เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนลูกค้าคนพิเศษ สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับ กับกิจกรรม “Sea Sand Sail By Mercedes-Benz”

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนลูกค้าคนพิเศษกว่า 50 ท่าน ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Sea Sand Sail By Mercedes-Benz” เพลิดเพลินกับกิจกรรมทางทะเล เรียนบังคับเรือใบกับผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ ดื่มด่ำบรรยากาศของสายลม และเสียงคลื่นบนเรือ Catamaran พร้อมชม ความงามของทิวทัศน์หมู่เกาะต่างๆ ในพัทยา ณ โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา จ.ชลบุรี

คุณคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีรวมไปถึงขอบคุณลูกค้าในความไว้วางใจในคุณภาพและผลิตภัณฑ์เมอร์เซเดส-เบนซ์มาตลอด บริษัทฯได้เตรียมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟขึ้นอย่างต่อเนื่องภายใต้คอนเซ็ปต์  “The 5 Senses Experience My Exclusive Style” ที่ลูกค้าทุกท่านจะได้เติมเต็มความสุขผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า ที่มาพร้อมความหลากหลายของกิจกรรมที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครบครัน  โดยล่าสุดนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ชวนลูกค้ากว่า 50 ท่านมาร่วมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับกับกิจกรรม  “Sea Sand Sail By Mercedes-Benz”  ที่ทุกท่านจะได้ล่องเรือ  Catamaran เพลิดเพลินกับกิจกรรมทางทะเลไม่ว่าจะเป็นการเรียนบังคับเรือใบ หรือการร่วมสนุกกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายบนเรือพร้อมทั้ง ชมความงามของทิวทัศน์ หมู่เกาะต่างๆ ในพัทยา นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการ จัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ถึง 2 รุ่นคือCLA 250 ดีไซน์สปอร์ตปราดเปรียวในแบบสี่ประตูคูเป้ และรุ่น E 200 Cabriolet  โฉมใหม่ที่มาพร้อมความสง่างามและน่าหลงใหล แบบเหนือระดับให้แก่กลุ่มลูกค้าได้ยลโฉมกัน”

“การบังคับเรือใบถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่มีความน่าสนใจ และมีความท้าทายเป็นอย่างยิ่ง การบังคับเรือใบให้สามารถโลดแล่นไปตามกระแสลม และกระแสคลื่นได้อย่างราบรื่น ต้องอาศัยทั้งความสามารถด้านเทคนิคการขับเคลื่อน และบังคับทิศทางของผู้ขับ ตลอดจนสมรรถนะที่ดีเยี่ยมของพาหนะเอง เฉกเช่นเดียวกับการขับรถ  และเพื่อสะท้อนถึงแนวคิดนี้ เราจึงเลือกจัดกิจกรรม “Sea Sand Sail By Mercedes-Benz”  เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญของเราได้เปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆ กับกิจกรรมทางน้ำที่น่าประทับใจ และมีความหลากหลาย พร้อมเติมเต็มความสุขความประทับใจผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้าในกิจกรรมครั้งนี้” คุณคมกริช นงค์สวัสดิ์ กล่าวเพิ่มเติม

คุณณัฐมนตรี และคุณพัชรี ปัญญาวุฒิไกร หนึ่งในลูกค้าคนสำคัญของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจกิจกรรม “Sea Sand Sail by Mercedes-Benz”ที่ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จัดให้กับลูกค้าในครั้งนี้มากค่ะ เป็นกิจกรรมที่เอ็กซ์คลูซีฟมากเพราะได้มีโอกาสลองหัดเล่นเรือปลาทู เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเล่นกีฬากลางแจ้งอยู่แล้ว และที่พิเศษคือ การมีผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศมาเป็นโค้ชคอยให้คำแนะนำการเล่นเรือแบบตัวต่อตัว ทำให้เราได้ความรู้ในการเล่นเรือปลาทู มากขึ้น พอได้ลองเล่นแล้วคิดว่าการเล่นเรือเป็นกีฬาที่ท้าทาย ต้องใช้ไหวพริบ ทักษะที่ดีใน การบังคับเรือ และที่สำคัญคือ ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าจดจำจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ค่ะ”

นอกจากนี้  คุณเกวลิน เทเลอร์ และคุณริญญารัตน์ สุริยะศรีโศภณ สองในลูกค้าคนสำคัญของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบการเที่ยวทะเลและนั่งเรืออยู่แล้วค่ะ และยิ่งได้มีโอกาสมาล่องเรือ Catamaranกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ในครั้งนี้ ยิ่งรู้สึกประทับใจกับกิจกรรม “Sea Sand Sail by Mercedes-Benz” เพราะเป็นกิจกรรมที่เราสัมผัสได้ถึงความเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์จัดเตรียมให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมดูดวงกับหมอดูชื่อดัง กิจกรรมนวดผ่อนคลายท่ามกลางสายลมและเกลียวคลื่น หรือม็อกเทลสูตรพิเศษสำหรับเราโดยเฉพาะค่ะ

ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเช่นนี้ สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ เท่านั้น