ลีวายส์® เปิดตัวแคมเปญใหม่ระดับโลก "Live in Levi's®" ที่สรรค์ สร้างจากเรื่องราวจริงกว่าล้านเรื่องราว ซึ่งเชื่อมโยงลีวายส์® เข้ากับ ทุกจังหวะของชีวิต

ลีวายส์® สร้างความฮือฮาให้กับวงการแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวซีรี่ส์ภาพยนตร์สั้นเป็นโปรเจ็คแรกในแคมเปญใหม่ระดับโลกอย่าง “Live in Levi’s®” ที่นำเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกว่าล้านเรื่องราว มาผสมผสานกับแนวความคิดดีๆ ซึ่งจะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม แล้วถ่ายทอดผ่านเรื่องราวบนจอคอมพิวเตอร์ และจออุปกรณ์มือถือบนโลกออนไลน์

แคมเปญนี้ไม่เพียงแต่เป็นการตอกย้ำความเป็นตำนานของลีวายส์® ที่ได้แทรกซึมเข้าไปในเรื่องราวต่างๆ ของชีวิตคนอย่างไม่น่าเชื่อ กว่าร้อยปีกับหลายล้านเรื่องราวที่ร้อยเรียงกันจนเกิดเป็นภาพยนตร์สั้นภายใต้แคมเปญ “Live in Levi’s®” แสดงให้เห็นว่าทุกเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดผ่านแคมเปญนี้ ล้วนแต่เป็นเรื่องราวจริงที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของคนเรา และสิ่งที่พิเศษคือลีวายส์® ได้ถูกเลือกขึ้นมาสวมใส่ในแต่ละช่วงจังหวะของชีวิต จนเป็นที่มาของเรื่องเล่าผ่านชีวิตจริงคนจากลีวายส์® นั่นเอง

นอกจากนี้ลีวายส์® ไม่ได้มุ่งเน้นเพื่อสร้างเรื่องเล่าผ่านเรื่องราวจริงในชีวิตคนเท่านั้น หากแต่ยังต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคน และสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมอีกด้วย โจทย์ของ Live in Levi’s® ที่ลีวายส์® ทั่วโลกได้รับ จึงถูกตีความไปในทิศทางเดียวกันว่า เราจะถ่ายทอดเรื่องราวจริงในทุกช่วงเวลาชีวิตของคนที่มีลีวายส์® เข้าไปเกี่ยวข้อง และเหนือสิ่งอื่นใด เมื่อคนดูชมภาพยนตร์จบแล้ว ต้องได้รับพลังงานดีๆที่จะนำไปขับเคลื่อนชีวิต

สำหรับภาพยนตร์ที่ถูกคิดและจัดทำขึ้นภายใต้แคมเปญ Live in Levi’s® จึงถูกวางเนื้อเรื่องโดยเลือกจากช่วงโอกาสต่างๆในชีวิต ช่วงความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างสวมใส่ลีวายส์® จึงไม่แปลกหากเมื่อคนดูชมภาพยนตร์จากแคมเปญ Live in Levi’s® จบแล้วจะเห็นสายใยที่เชื่อมโยงลีวายส์® เข้ากับช่วงเวลาต่างๆของชีวิตได้อย่างลงตัว

คุณชาติฉกาจ ไวกวี ผู้รับหน้าที่ครีเอทีฟและผู้กำกับให้กับแคมเปญนี้ในประเทศไทยได้เล่าว่า “ภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่องนี้อาจจะต่างไปจากนิยามคำว่า “ภาพยนตร์” ที่คนทั่วไปนึกถึง เพราะภาพยนตร์ 5 เรื่องนี้จะไม่ถูกฉายในโรงภาพยนต์ผ่านจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ ที่คนดูต้องเสียเงินซื้อตั๋วเข้าไปดู แต่จะเป็นภาพยนตร์ที่ฉายผ่านจอเล็กๆ อาจจะเป็นจอแท็บเล็ต หรือจอมือถือ แต่สิ่งที่ผมและลีวายส์® เห็นตรงกันคือภาพยนตร์ที่เราทำ แม้อาจจะฉายผ่านจอที่เล็กที่สุด แต่ต้องสร้างประโยชน์ให้กับคนดูและสังคมมากที่สุด ซึ่งการวัดผลของภาพยนตร์ซีรี่ส์นี้ ก็ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ที่แค่ยอดจำนวนครั้งที่ดู หรือยอดการกดไลค์ แต่อยู่ที่คุณค่าที่คนดูและสังคมรู้สึกจากการดูซีรี่ส์ภาพยนตร์นี้ เพราะผมและลีวายส์® รู้ว่าเวลาเป็นสิ่งมีค่า และเราไม่ต้องการขโมยเวลา 30 นาทีที่มีค่าของทุกคนมาโดยที่ไม่ได้รับประโยชน์อะไรกลับไป”

อย่าปล่อยให้โอกาสการใช้ชีวิตของคุณหลุดลอยไปง่ายๆ ใส่ลีวายส์® ตัวโปรดของคุณออกไปผจญโลกกว้างและใช้ชีวิตให้คุ้มค่าในทุกๆวันกับ Live in Levi’s® เพราะยีนส์คือลีวายส์® มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องเล่าจากยุคสมัยปัจจุบันทั้ง 5 เรื่อง ที่จะเปลี่ยนมุมมองและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชีวิตของคุณอย่างไม่น่าเชื่อ ทาง Youtube: Levi’s ในเพลย์ลิสต์ Levi’s Thailand (http://bit.ly/LILThaiYoutube), Facebook Page: Levi’s และเว็บไซต์ www.levisthailand.com/liveinlevis ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Live in Levi’s®” ได้ที่ www.levisthailand.com/liveinlevis