‘โออิชิ กรุ๊ป’ ร่วมมอบความสุขให้ประเทศไทย เสิร์ฟเน้นๆ ส่วนลด 50% ครั้งแรกและครั้งเดียวเพียง 7 วันเท่านั้น

โออิชิ กรุ๊ป “เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น (King of Japanese Food)” ร่วมส่งมอบความสุขให้ประเทศไทย ครั้งแรกและครั้งเดียวกับส่วนลดพิเศษสูงถึง 50% ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำในเครือโออิชิกว่า 200 สาขา พร้อมจัดเต็ม! กำลังคนและวัตถุดิบเท่าตัว ดีเดย์พร้อมกันทั่วประเทศ 28 กรกฎาคมนี้

คุณแซม-ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธุรกิจร้านอาหารเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์ทางการเมืองคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้น โออิชิ กรุ๊ป เองในฐานะของเจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น (King of Japanese Food) จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคืนความสุขให้คนไทย ด้วยการจัดแคมเปญสุดแซ่บ โออิชิ “ร่วมมอบความสุขให้ประเทศไทย” พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงถึง 50% ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำในเครือโออิชิ รวมมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ทั้ง โออิชิ แกรนด์ โออิชิ บุฟเฟต์ ชาบูชิ นิกุยะ โออิชิ ราเมน และ คาคาชิ ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม เรื่อยไปจนวันที่ 3 สิงหาคม 2557 เพียง 7 วันเท่านั้น!!! ซึ่งนับเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่มีการมอบส่วนลดราคาค่าอาหารสูงถึง 50% ทั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคคนไทย พร้อมกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง โดยทุ่มงบประมาณในครั้งนี้ราว 50 ล้านบาท”

จึงประกาศมาให้แซ่บ…โดยทั่วกัน! เพิ่มเติมคลิ๊กโออิชิกรุ๊ปดอทคอม: www.oishigroup.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจโออิชินิวส์สเตชั่น: www.facebook.com/OishiNewsStation