สติ๊กเกอร์วิเศษ ในแคมเปญใหม่ Dove

ในปีก่อนคงได้เห็น Dove แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผมได้สื่อสารแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับความสวยจากภายใน พร้อมช่วยสร้างความมั่นใจให้สาวๆ เพิ่มมากขึ้น พร้อมทำแคมเปญ Dove Real Beauty Sketches ที่เป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก

แคมเปญนี้จะให้เจ้าหน้าที่เอฟบีไอมาสเก็ตช์ใบหน้าของหญิงสาว โดยรูปภาพตอนที่ตนเองเป็นคนบอกรูปพรรณสัณฐานจะออกมาน่าเกียจกว่ารูปที่คนรอบข้างตัวเราเป็นคนบอก เพราะตัวเราเองไม่มีความมั่นใจในตนเอง และมองตัวเองว่ามีข้อด้อยอยู่เสมอ

ในปีนี้โดฟไปส่งแคมเปญ Dove: Patches ยังคงเน้นถึงความสวยที่แท้จริงของผู้หญิงที่อยู่ภายในจิตใจ โดยให้นักจิตวิทยาและผู้เชี่ยวชาญทางด้านสรีระร่างกายเป็นผู้ดำเนินเรื่อง พร้อมกับสติ๊กเกอร์เพิ่มสวย หรือสติ๊กเกอร์ RB-X ที่จะให้สาวๆ ติดไว้ที่แขน ซึ่งตอนแรกนักจิตวิทยาบอกว่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้มากขึ้น

และเมื่อผ่านไป 2 สัปดาห์ สาวๆ ได้กลับมาพบกับนักจิตวิทยาอีกครั้ง พร้อมกับความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

แต่สุดท้ายนักจิตวิทยาก็ได้สร้างความประหลาดใจให้แก่สาวๆ ว่า ที่จริงแล้วสติ๊กเกอร์นี้ไม่ได้มีอะไรวิเศษเลย เป็นเพียงสติ๊กเกอร์ธรรมดาเท่านั้น ไม่มีสารหรือทรีตเม้นต์อะไรทั้งนั้น

พร้อมกับบอกว่าที่จริงแล้วความสวย ความมั่นใจนั้นเป็นสิ่งที่สร้างได้ด้วยตนเอง และโดฟเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสวยจากภายใน

Dove: Patches