คริสตัลส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ ขึ้นแท่นน้ำดื่มคุณภาพทางเลือกอันดับหนึ่งหน้าร้อน

คริสตัล น้ำดื่มคุณภาพสูง จากบริษัท เสริมสุข จำกัด มหาชน ส่งโฆษณาชุดใหม่ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ในชื่อว่า “Shoes” ถ่ายทอดแนวคิดความโดดเด่นด้านคุณภาพของน้ำดื่มคริสตัล ที่แตกต่างจากน้ำดื่มทั่วไปในท้องตลาด การันตีด้วยมาตรฐานระดับโลกจากสถาบัน NSF International สหรัฐอเมริกา พร้อมมาตรฐานระดับประเทศ อ.ย. ควอลิตี้ อวอร์ด ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน เน้นสื่อสารตรงถึงผู้บริโภคในหน้าร้อนนี้ว่าจะดื่มน้ำเมื่อไหร่ ก็ต้องคิดเลือกน้ำดื่มคุณภาพเพื่อสุขภาพที่ดี ดังเช่นสโลแกน “คิดจะดื่มน้ำ ดื่มคริสตัล” 

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Shoes” ความยาว 30 และ 15 วินาที ชูคอนเซ็ปท์ สิ่งที่ดูเหมือนกัน ไม่ได้แปลว่าเหมือนกันหมด” สะท้อนภาพการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค ที่คิดว่าน้ำดื่มจะเลือกอันไหนก็เหมือนๆ กัน แต่ที่จริงแล้วแต่ละสินค้ามีความต่าง อย่างน้ำดื่มคริสตัลที่มีความแตกต่างด้านคุณภาพการผลิตที่สะอาด ปลอดภัยกับมาตรฐาน NSF และ อ.ย. ควอลิตี้ อวอร์ด อันเป็นจุดแข็งของแบรนด์คริสตัลนั่นเอง 

เรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เริ่มต้นด้วยการสะท้อนภาพการเลือกซื้อน้ำดื่มบริโภคของคนทั่วไป ผ่านตัวแทนคู่เพื่อนที่กำลังเลือกซื้อน้ำดื่มในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง โดยคนหนึ่งบอกว่าซื้อน้ำดื่มขวดไหนก็ได้ เพราะเขามองว่าน้ำดื่มขวดไหนก็เหมือนๆ กัน แต่เพื่อนอีกคนยืนยันว่าไม่เหมือน เพราะน้ำดื่มคริสตัลที่เขาเลือก ได้มาตรฐานการผลิตจากสถาบัน NSF International สหรัฐอเมริกา โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เลือกสื่อสารถึงความเหมือนที่แตกต่างให้ชัดเจนมากขึ้นผ่านการใส่รองเท้า โดยเพื่อนที่ยืนยันว่าน้ำดื่มก็เหมือนๆ กันหมด ใส่รองเท้าแต่ละข้างไม่เหมือนกัน โดยบอกว่า “รองเท้าใส่เดินได้เหมือนกันหมด” แล้วเดินจากไป แต่สิ่งที่ผู้ชมได้เห็นคือ รองเท้าที่ไม่พอดีทำให้เขาเดินลำบาก จนเกือบลื่นล้ม นั่นก็สื่อถึงการเลือกน้ำดื่มได้ว่า น้ำดื่มเหมือนกันแต่คุณภาพต่างกัน ดังนั้นเลือกบริโภคน้ำดื่มคุณภาพสูง ที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน น่าจะดีกว่า ดังสโลแกนของแบรนด์คริสตัลที่ว่า “คิดจะดื่มน้ำ…ดื่มคริสตัล”

สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “Shoes” ได้แล้ววันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำ โซเชียลมีเดีย และ www.crystal.com

รายละเอียดภาพยนตร์โฆษณา

เจ้าของผลิตภัณฑ์                         :           บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)

ผลิตภัณฑ์                                   :           น้ำดื่มคริสตัล

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา                    :           Shoes

ความยาว                                    :           30 วินาที / 15 วินาที

เอเจนซี่                                      :           Y&R

โปรดักชั่น เฮ้าส์                            :           Tongta Film

ครีเอทีฟ                                     :           เฉลิมวงค์ วีรังคบุตร 
                                                            ธีระวิทย์ กิ่มศาสตร์ 
                                                            ฤทธิชัย พานิชเจริญ
                                                            พสนันท์ เจริญกิจขจร

โปรดิวเซอร์                                 :           กมลทิพย์ ผอบทอง                      

ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา               :           วิทิต คำสระแก้ว