เอสจับเทรนด์ไบค์สุดขั้ว ส่งดูคาติ-เบียงชีรุ่นพิเศษในโลกเขย่าใจวัยทีน

เครื่องดื่ม “เอส” นำโดย นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) รุกโค้งสุดท้ายปี 57 ด้วยการผนึกความร่วมมือกับ ดูคาติไทยแลนด์นำโดย นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด และ ไทยแลนด์ ไซคลิ่ง อัลลิแอนซ์ ผู้จำหน่ายจักรยานเบียงชี จัดบิ๊กแคมเปญ “เอส รหัสซ่า พาซิ่ง” กระตุกต่อมความซ่า เชิญชวนวัยทีนเจนเอส และสาวกดูคาติสต้าและเบียงชี เปลี่ยนมาดื่มเอสด้วยกัน แล้วส่งรหัสซ่ามาลุ้นรับ ดูคาติ รุ่น 899 Panigale ซูเปอร์ไบค์สุดเท่อันดับ 1 ของเมืองไทย ในรุ่นดีไซน์พิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่น 3 คันเท่านั้นในโลก รางวัลละ 850,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และ จักรยานเบียงชี ที่สุดของจักรยาน รุ่น Sempre Pro ดีไซน์สีพิเศษเฉพาะเอสเท่านั้น รางวัลละ 100,000 บาท จำนวน 30 รางวัล พร้อมรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่า 5,550,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธ.ค. 57

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข เปิดเผยถึงการจัดแคมเปญ “เอส รหัสซ่า พาซิ่ง” ในครั้งนี้ว่า “เพื่อมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยทีนรุ่นใหม่และเทรนด์การขับขี่ไบค์ล่าสุด ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจและเป็นพาหนะในฝันที่วัยรุ่นปรารถนา เรามองว่า ดูคาติ คือ ที่สุดของซูเปอร์ไบค์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในเมืองไทย และ เบียงชี เป็นที่สุดของจักรยานสัญชาติอิตาลีที่ได้รับความนิยมสูงในผู้บริโภคชาวไทย เอส ในฐานะ “ผู้นำนวัตกรรมน้ำอัดลม” เราจึงเป็นน้ำอัดลมรายแรกที่จับมือกับ ดูคาติ และ เบียงชี ในการออกแบบรถในรุ่น Special estdition เพื่อมอบเป็นรางวัลพิเศษเอาใจสาวกเจนเอส และแฟน ๆ ทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มทางเลือกในการลุ้นรับรางวัลที่แตกต่าง ด้วยการส่งรหัสใต้ฝาหรือเขียนชื่อที่อยู่ส่งไปรษณีย์”

แฟนเอสลุ้นซิ่งรับรางวัล Special estdition สองต่อ ลุ้นซิ่งที่ 1: ดูคาติ 899 Panigale 3 คันเท่านั้นในโลก รางวัลละ 850,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และลุ้นซิ่งที่ 2: เบียงชี Sempre Pro ดีไซน์สีพิเศษเฉพาะเอสเท่านั้น รางวัลละ 100,000 บาท จำนวน 30 รางวัล เพียงดื่มเอสสุดขั้วรสใดก็ได้ กด *491* พร้อมรหัสใต้ฝา # และโทรออก หรือ เขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ แนบใต้ฝาที่มีรหัสส่งมาที่ตู้ ปณ. 170-171 ปณจ. จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 เพื่อลุ้นรางวัลสุดขั้ว นอกจากนี้ ยังสามารถสะสมฝาเครื่องดื่มเอสรสใดก็ได้ 5 ฝา พร้อมเงิน 69 บาท แลกซื้อเสื้อยืดเอสสุดเท่ 1 ตัว มูลค่า 180 บาท หรือ สะสมฝาเครื่องดื่มเอสรสใดก็ได้ 5 ฝา พร้อมเงิน 29 บาท แลกซื้อกระบอกน้ำสุดคูล 1 ใบ มูลค่า 80 บาท วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 57