วีต้า จับมือ 7-11 จัดแคมเปญรับเทศกาลกินเจ แจกสแตมป์ AEC ตั้งเป้าโต 15% จากช่วงปกติ

“แบรนด์” เปิดแคมเปญพิเศษต้อนรับเทศกาลกินเจ” ส่งผลิตภัณฑ์ตระกูลแบรนด์วีต้าทั้ง 3 ชนิด ทั้ง แบรนด์วีต้าพรุน พลัส คามู คามู วีต้าเบอร์รี่ สูตรอัพเกรด และ วีต้า บาลานซ์ ร่วมรณรงณ์กินเจสุขภาพดีไม่ขาดสารอาหาร จับมือ 7-11 แจกสแตมป์ AEC คาดปีนี้กินเจคึกคักรับเศรษฐกิจฟื้น ตั้งเป้ายอดขายโตกว่าช่วงปกติประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์
 
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ดีมากเนื่องจากเรากินเจกันถึง 2 ครั้ง คือ วันที่ 24 กย.- 2ตค. 2557 และ 24 ต.ค. – 1 พ.ย.แบรนด์ในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม จึงได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลกินเจปีนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูลแบรนด์วีต้าทั้ง 3 ชนิด คือ “วีต้าพรุน พลัส คามู คามู” “วีต้าเบอร์รี่ สูตรอัพเกรด” และ “วีต้า บาลานซ์” ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการสกัดเฉพาะตามมาตรฐานที่แบรนด์กำหนด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณประโยชน์ เหมาะสำหรับคนกินเจ และผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ พร้อมร่วมรณรงณ์กินเจสุขภาพดีด้วยการจับมือ 7-11 ในการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพียงชื้อแบรนด์วีต้ารสใดก็ได้  2 ขวด รับฟรีสแตมป์ AEC จำนวน 4 ดวง รวมมูลค่า 12 บาททันที ตั้งแต่วันที่ 26 กย.-25 ตค. 2557 นี้ เท่านั้น
 
การจัดโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดของตระกูลวีต้าที่บริษัทจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการขายในช่วงเทศกาลกินเจ และสร้างความต่อเนื่องในการทำงานตลาดในกลุ่มของผลิตภัณฑ์วีต้าที่มีตลอดทั้งปี โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้เติบโตจากช่วงปกติโดยรวมถึง 15 เปอร์เซ็นต์
 
ด้วยสภาพเศรษฐกิจในครึ่งปีหลังที่ตลาดมีการเติบโตไปในทางที่ดี โดยเฉพาะตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพความงามที่ผ่านมาค่อนข้างคึกคัก มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดค่อนข้างมาก อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของแบรนด์วีต้าในฐานะผู้บุกเบิกตลาดมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ยังคงครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งด้วยการเป็นผู้นำตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพมาโดยตลอด ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุดถึง 80% จากมูลค่าตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น (ฟรุต เอสเซ้นส์) ที่มีอยู่ประมาณ 2,000 ล้านบาท
 
“สำหรับการทำตลาดในครึ่งปีหลัง บริษัทยังคงรุกตลาดอย่างเข้มข้นแบบ 360 องศา โดยได้จัดงบประมาณไว้ 30 ล้านบาทในการทำกิจกรรมการตลาดต่างๆ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักอยู่ที่กลุ่มวัยรุ่น 
วัยทำงานที่ห่วงใยสุขภาพ ซึ่งเชื่อว่าผลประกอบการจนถึงสิ้นปีนี้ (2557) จะยังคงเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้คือ 5-8% ในปี 2014″ นายตุลย์ กล่าวในท้ายสุด