ไลน์ปล่อยแอพฯ ใหม่ “LINE Selfie Sticker” แอพฯ สร้างสติกเกอร์รูปตัวเองได้ง่ายๆ พร้อมเผยยอดดาวน์โหลด “LINE DECO” แอพฯ ตกแต่งหน้าจอมือถือ

LINE คอร์ปอเรชั่น บริษัทเจ้าของแอพพลิเคชั่น LINE ประกาศเปิดตัว “ไลน์เซล์ฟฟี่สติกเกอร์” (LINE Selfie Sticker) แอพฯ ใหม่ในเครือ LINE พร้อมให้สาวกไอโฟนได้ใช้ก่อนใคร พร้อมเผยยอด ดาวน์โหลด LINE DECO แอพฯ ตกแต่งหน้าจอมือถือที่มีสูงถึง 10 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก

สำหรับ “ไลน์เซล์ฟฟี่สติกเกอร์” (LINE Selfie Sticker) แอพพลิเคชั่นสำหรับสร้างสติกเกอร์จากภาพถ่ายตนเอง หรือรูป “เซล์ฟฟี่” (Selfie) ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ขั้นตอนแรกคือ ให้ผู้ใช้ถ่ายภาพหน้าตนเอง เลือกรูปแบบตัวละครที่ชื่นชอบได้กว่า17 ธีม ซึ่งมากกว่า 130 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของนักบินอวกาศ นักสเกตบอร์ด ชุดแต่งงาน เชียร์ลีดเดอร์ มอนสเตอร์ รวมถึงตัวละครไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย เพียงผู้ใช้สามารถปรับรูปแบบตัวละครให้มีสัดส่วนเข้ากันกับภาพถ่่ายหน้าตนเองตามความเหมาะสม และแตะ ที่รูปอีกครั้งเมื่อปรับแต่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว แค่เพียง 3 ขั้นตอน ผู้ใช้ก็จะมีสติกเกอร์เป็นรูปหน้าตนเองส่งไปยังเพื่อนๆ ได้เลย นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มลูกเล่นพิเศษบนสติ๊กเกอร์ได้โดยการปรับเปลี่ยนขนาดของหน้าหรือมุมกล้อง ขยายหรือย่อขนาด ข้อความ เพิ่มกรอบข้อความด้วยคำเก๋ๆ ของตนเอง เพื่อสร้างสรรค์สติกเกอร์ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ใช้ได้ในทุกสถานการณ์

สติกเกอร์จากแอพฯ “ไลน์เซล์ฟฟี่สติกเกอร์” (LINE Selfie Sticker) สามารถใช้ส่งในห้องสนทนา โพสต์ในไทม์ไลน์ หรือนำไปปรับ แต่งรูปเพิ่มเติมใน LINE Camera ได้ อีกทั้งยังสามารถแบ่งปันข้ามไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นนอกเหนือจาก LINE รวมถึง เฟซบุ๊ค, ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ได้อีกด้วย  (“ไลน์เซล์ฟฟี่สติกเกอร์” บนแอนด์ดรอยพร้อมให้โหลด ได้ในเร็วๆ นี้)

LINE DECO แอพฯ ที่ช่วยตกแต่งหน้าจอมือถือของคุณให้สดใสน่ารักไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเปลี่ยนพื้นหลัง หรือตัวไอคอนก็สามารถทำได้ง่ายๆ หลังเปิดตัวแอพฯ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2557 เพียง 75 วันยอดดาวน์โหลดสูงถึง 10 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา และติดอันดับแอพฯ ฟรีบน App Store ถึง 9 ประเทศซึ่งรวมถึงประเทศไทย ญี่ปุ่น และไต้หวั่นด้วยเช่นกัน และยังติดอันดับ 1 ในกลุ่มแอพฯ Lifestyle ใน 38 ประเทศซึ่งรวมถึงประเทศเปรู และสเปน นอกจากนี้ยังติดอันดับ 4 ในสหรัฐอเมริกา อันดับ 6 ในเยอรมัน และอันดับ 8 ในประเทศอังกฤษด้วยเช่นกัน ซึ่งถือว่า LINE DECO เป็นแอพฯ ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมทั้งอเมริกา ยุโรปและรวมถึงเอเซียเลยทีเดียว

LINE DECO มีไอเท็มตกแต่งให้ผู้ใช้ได้สนุกเพิ่มมากขึ้นจากเดิมประมาณ 3000 ไอเท็ม ปัจจุบันเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าซึ่งมีมากกว่า 10,000 ไอเท็มให้ผู้ใช้ได้เลือกสนุกกันอย่างเพลิดเพลิน พร้อมรองรับภาษาจีนดั้งเดิมและประยุกต์ อินโดนีเซีย สเปน ไทย เพื่อสะดวกต่อการให้บริการในแต่ละประเทศ รวมถึงการซื้อไอเท็มคาแรกเตอร์ ดาราเซเลป ที่จะมีให้บริการเพิ่มมากขึ้น

กิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ใช้ LINE DECO แจกตุ๊กตาให้ผู้โชคดี 100 ท่าน

กิจกรรม: ฉลอง 10 ล้านดาวน์โหลด จัดกิจกรรมขอบคุณผู้ใช้

ระยะเวลา: วันจันทร์ที่ 9 – วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน

รายละเอียด: 100 ท่านที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขโดยจะสุ่มคัดเลือกผู้โชคดีที่ได้รับตุ๊กตา

เงื่อนไข:

1. ผู้ใช้ต้องส่งรูปหน้าจอมือถือที่ตกแต่ง Home screen ด้วย LINE DECO และส่งมาที่อีเมลที่กำหนด

2. ผู้ใช้ต้องแชร์รูป Wallpaper หรือไอคอนแอพฯ ที่ใช้จาก LINE DECO พร้อมส่งรูปที่โพสบนโซเชียลเน็ตเวร์คมาที่อีเมลที่กำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ LINE DECO แอพพลิเคชั่น คลิกด้านบนซ้าย > Notice > Thank you event for 10 million breakthroughs