“โออิชิ” ชูแบรนด์คอนเซปท์ใหม่ “มีโออิชิ ชีวิตโอจัง” สร้างความรู้สึก “โอ” ขึ้นทุกครั้งที่ได้ดื่มโออิชิ

โออิชิ ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เดินหน้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านแบรนด์คอนเซปต์ใหม่สดใส “มีโออิชิ ชีวิตโอจัง สร้างความรู้สึก โอ” ทุกครั้งที่ได้ดื่มโออิชิเปิดตัว 2 ภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดชุด ปื๊ด! และ แด๊!” นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์โออิชิสุดโออย่าง ต่อ-ธนภพ ลีตันขจร และ เก้าสุภัสสรา ธนชาต ถ่ายทอดแนวคิดแบรนด์คอนเซปท์ใหม่ที่ผสานความสดใส ร่าเริง กับคุณประโยชน์ของชาเขียวพร้อมดื่มโออิชิ กรีนที ที่พิถีพิถันคัดสรรเฉพาะยอดอ่อนใบชา 3 ใบ ได้อย่างลงตัว พร้อมสะท้อนความรู้สึกดีๆ ของคนรุ่นใหม่ที่ได้ดื่มชาดีจากโออิชิที่ทำให้ชีวิตพวกเขา “โอ ยิ่งขึ้นกว่าเดิมผ่านการกำกับของ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับโฆษณาจาก หับโห้หิ้น

โดยโฆษณาชุด “ปื๊ด” ถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มสุดกะล่อนกับการแถขั้นเทพ รับบทโดย “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ที่กำลังเดินออกจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดเคนโด้และกล่าวลาเพื่อนกลับบ้าน ทันใดนั้นแฟนสาวของหนุ่มต่อก็รีบเปิดประตูเข้ามา พร้อมกับยื่นโทรศัพท์ให้ต่อดู และถามถึงสาวที่ชื่อคิตตี้ในไลน์ ต่อตกใจ อ้ำอึ้ง รีบเฉไฉแก้ตัวอย่างรวดเร็วว่าเป็นแม่ของเขาเอง หญิงสาวจึงพูดสวนขึ้นมาว่าทำไมแม่ถึงเด็กขนาดนี้ ต่อเลยตอบโต้กลับว่าเพราะแม่ใช้แอพแต่งรูป หญิงสาวเลยแย้งต่อว่าแล้วทำไมถึงต้องส่งไลน์หากันว่าจุ๊บุจุ๊บุด้วย ต่อเลยทำหน้าอ้อน และตอบด้วยเสียงหวานๆ ว่า เราก็อ้อนแม่อย่างนี้ทุกวันแหละ อย่างที่เค้าอ้อนตัวเองไง” หญิงสาวเลยนิ่งและพูดว่า แล้วไป” ต่อยิ้มกรุ้มกริ่มในทันที ก่อนจะมีเสียงดังขึ้นว่า โออิชิ…ดื่มเลย!!” ต่อจึงยกขวดโออิชิ กรีนทีขึ้นมาดื่ม พร้อมยืนทำท่าเอานิ้วชี้ที่ศีรษะ ดีใจที่เอาตัวรอดได้ด้วยไอเดียสุด ปื๊ด”! 

ในขณะที่โฆษณาชุด “แด๊ ก็ได้สาว “เก้าสุภัสสรา ธนชาต” มาถ่ายทอดความใฝ่ฝันของสาวๆ กับการเป็นเชียร์ลีดเดอร์ในช่วงการเป็นเฟรชชี่ โดยสาวเก้าต้องเตรียมเต้นโชว์ต่อหน้าเหล่า 3 กรรมการสุดโหดที่เพิ่งจะยกป้ายกากบาทให้กับหญิงสาวก่อนหน้าเธอตกรอบ และร้องไห้เดินกลับออกไป ก่อนจะถึงคิวของสาวเก้าที่กำลังเดินเข้ามาแทนที่ และเริ่มเต้นอย่างมั่นใจ แต่ทันใดนั้นเองกรรมการ 2 คนก็ปรึกษากัน เหมือนจะไม่ให้เก้าผ่านการคัดเลือก เก้าเลยเริ่มครุ่นคิดและตัดสินใจจนปิ๊งไอเดียสุดแด๊! ด้วยการตีลังกาไปรอบๆ โรงยิมอย่างรวดเร็ว ผ่านหน้ากองเชียร์มากมาย ก่อนจะตีลังกากลับมาที่จุดเดิมและชูมือขึ้นอย่างมั่นใจ ทำเอากรรมการ 3 คน และกองเชียร์ตกตะลึงเป็นอย่างมาก รีบยกป้ายวงกลมให้เก้าผ่านการคัดเลือกเชียร์ลีดเดอร์ในทันที พร้อมกับเสียงกองเชียร์ที่ดังขึ้นตามหลังว่า โออิชิ…ดื่มเลย!!” เก้าจึงยกขวดโออิชิ กรีนทีขึ้นมาดื่ม และหันมายิ้มอย่างสดชื่นกับความสำเร็จจากไอเดียสุด แด๊”! ของเธอ 

ติดตามชมลีลาความสดชื่นแบบโอจังทุกครั้งที่ได้ดื่มโออิชิของพรีเซ็นเตอร์โออิชิสุดโอ หนุ่ม ต่อ-ธนภพ และ สาว “เก้าสุภัสสรา ภายใต้แบรนด์คอนเซปท์ใหม่ของโออิชิ มีโออิชิ ชีวิตโอจัง กับภาพยนตร์โฆษณาชุด ปี๊ด และ “แด๊ ที่กำกับโดย โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังได้แล้ววันนี้ทางโทรทัศน์ทุกช่อง สื่อเคเบิ้ล และบน www.facebook.com/oishidrinkstationพร้อมเติมความสดชื่นให้ชีวิตโอจัง กับ ชาเขียวพร้อมดื่ม โออิชิ กรีนที ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ชื่อชุดโฆษณา : ปื๊ด / แด๊

ความยาว : 30 วินาที 

รายละเอียดผู้จัดทำ

บริษัท                                        : บริษัท โออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด

บริษัทเอเยนซี่                              Creative Juice/ Bangkok

Chief Creative Officer                 : คุณปรางทิพย์ เซโลส (กุ้ง)  

Art Director                               : คุณรัตติยา สุพัฒนศิลป (ชี่)

Copy Writer                               : คุณวรรัฐ กุศลสินชัย (ยูมิ)

Producer                                   : คุณจุฑารัตน์ (จุ๊) / คุณศรีประภา (แอน)

Client service                             : คุณพิชัยพัชร (เอ) / คุณเพ็ญระวี (ออรี่) / คุณชานิสรา (โบ) คุณชมพูนุท (จิงจิง)

Production House                       : HUB HO HIN BANGKOK Co.,Ltd.

Director                                     : คุณบรรจง ปิสัญธนะกูล (โต้ง)