สก๊อต คิตซ์ กลิ่นโตเกียว บานาน่า

ชื่อสินค้า                                  : สก๊อต คิตซ์ กลิ่นโตเกียว บานาน่า

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา                  : Sprinkler

ความยาว                                 : 30 วินาที และ 15 วินาที

เจ้าของสินค้า                            : บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด   

บริษัทตัวแทนโฆษณา                 : Matador Club

ครีเอทีฟ                                   : ปิยะ บุณฑริก / เพ็ญพร โสมนัส

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์                 : Mucky Muck

ผู้กำกับภาพยนตร์                        : อนุภาพ พงษ์นะเมตตา

 

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

เพื่อนำเสนอคุณประโยชน์รวมทั้งรสชาติของตัวสินค้าให้ลูกค้าได้รับทราบและเพื่อเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับตัวสินค้า โดยสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคุณแม่รุ่นใหม่มีลูกอยู่ในวัยกำลังเจริญเติบโต

 

แนวความคิดในการโฆษณา

นำเสนอ Insight ของเด็กที่อยู่ในวัยขี้เล่น ซุกซน อยากรู้ อยากลอง ดื้อ ไม่ค่อยเชื่อฟังจนทำให้หลายๆครั้งการเล่นสนุกก็นำมาซึ่งการเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบาย ต้องหยุดเรียนคุณแม่รุ่นใหม่จึงต้องรู้เท่าทัน และเตรียมความพร้อม เพื่อให้เขาแข็งแรงพอที่จะเผชิญกับทุกสภาวะของโลกภายนอกได้อย่างเต็มที่

 

เนื้อเรื่องย่อของโฆษณา

ในขณะที่น้องสกายนั่งวาดรูปเล่นอยู่ในบ้าน เพื่อนๆกำลังวิ่งซนเล่นน้ำ Sprinkler ที่ฉีดรดสนามหญ้ากันอย่างสนุกสนาน เปียกปอน น้องสกายเห็นก็อยากออกไปเล่นบ้าง แต่คุณลูกเกด ซึ่งคอยดูแลลูกอย่างดีก็ห้ามไว้ เพราะรู้ดีว่าเล่นน้ำกลางแดด เดี๋ยวจะไม่สบาย สุดท้ายก็ห้ามไม่อยู่ น้องสกายแอบหนีออกไปเล่นกับเพื่อนจนได้ กระโดดโลดเต้น

สนุกสนานเต็มที่ จนเนื้อตัวเปียกปอนมอมแมมไปหมด คุณลูกเกดยิ้มอย่างเข้าใจดีว่า เด็กวัยนี้ห้ามยาก คุณลูกเกดจึงเตรียมพร้อมไว้เสมอด้วย สก๊อต คิตซ์ กลิ่นโตเกียว บานาน่า ซุปไก่สกัดสูตรผสมน้ำมันปลาและผสานคุณประโยชน์ของ เบต้ากลูแคน และวิตามินต่างๆ เด็กๆ กินกันอย่างเอร็ดอร่อย แต่พอเผลอเป็นไม่ได้น้องสกายจอมซนก็แอบหนีออกไปวิ่งเล่นกับเพื่อนๆกลางแดดเปรี้ยงอีกจนได้ ถึงยังไงคุณลูกเกดก็ยังมั่นใจว่าลูกน้อยมีเกราะป้องกันที่แข็งแรงคุ้มครองอยู่