“แซลมอน ไบร์ท” เอสเอ็มอีน้องใหม่ รุกขยายตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

บริษัท มุกุ กรุ๊ป เปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง พร้อมเปิดตัว “แซลมอน ไบร์ท” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มาพร้อมนวัตกรรมสารสกัดจากรกปลาแซลมอนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแท้ 100% จับกลุ่มลูกค้าหนุ่ม-สาวอายุ 20 – 35 ปี พร้อมวางจำหน่ายทั้งในไทยและขยายตลาดสู่ต่างประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของตลาดและเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

นางสาวพลอยปภัส นพพิศาลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มุกุ กรุ๊ป เปิดเผยว่า “ด้วยแนวคิดที่จะขยายธุรกิจแตกไลน์จากเดิมซึ่งเป็นธุรกิจทางด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอของครอบครัว เมื่อมีโอกาสได้เดินทางไปดูงานและท่องเที่ยวต่างประเทศจึงมองเห็นช่องว่างและโอกาสในการทำธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อความงาม จากนั้นทางทีมผู้บริหาร 3 พี่น้อง พลอยปภัส ศิรปภัสร์ และโชติมาจึงเริ่มคัดสรรวัตถุดิบต่างๆ ที่มีคุณภาพ รวมทั้งบุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในวงการเครื่องสำอาง และเริ่มศึกษาวิจัยและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์จนพร้อมที่จะเข้าสู่ธุรกิจเครื่องสำอางและความงามอย่างเต็มรูปแบบ และเป็นที่มาของการเปิดตัว “แซลมอน ไบร์ท” (Salmon Bright) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มาพร้อมนวัตกรรมสารสกัดจากรกปลาแซลมอน (Salmon Placenta) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแท้ 100%”

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “แซลมอน ไบร์ท” นั้นประกอบด้วยนวัตกรรมใหม่กับคุณค่าเพพไทด์สารสกัดจากรกปลาแซลมอนที่พิสูจน์แล้วจากสถาบันวิจัยทั่วโลกว่ามีคุณค่าสูงและมีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้านุ่มขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลบเลือนริ้วรอยและกระชับรูขุมขน เสริมสร้างคอลลาเจน ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย และผ่านการรับรองคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานชั้นนำจาก ISO, GMP, FDA

ส่วนกลุ่มเป้าหมายหลักจะเน้นไปที่กลุ่มคนวัยทำงานทั้งผู้ชายและผู้หญิง อายุระหว่าง 20 – 35 ปี  ผลิตภัณฑ์ “แซลมอน ไบร์ท” มีให้เลือก 2 ขนาด คือขนาด 15 ml ราคาพิเศษเพียง 790 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อผ่าน 7-Catalog จะได้รับผลิตภัณฑ์ขนาดมินิ 3กรัมฟรีทันที และขนาด 30 ml ราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท และจะมีสินค้าอื่นๆ ที่จะทยอยออกสู่ตลาดเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน

สำหรับแผนการทำตลาดในช่วงเปิดตัว บริษัทฯ ใช้กลยุทธ์การสื่อสารผสมผสานทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งการออกบูธแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แซลมอน ไบร์ทจะจัดจำหน่ายผ่านช่องทางหลัก ได้แก่ www.salmonbrightbymuku.comwww.facebook.com/salmonbrightbymuku และ 7-Catalog

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังต่างประเทศ อาทิ เวียดนาม ฮ่องกง อินโดนีเซีย ลาว พม่า กัมพูชา โดยผ่านตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ในแต่ละประเทศ ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการของตลาดเครื่องสำอางและความงามที่มีการเติบโตต่อเนื่องทุกปี และเพื่อเตรียมความพร้อมเดินหน้าเข้าสู่การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) ในปีหน้าด้วย

“บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แซลมอน ไบร์ท ในราคาที่คุ้มค่า และช่องทางการจัดจำหน่ายที่สะดวกและครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า รวมถึงทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดเครื่องสำอางและความงามในไทยและต่างประเทศจะมีส่วนช่วยผลักดันให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ในช่วงปีแรกนี้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้คือโตประมาณ 20%” นางสาวพลอยปภัสกล่าวสรุป