“ร้าน Garrett Popcorn Shops® ฉลองครบรอบ 65 ปี ของความสุขที่ทำขึ้นด้วยมือ”

ร้าน Garrett Popcorn Shops® จะฉลองครบรอบ 65 ปี ของความสุขที่ทำขึ้นด้วยมือในเดือนกันยายนนี้ และเพื่อเป็นการรำลึกถึงการเปิดสาขาแรกของ Garrett Popcorn Shops® ในวันที่ 18 กันยายาน 2492 ทางการ์เร็ตจึงขอเชิญชวนทุกท่านที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 18 กันยายน มารับ การ์เร็ตป๊อปคอร์นแบบถุง อัดแน่นไปด้วยรส Chicago Mix ฟรี! ได้ที่ร้านของเราในศูนย์การค้าสยามพารากอน

มร. แลนซ์ โชดี้ ประธานและ CEO ของร้าน Garrett Popcorn Shops® กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับการฉลองครบรอบ 65 ปีในครั้งนี้ที่คอยรังสรรค์รสชาติที่มีความเป็นเอกลักษณ์มาโดยตลอด ร้าน Garrett Popcorn Shops® ได้มอบความสุขให้กับแฟนคลับมาเป็นระยะเวลานาน และเรายังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่วันนี้ความสุขที่ทำขึ้นด้วยมือจากร้าน  Garrett Popcorn Shops® ได้ก้าวไปไกลในระดับสากลด้วยความความกระตือรือร้น เรามุ่งมั่นที่จะรักษาไว้ซึ่งวัฒนะธรรมที่สืบทอดมาอย่างยาวนานและอุทิศทุกความตั้งใจส่งตรงสู่ลูกค้าของเราทุกคน”

และเพื่อเป็นการฉลองในครั้งนี้ ร้าน Garrett Popcorn Shops® ขอนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านในช่วงสัปดาห์แห่งการฉลอง ตั้งแต่วันที่ 15 – 21 กันยายน 2557 โดยลูกค้าทุกท่านจ่ายเพียง 65 เปอร์เซ็นต์ของราคาปกติ เมื่อซื้อ การ์เร็ตป๊อปคอร์น ถังขนาด 1 แกลลอนในคอลเลคชั่น Stripes and Stars พร้อมรส Chicago Mix

ร้าน Garrett Popcorn Shops® นั้นมีความโดดเด่นกว่าใครที่ในกรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิมด้วยมือของเรา ขณะที่ทุกท่านได้เข้าไปในร้านของเรา จะได้พบกับความตื่นเต้นและประสบการณ์อันสุดแสนประทับใจแบบไม่มีใครเทียบได้อันเป็นความโดดเด่นเฉพาะของแบรนด์การ์เร็ตป๊อปคอร์น นอกจากนี้ทุกเมล็ดของการ์เร็ตป๊อปคอร์นได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยความตั้งใจและประณีตภายในร้าน ทีมงานของเราจะผลิตการ์เร็ตป๊อปคอร์นเพียงครั้งละน้อย ๆ และบรรจุใส่ถุง ลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการ์เร็ตป๊อปคอร์นที่มีความสดใหม่ทุกชิ้นพร้อมกับรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

ความเป็นมาของร้าน Garrett Popcorn Shops®

ร้าน Garrett Popcorn Shops® เริ่มต้นขึ้นจากครอบครัว Garrett ที่ได้คิดค้นสูตรการทำป๊อบคอร์นรสคาราเมล จากสูตรเริ่มแรกที่โดนเด่นทำให้พัฒนาออกมาเป็นรสชาติ CaramelCrisp® ที่มีรสชาติหอมหวานไม่เหมือนใคร จากส่วนผสมของคาราเมล และ crème brûlée ซึ่งทำจากน้ำเชื่อมจากข้าวโพดที่หาได้ในยุคนั้น

ร้าน Garrett Popcorn Shops® ได้เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2492 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้ามากมายจนเกิดการต่อคิวเป็นแถวยาวเพื่อซื้อป๊อบคอร์นที่บรรจุใหม่ในกระป๋องซึ่งเป็นสูตรลับดั้งเดิมของครอบครัว Garrett

จากปีพ.ศ. 2492 จวบจนถึงปัจจุบันป๊อบคอร์นแต่ละถุงยังคงมาจากการคั่วใหม่ในหม้อทองแดงด้วยมือเหมือนเดิมทุกวัน เราใช้วัตถุดิบคุณภาพดีในการผลิต 7 อย่าง โดยไม่ใส่สารกันเสีย นอกจากนี้ ร้าน Garrett Popcorn Shops® ยังคงสืบสานตำนานที่ยังคงมีลูกค้าใหม่และแฟนคลับต่อคิวเพื่อซื้อป๊อบคอร์นเป็นจำนวนมาก แต่สิ่งที่ต่างออกไปคือ ปัจจุบันนี้ การเข้าคิวยาวเพื่อซื้อป๊อบคอร์นที่ร้านกำลังขยายไปทั่วโลก

เขย่าๆ และนี่คือจุดกำเนิดของรส Chicago Mix

ในปีพ.ศ. 2520 กลุ่มแฟนคลับของร้าน Garrett Popcorn Shops® ต้องการผสมรสชาติหวานและเค็มเข้าด้วยกัน จึงได้มีการผสมผสานป๊อปคอร์น รส CaramelCrisp™ และรสชาติ CheeseCorn™ เข้าด้วยกัน จนกลายเป็นรส “The Chicago Mix™” ซึ่งให้รสชาติและความรู้สึกใหม่ที่น่าตื่นเต้น ปัจจุบันรส Chicago Mix ก็ยังคงเป็นรสชาติยอดนิยม อีกทั้งยังช่วยสร้างประสบการณ์การ์เร็ตป๊อปคอร์นต่อผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

นอกจากรสชิคาโก มิกซ์ แล้วนั้นร้าน Garrett Popcorn Shops® สาขาสยามพารากอน ยังคงมีรสชาติยอดนิยมพร้อมจำหน่ายอีกมากมาย อาทิ รสธรรมดา, รส CaramelCrisp™,รส CheeseCorn™ และ รส Buttery ตลอดจนรสถั่วต่างๆ อย่าง รส Nut CaramelCrisp™ อีกทั้งยังมีรสชาติพิเศษตามฤดูกาลอีกด้วย

เกี่ยวกับการ์เร็ตป๊อปคอร์น

ร้าน Garrett Popcorn Shops® ร้านข้าวโพดคั่วต้นตำรับชิคาโกที่ปรุงข้าวโพดคั่วด้วยความตั้งใจและประณีตมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2492 โดยข้าวโพดทุกถุงที่ทำขึ้นจากร้าน เป็นข้าวโพดที่คั่วด้วยความร้อน สดใหม่ตลอดวัน ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ มาผสมตามสูตรลับประจำตระกูล แล้วเคลือบข้าวโพดคั่วทุกเมล็ดด้วยความประณีตในหม้อทองแดงแบบโบราณขนาดใหญ่  ซึ่งรสชาติที่จัดเป็นรสซิกเนเจอร์ของร้าน ได้แก่ รส CaramelCrisp®, รส CheeseCorn™, รส CaramelCrisps ที่ผสมกับถั่วชนิดต่างๆ, รส Buttery, รส Plain และรสยอดนิยมอย่างรส “Chicago Mix” ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของความหอมหวานจากรส CaramelCrisps และความเค็ม นุ่มลิ้นจากรส CheeseCorn

การ์เร็ตป๊อปคอร์นเป็นที่ชื่นชอบและยอมรับในระดับสากล โดยปัจจุบันร้าน Garrett Popcorn Shops® มีจำนวนทั้งหมด 11 สาขาในชิคาโก้ และกำลังจะเปิดสาขาที่ 12 ในเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีร้าน Garrett Popcorn Shops® เปิดแล้วในหลาย ๆ เมืองใหญ่ อาทิเช่น นิวยอร์ก, ลาสเวกัส และอีกหลายประเทศทั้งดูไบ, อาบูดาบี, สิงคโปร์, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น, คูเวต, ไทย และเกาหลี อีกทั้งยังมีอีก 2 สาขาใหม่ที่กำลังจะเปิดที่สหรัฐอเมริกาภายในปี 2557 นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.GarrettPopcorn.com  หรือติดตามที่ Facebook