กสิกรไทยจับมือห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ออกบัตรกดเงินสด Co Brand ครั้งแรกในไทย

กสิกรไทยรุกหนักขยายฐานลูกค้าตลาดต่างจังหวัด เพิ่มช่องทางการสมัครบัตรตามไลฟ์สไตล์ลูกค้า จับมือห้างสรรพสินค้าโรบินสันเปิดตัวบัตรกดเงินสด Robinson-KBank Express Cash ครั้งแรกของวงการตลาดบัตรกดเงินสดที่ทำ Co Brand กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทย ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 ล้านบาท พร้อมบริการเงินสดโอนไว รับเงินโอนเข้าบัญชีภายใน 1 วัน และเงินสดทันใจโทรสั่งได้ โอนเงินจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝาก ได้ง่ายๆ แค่กดโทรสั่ง ตั้งเป้าเพิ่มยอดวงเงินสินเชื่อกว่า 325 ล้านบาท โดยมีลูกค้ากว่า 15,000 ราย ภายในสิ้นปีนี้

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ตามยุทธศาสตร์ของธนาคารฯ ในการรุกตลาดต่างจังหวัด ธนาคารกสิกรไทยได้เพิ่มโอกาสทางธุรกิจในการขยายฐานลูกค้าบัตรกดเงินสด K-Express Cash ไปยังต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้น โดยร่วมกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รวมทั้งสิ้น 34 สาขา เปิดตัวบัตรบัตรกดเงินสด Robinson-KBank Express Cash (สินเชื่อเงินสดทันใจร่วมโรบินสัน-กสิกรไทย) ที่เป็นครั้งแรกของวงการตลาดบัตรกดเงินสดที่ออกผลิตภัณฑ์ร่วม (Co Brand) กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย

ผู้สมัครใช้บริการจะต้องเป็นผู้มีอายุตั้งแต่ 22 ปีขึ้นไป โดยเน้นผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ให้วงเงินสินเชื่อสุด 1.5 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 20% ต่อปี ชำระขั้นต่ำ 5% หรือ 500 บาท และฟรีค่าธรรมเนียม โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติสามารถเลือกรับเงินโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทยภายใน 1 วันทำการ หลังทราบผลการอนุมัติผ่านบริการเงินสดโอนไว (Cash Day 1) และเพิ่มความสะดวกด้วยบริการเงินสดทันใจโทรสั่งได้ (Call for Express Cash) โทรสั่งเงินโอนจากบัตรเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทยได้ง่ายๆ แค่กดโทรสั่งโอนเงินเข้าบัญชี และรับคูปองส่วนลดสินค้าแบรนด์ดังภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสันสูงสุด 30% อีกด้วย

นายชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2556 ธนาคารมียอดสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย วงเงินรวมทั้งสิ้น 40,000 ล้านบาท  โดยในส่วนวงเงินสินเชื่อลูกค้าในต่างจังหวัด พบว่ามีการขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 40% ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้าวงเงินสินเชื่อจากบัตรกดเงินสด Robinson-KBank Express Cash เพิ่มขึ้นจากบัตรนี้กว่า 325 ล้านบาทโดยมีลูกค้ากว่า 15,000 ราย ภายในสิ้นปีนี้   ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการบัตรกดเงินสด Robinson-KBank Express Cash ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันและธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact  Center 0 2888 8888 กด 04

ด้าน ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาด บมจ.ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน กล่าวเพิ่มเติมว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทางธนาคารกสิกรไทย ได้ให้ความไว้วางใจในศักยภาพ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครั้งแรกของวงการตลาดบัตรกดเงินสด ซึ่งโรบินสันเรามีแผนรุกขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง และด้วยจำนวน 34 สาขาทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เชื่อว่าบัตรกดเงินสดRobinson-KBank Express Cash จะสามารถอำนวยความสะดวก และเพิ่มความคล่องตัวในการจับจ่ายใช้สอยให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างมากแน่นอน