ฮอลล์ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดลูกอมของประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วย “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส” ครั้งแรกกับลูกอมเม็ดเล็ก เย็นสุดขั้ว ปราศจากน้ำตาล

ฮอลล์ (Halls) เดินหน้ากระตุ้นตลาดเพื่อคงความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดลูกอมในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส” (Halls XS) ครั้งแรกกับนวัตกรรมของลูกอมเม็ดเล็ก แต่เย็นสุดขั้ว ด้วยสูตรใหม่ที่ให้ความเย็นสดชื่นแบบคาดไม่ถึงและปราศจากน้ำตาล ในบรรจุภัณฑ์ที่พกพาสะดวก รูปลักษณ์ทันสมัย เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภควัยทำงานที่ต้องการเพิ่มความสดชื่น และคืนความพร้อมสำหรับการทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

คุณกรกต วุฒิหิรัญธำรง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่ง บริษัทมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค พบว่าตลาดลูกอมมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดยเฉพาะพรีเมี่ยมเซ็กเมนต์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนวัยทำงานในเมือง ช่วงอายุระหว่าง 25-34 ปี โดยมีอัตราการเติบโตสูงถึง 7% ทั้งนี้ข้อมูลที่น่าสนใจ คือ กลุ่มคนทำงานมีกิจกรรมระหว่างวันต้องทำมากมาย และต้องการลูกอมเพิ่มความสดชื่น คืนความพร้อมสำหรับการทำงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ดังนั้นฮอลล์จึงได้พัฒนาฮอลล์ เอ็กซ์เอส เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย นอกจากรสชาติที่ให้ความเย็นสุดขั้ว สดชื่นยาวนานแล้ว ยังนับเป็นครั้งแรกของฮอลล์ที่มาในรูปแบบลูกอมปราศจากน้ำตาลเพื่อสุขภาพในช่องปากที่ดี นอกจากนี้เรายังได้ปรับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัยและพกพาสะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่คำนึงถึงเรื่องของบุคลิกและภาพลักษณ์อีกด้วย”

ทั้งนี้ ฮอลล์ได้ขับเคลื่อนกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย ทั้งผู้ชายและผู้หญิงวัยทำงาน ช่วงอายุ 25-34 ปี โดยเดินเกมด้วยสื่อสนับสนุนการตลาดทั้งทางสื่อโฆษณาโทรทัศน์ และสื่อนอกบ้านในรูปแบบดิจิตอลบิลบอร์ด โฆษณาบนรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน เพื่อสร้างการรับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ในวงกว้าง รวมถึงสื่อโฆษณาออนไลน์เพื่อขยายการรับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการแจกสินค้าตัวอย่างกว่า 840,000 ชิ้นตามย่านธุรกิจในเมือง เพื่อสร้างการทดลองบริโภคที่จะนำไปถึงการซื้อและบริโภคตัวผลิตภัณฑ์

“ในฐานะผู้นำตลาดลูกอมในไทย เราเชื่อมั่นว่าฮอลล์ เอ็กซ์เอส จะกระตุ้นให้ตลาดลูกอมกลับมาคึกคักมีสีสันมากขึ้น และด้วยกิจกรรมการตลาดครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มตลาดผู้บริโภควัยทำงานได้อย่างตรงจุด ซึ่งช่วยส่งเสริมการรุกตลาดและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคของฮอลล์จะส่งผลให้เราเป็นผู้นำตลาดลูกอมในประเทศไทยที่ยังคงครองความแข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน” คุณกรกตกล่าวเพิ่มเติม

ฮอลล์ เอ็กซ์เอส มี 3 รสชาติ ได้แก่ เมนโทลิปตัส วอเตอร์เมล่อน และไลม์ ในบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็ก พกพาสะดวกและรูปลักษณ์ทันสมัย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในแบบตลับ 25 บาท (บรรจุ 25 เม็ดต่อตลับ) ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ

พิเศษสุดกับโปรโมชั่นร่วมกับเซเว่น-อีเลฟเว่น ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม ถึง 25 พฤศจิกายน 2557 เมื่อซื้อฮอลล์ เอ็กซ์เอส 1 กล่อง ได้รับแสตมป์ 1 ดวง มูลค่า 3 บาท หรือซื้อฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 กล่อง ได้รับแสตมป์ 3 ดวง มูลค่า 9 บาท