ลีวายส์® ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยลีวายส์® คูลแม็กซ์® กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด THERMO-REGULATING FIBERS

ลีวายส์® เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับฤดูร้อนด้วยลีวายส์® คูลแม็กซ์® ที่ผลิตจากผ้าเดนิมชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติเฉพาะในการรับมือกับอากาศร้อนในเมืองไทยอันอบอ้าวได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งปีทุกที่ทุกเวลา เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะคอลเลคชั่นนี้มีทั้งกางเกงยีนส์และกางเกงผ้าที่สามารถเลือกหยิบมาแต่งตัวหรือมิกซ์แอนด์แมทช์ได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงอุณหภูมิ

ลีวายส์® คูลแม็กซ์® ถูกออกแบบให้สวมใส่ได้โปร่งโล่งสบายและผลิตจากผ้าเดนิมชนิดพิเศษที่ถักทอด้วย Thermo-regulating Fibers เส้นใยควบคุมอุณหภูมิที่ช่วยให้เกิดความเย็นสบายเมื่อสวมใส่ โดยเส้นใยนี้จะช่วยปรับอุณหภูมิของร่างกายให้สมดุลกับอุณหภูมิอากาศ และทำให้รู้สึกแห้งสบายท่ามกลางอากาศร้อนและแดดอันแผดเผา ลีวายส์® คูลแม็กซ์® ยังช่วยระบายความร้อนจากร่างกาย รับกับการเคลื่อนไหวต่างๆของผู้สวมใส่ คูลแม็กซ์® จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะเจาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงอีกด้วย

นอกจากนี้ ลีวายส์® คูลแม็กซ์® ยังช่วยให้ผู้สวมใส่ดูดีทันสมัย ตามแฟชั่น สำหรับผู้ชายมาในรูปแบบยีนส์สุดคลาสสิค สไตล์ในรุ่น 504™, 511™ และ 513™ และเสื้อเชิ้ตสีสันสดใสให้เลือกมาจับแต่งกันได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า สำหรับผู้หญิงมาในรูปแบบกางเกงยีนส์แบบเดมี่เคิร์ฟต่างสี ต่างสไตล์ รุ่นให้เลือกสรรเข้ากับทุกฤดูกาล

หากใครได้ลองสวมใส่ ลีวายส์® คูลแม็กซ์® แล้ว อาจลบข้อกังขาที่ว่า การสวมใส่กางเกงยีนส์ในช่วงฤดูร้อนนั้นมันช่างอบอ้าวและไม่สบายตัว ไปเลยก็ได้

เตรียมตัวเปลี่ยนลุคให้เหมาะกับซัมเมอร์และสัมผัสความโปร่งสบายของลีวายส์® คูลแม็กซ์® คอลเลคชั่นใหม่ได้ที่ร้านลีวายส์®

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆของลีวายส์®ได้ที่ Instagram: @levis_thailand, www.facebook.com/levis และ www.levisthailand.com