อิออนร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สานต่อโครงการแห่งความสุข เปิดตัวแคมเปญ “365 วัน…อิออนให้คุณเติมเต็มความสุขไม่รู้จบ”

บริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์จำกัด (มหาชนเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “365 วันอิออนให้คุณเติมเต็มความสุขไม่รู้จบ” เพื่อมอบสิทธิประโยชน์อย่างต่อเนื่องให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัครเครดิตของอิออน ร่วมกับพันธมิตรอย่าง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชนผู้นำธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์แห่งประเทศไทย

แคมเปญล่าสุด “365 วันอิออนให้คุณเติมเต็มความสุขไม่รู้จบ” ได้รวบรวมโปรโมชั่นมากมายซึ่งสร้างสรรค์มาเป็นอย่างดีร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชนโดยมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตอิออนที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่โรงภาพยนตร์ซึ่งฉายในระบบปกติ ระบบสามมิติ (3D) และสี่มิติ (4DX) ตลอดจนกิจกรรมไลฟสไตล์บันเทิงอื่นๆ เช่น ห้องคาราโอเกะ โบว์ลิ่ง และไอซ์สเก็ต

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการสานต่อความร่วมมืออันดีกับพันธมิตรอย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เพื่อให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม บัตรเครดิตอิออนโกลด์และคลาสสิค โดยในปีที่ผ่านแคมเปญ สุขได้ทุกวันกับบัตรเครดิตอิออน” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้มีผู้มาสมัครบัตรเครดิตอิออนรายใหม่มากถึง 100,000 ราย ซึ่งถือว่าเป็นนิมิตหมายอันดีที่ช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้เราสานต่อโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ต่อเนื่องมาในปีนี้ เพื่อให้เป็นที่มั่นใจว่าผู้ถือบัตรเครดิตอิออนจะได้รับโอกาสเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากขึ้น คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์จำกัด (มหาชนกล่าว

เราเข้าใจดีว่าคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ (young adults) ให้ความสำคัญกับการเพิ่มคุณค่าในการดำรงชีวิตหรือไลฟสไตล์ด้วยบัตรเครดิต และเราคาดว่าแคมเปญนี้จะสามารถกระตุ้นให้มีลูกค้าใหม่มาสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตได้มากถึง 200,000 ราย โดยเฉพาะลูกค้าในกลุ่มที่เริ่มทำงานที่ชื่นชอบกิจกรรมเอนเตอร์เทนเม้นท์และมีไลฟสไตล์” คุณยาซูฮิโกะ กล่าวเสริม

ในปีที่ผ่านมา อิออนได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากแคมเปญนี้ โดยในปีนี้ อิออนคาดการณ์ว่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 10 เปอร์เซ็นค์ จากแคมเปญ “365 วันอิออนให้คุณเติมเต็มความสุขไม่รู้จบ” นี้ โดยความสำเร็จในธุรกิจบัตรเครดิตของอิออนนั้น ได้เกิดมาจากความสามารถในการให้สิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและสิทธิพิเศษที่โดดเด่นแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออน

ตลอดระยะเวลาของโปรโมชั่นนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตอิออนจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษมากมายตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นการซื้อตั๋วหนังทั้งแบบโรงภาพยนตร์ธรรมดา สามมิติ (3D) และสี่มิติ(4DX) 1 ใบจะได้รับบัตรฟรีทันทีอีก 1 ใบ รวมไปถึงการใช้บริการที่คาราโอเกะหรือโบว์ลิ่งของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ถึง 3 ชั่วโมง รวม 3 ครั้งต่อหนึ่งเดือน ทั้งยังพิเศษมากยิ่งขึ้นกับสิทธิในการเพลิดเพลินไปกับการเล่นไอซ์สเก็ตที่ ซับซีโร่ แบบไม่มีกำหนดชั่วโมงได้อีก 3 ครั้งต่อหนึ่งเดือน นอกจากนี้ผู้ถือบัตรเครดิตอิออนยังได้รับความสนุกสนานร่วมกันกับเพื่อนและครอบครัวอีกด้วย

คุณวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชนกล่าวว่า แคมเปญ ‘365 วันอิออนให้คุณเติมเต็มความสุขไม่รู้จบ’ เป็นกิจกรรมการตลาดที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ อิออน ธนสินทรัพย์  มอบสิทธิประโยขน์ให้กับลูกค้าต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากประสบผลสำเร็จจากปีที่ผ่านมา ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวที่มีเป็นจำนวนมาก สำหรับการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้านั้น ทำให้ทั้งสองธุรกิจสามารถขยายฐานลูกค้าร่วมกันได้เพิ่มมากขึ้น ทั้งกลุ่มลูกค้าที่เป็น กลุ่มคนทำงานวัยรุ่น และครอบครัว ที่ได้เข้ามาใช้บริการด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือใคร กับความสุข ความบันเทิง ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าชื่นชอบและให้ความสนใจใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น การดูหนังโยนโบว์ลิ่งร้องคาราโอเกะ และเล่นไอซ์สเก็ต เพราะเป็นกิจกรรมความบันเทิงที่คุ้มค่าเพื่อให้ คนรัก เพื่อน ครอบครัว สามารถใช้เวลาอยู่ร่วมกัน พร้อมทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษดีๆ ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสุขให้กับลูกค้ามากขึ้นด้วย

นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตอิออนยังสามารถซื้อชุดเมนูสุดคุ้มจากราคา 139 บาทได้ในราคาพิเศษเพียง 69 บาท ได้ที่แมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย

ผมมีความเชื่อมั่นว่าการเปิดแคมเปญ “365 วันอิออนให้คุณเติมเต็มความสุขไม่รู้จบ” สิทธิประโยชน์พิเศษนี้จะตอบสนองความต้องการให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี และสามารถช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ที่ต้องการเป็นสมาชิกกับเราได้ในอนาคต” คุณยาซูฮิโกะ กล่าวปิดท้าย