สำนักงานประกันสังคม และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส มอบโชคทองแก่ผู้โชคดี ในโครงการ “จ่ายประกันสังคม…พิชิตโชคทอง 2 ชั้น กับเคาน์เตอร์เซอร์วิส”

สำนักงานประกันสังคมและเคาน์เตอร์เซอร์วิส มอบโชคทองแก่ผู้โชคดีในโครงการ “จ่ายประกันสังคม…พิชิตโชคทอง 2 ชั้น…กับเคาน์เตอร์เซอร์วิส” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าผู้ใช้บริการชำระเงินสมทบผู้ประกันตน มาตรา 39 และมาตรา 40 และผู้ประกันตนมาตรา 40 (ทุกทางเลือก) สามารถชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคมงวดปัจจุบัน และชำระล่วงหน้าได้นานสูงสุด 12 เดือนผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1กรกฏาคม 2557 เป็นต้นไป

นายวีรเดช อัครผลพาณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจรับชำระในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของบริษัท ซีพี ออลล์จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงโครงการ “จ่ายประกันสังคม…พิชิตโชคทอง 2 ชั้น…กับเคาน์เตอร์เซอร์วิส” นี้ว่า โครงการนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน และ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ประกันตนตามมาตรา 39 และมาตรา 40 ที่ได้ชำระเงินสมทบผ่านจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ โดยมีระยะเวลาโครงการฯ ทั้งสิ้น 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2556 – 15 มิถุนายน 2557

เมื่อผู้ประกันตนตามมาตรา 39 และมาตรา 40 ชำระเงินสมทบผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในเซเว่นอีเลฟเว่น และจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมแจ้งเบอร์โทรศัพท์ เพื่อเข้าน่วมกิจกรรม ทุก 1 บิลรับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับโชคทอง 2 ชั้น โดยโชคชั้นที่ 1 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 20 รางวัลต่อเดือน รวมทั้งสิ้น 120 รางวัล โชคชั้นที่ 2 ลุ้นเพิ่มทองคำแท่งหนัก 10 บาท จำนวน 2 รางวัลในเดือนสุดท้าย รวมของรางวัลตลอดรายการจำนวน 122 รางวัล มูลค่ากว่า 1.58 ล้านบาท ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง www.counterservice.co.th

“เคาน์เตอร์เซอร์วิสมีความพร้อมในการเป็นตัวแทนรับชำระเงินสมทบสำหรับผู้ประกันตนตามมาตรา 39 และมาตรา 40 ด้วยจำนวนจุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ทั้งในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ในห้างสรรพสินค้าและร้านต่างๆ รวมกว่า 9,300 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่และทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทำให้เคาน์เตอร์เซอร์วิสสามารถเป็นจุดบริการสำหรับผู้ประกันตนให้สามารถชำระเงินสมทบได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น อย่างแน่นอน” นายวีรเดช กล่าว