ทีฟาล์ว เติมเต็มมื้อเช้าแก่เด็กก่อนวัยเรียนในโครงการ “ทีฟาล์วเพื่อน้องท้องอิ่ม” ดึง “เบนซ์-มิค” วาดลีลาโชว์ 2 เมนูเด็ดเสริมความพร้อมสู่วัยเรียน

บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ขนาดเล็กในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ ทีฟาล์ว (Tefal) จากประเทศฝรั่งเศส นำโดย นายสุวสิต วิทยจักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกพลังมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน บึงพระรามเก้าพัฒนา ร่วมสร้างสรรค์โครงการพิเศษ เตรียมความพร้อมแก่เด็กก่อนวัยเรียน “ทีฟาล์ว เพื่อน้องท้องอิ่ม” เพื่อสนับสนุนให้เด็กก่อนวัยเรียน เห็นถึงความสำคัญของอาหารมื้อเช้าเพื่อลดการเกิด ภาวะทุพโภชนาการในเด็กก่อนวัยเรียน ที่ส่งผลต่อพัฒนาการทั้งทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งถือเป็น โครงการเพื่อสังคม ที่ทีฟาล์วได้ดำเนินการในปี 2557 โดยทีฟาล์วได้นำรายได้จากการจำหน่ายสินค้า ที่เข้าร่วมโครงการมอบเป็นทุนเพื่ออาหารเช้าในครั้งนี้ พร้อมมอบอุปกรณ์ครัวคุณภาพ เพื่อเสริมสร้างสุขภาวะ การประกอบอาหาร ที่ถูกต้องตามหลักอนามัย แก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน บึงพระรามเก้าพัฒนา ที่ดำเนินการโดยมูลนิธิศุภนิมิต แห่งประเทศไทย
 
โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก 2 ดาราดัง “เบนซ์ พรชิตา และมิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” ร่วมแสดงฝีมือทำ 2 เมนูที่ทั้งคู่ต่างชื่นชอบ ได้แก่ แพนเค้ก และ สตรอเบอรี่ โยเกิร์ต ที่ร่วมกับทีฟาล์วตั้งใจ ทำให้น้องๆ ทานเป็นของว่างยามเช้าหลังจากที่ได้ทานมื้อเช้ากับเมนูอร่อย “มักกะโรนี ทีฟาล์ว” พร้อมร่วม สอนน้องๆ แต่งหน้าแพนเค้กอย่างสนุนสนาน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆ ที่มุ่งเสริมสร้างศักยภาพ เยาวชนไทยให้พร้อมสู่วัยเรียน และก้าวสู่การเป็นกำลังหลักสำคัญในการพัฒนา ประเทศไทย ต่อไปในอนาคต
 
 
“ทีฟาล์วตั้งใจสร้างสรรค์โครงการทีฟาล์วเพื่อน้องท้องอิ่มขึ้นถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะสร้างความตระหนักให้แก่สังคมไทยได้เห็นถึงความสำคัญของอาหารมื้อเช้าในเด็กก่อนวัยเรียน ซึ่งถือเป็น มื้อที่สำคัญที่สุดของเด็กๆ ทีฟาล์ว เองเราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องครัว เรื่องอาหาร และความสมบูรณ์แบบ ของการดำเนินชีวิต เราจึงเล็งเห็น ความสำคัญในด้านดังกล่าวอย่างมาก การที่เราได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง ในการสนับสนุน โครงการอาหารมื้อเช้า แก่เด็กก่อนวัยเรียนในครั้งนี้ จึงถือเป็นการหลอมรวม ความตั้งใจดีๆ ทั้งจากทีมทีฟาล์วเองรวมไปถึงลูกค้าของเราทุกคนที่ร่วมซื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมโครงการทีฟาล์วเพื่อน้องท้องอิ่ม เพื่อนำรายได้จากการขายสินค้าทุกชิ้น มาเสริมเพิ่มคุณค่าเป็นอาหารมื้อเช้าที่มากด้วยประโยชน์แก่น้องๆ 
 
ในวันนี้พวกเราก็ได้ผ่านการทำอาหารมื้อเช้าให้แก่น้องๆ ด้วยตัวเองมีทั้งมักกะโรนีของโปรด ของน้องๆ และตบท้ายด้วยขนมแพนเค้กและน้ำปั่นสูตรเฉพาะ มาเสริมเติมพลังมื้อเช้า ให้กับเด็กๆ อีกด้วย ซึ่งได้ 2 แขกรับเชิญคนพิเศษ “คุณเบนซ์ พรชิตา และคุณมิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” มาร่วมปันความอร่อย และมากประโยชน์กับเรา ซึ่งเชื่อว่าการสนับสนุนของทีฟาล์วในครั้งนี้จะเป็น อีกหนึ่งพลังที่จะเสริมสร้าง ให้เยาวชนไทยเติบโตไปเป็นอนาคตที่ดีของชาติได้อย่างมั่นคง” นายสุวสิต วิทยจักษณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว