ฮอนด้าจัดงาน “Mobilio Big Day” จัดเต็มด้วยกิจกรรมสุดชิค ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกสมาชิกในครอบครัว

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “Mobilio Big Day” ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ยกทัพฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมเอนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ด้วยดีไซน์สปอร์ตโดดเด่นเหนือใคร ให้ความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง พร้อมกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ กิจกรรม DIY สไตล์ โมบิลิโอ ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกกับ DIY แก้วเทียนหอมดีไซน์สุดชิค สำหรับผู้ที่ชอบบันทึกเรื่องราวก็สามารถออกแบบไดอารี่คู่ใจกับกิจกรรม DIY สมุดบันทึกความสุขทุกการเดินทาง และ DIY กล่องใหญ่คู่ใจสุดคูล เอาไว้ใส่ของได้สารพัดประโยชน์ หรือจะเอาไว้จัดระเบียบของใน Mobilio ก็สร้างความเก๋ไก๋ในสไตล์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี

เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่กล้าใช้ชีวิตที่ใหญ่กว่า ตามคอนเซ็ปต์ของ Mobilio Big Day ฮอนด้ายังได้จัดทอล์คโชว์ของเหล่าเซเลบบริตี้และ็ เน็ตไอดอล โดยมี น้ำหวาน ซาซ่า มาแชร์เคล็ดลับการแต่งบ้านแนวโมเดิร์นในแบบฉบับของตัวเอง คุณเกลือ เป็นต่อ ร่วมเผยชีวิตการทำงานและไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว และคุณป๋อมแป๋ม คนดังจากเทยเที่ยวไทย ที่มาพูดคุยเกี่ยวกับทริปสุดประทับใจทั่วไทย ภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก วง Room 39 วง Mild และลุลา ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศสุดชิลล์

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์โมบิลิโอภายในงานและรับรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2557 รับฟรี กระเป๋าล้อลาก ฮอนด้า โมบิลิโอ ดีไซน์สุดชิคพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม “เช็ค แชะ แชร์ กับโมบิลิโอ โอ๊ะ โอ” ลุ้นรับโมบิลิโอ ไปขับชิล ๆ 3 วัน พร้อมที่พักหัวหิน Pool Village และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย