของแบรนด์เอสที่กล้า ท้าทาย มีความมุ่งมั่น และทำอย่างสุดขั้ว เอส จึงส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจวัยรุ่นและพร้อมที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับโลกของคนรุ่นนี้ไปด้วยกัน

เรื่องราวความสุดขั้วของ เอสเวิลด์ ได้รับการถ่ายทอดผ่าน 4 สถานการณ์ความท้าทายที่เหล่าวัยรุ่นต้องเผชิญและก้าวผ่านโลกใบเก่าไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น กีฬาเอ็กซ์สตรีมสุดซ่า เที่ยวมันส์ยกก๊วน ปีนเขาผจญภัย และ แฟชั่นเท่ล้ำไม่ซ้ำใคร โดยเปิดฉากที่สาวน้อยตั้งท่าจะเล่นลองบอร์ดบนเส้นทางที่คดเคี้ยวสุดผาดโผน โดยมีโลกใบเก่าที่สะท้อนถึงกรอบความคิดของโลกเก่า เข้ามาห้ามและบอกให้ “ไปเล่นหมากเก็บ” ตามด้วยภาพของก๊วนหนุ่มสาวสะพายเป้จะไปเที่ยวเสม็ดด้วยกัน โลกใบเก่าก็ยังไม่วายแทรกตัวเข้ามาปราบทันทีว่า “ไปเช้าเย็นกลับห้ามจับมือ” เพราะยังติดกับความคิดเดิมๆ ของการไปเสม็ด…นั่นเอง

ความคิดเก่าๆ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เมื่อสามหนุ่มกอดคอจะไปปีนเขา โลกใบเก่าก็เข้ามาห้ามทันทีว่า“ทางลำบาก เดินห้างสบายกว่า” ปิดท้ายด้วยโลกใบเก่าที่บอกกับหนุ่มผมยาวว่า ควรจะตัดผมรองทรงสูงแบบ “ขาวสามด้านดีกว่า” ถึงจะดูเป๊ะตามระเบียบ เพราะทนอยู่นิ่งกับความคิดเดิมๆ ไม่ได้ เหล่าวัยรุ่นเลยโบกมือลาโลกเก่า ด้วยการเติมความสดชื่นด้วยการดื่มเอส เสมือนเป็นการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ พร้อมปลดปล่อยพลังความสุดขั้วในแบบของตัวเองออกมาทันที เริ่มจากฉากการออกสตาร์ทลองบอร์ดของสาวกล้าผ่านความท้าทายของเส้นทางที่คดเคี้ยวอย่างปลอดภัย เหล่าเพื่อนซี้ที่สนุกสุดเหวี่ยงที่เสม็ดแต่ไม่เกินขอบเขตอันดีงาม ตามด้วยเหล่าสามหนุ่มพิชิตยอดเขาอย่างกล้าหาญ และปิดท้ายด้วยหนุ่มน้อยกับทรงขาวสามด้านสุดเท่ นี่แหละคือ ความสุดขั้วของวัยรุ่นยุคนี้ที่พร้อมจะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ “เพราะโลกใหม่ คนรุ่นเราขอสร้างเอง”

สัมผัสโลกใบใหม่ในไลฟ์สไตล์สุดขั้วของเจนเอสได้ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอสเวิลด์” ซึ่งกำลังออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำ โซเชียลมีเดีย www.estthai.comและ www.facebook.com/estthai อยู่ในขณะนี้

รายละเอียดภาพยนตร์โฆษณา

เจ้าของผลิตภัณฑ์                         :           บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)

ผลิตภัณฑ์                                   :           เอส

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา                    :           เอสเวิลด์

ความยาว                                    :           45 วินาที

เอเจนซี่                                      :           Y&R

โปรดักชั่น เฮ้าส์                            :           Big Octopus

ครีเอทีฟ                                     :           ตรง ตันติเวชกุล นุวดี เกตุเรืองโรจน์สรรพ์ธัชช์ เลี่ยมชาญชัย

โปรดิวเซอร์                                 :           วิศวุฒิ นุชพุ่ม

ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา               :           พิศิษฐ์ วิจิตรเบญจรงค์