แคนนอนข้ามขีดจำกัดด้านคุณภาพและการซูม เปิดตัว PowerShot SX60HS กล้องคอมแพ็คซูเปอร์ซูมไกลที่สุดในโลก

แคนนอนเอาใจคนชอบเดินทาง เปิดตัวกล้อง Canon PowerShot SX60 HS กล้องดิจิตอลคอมแพ็คซูมไกลที่สุดในโลก ขยายพลังซูมได้มากถึง 65 เท่าแบบออปติคอล และเพิ่มพลังซูมเป็น 130 เท่าแบบซูมพลัส  เพิ่มความสะดวกในการเก็บบันทึกภาพในระยะไกลได้มากเป็นพิเศษ เพื่อนักถ่ายภาพท่องเที่ยว และการถ่ายภาพกีฬา

PowerShot SX60 HS – กล้องดิจิตอลคอมแพ็คพลังซูมสูงสุดในโลกขยาย 65 เท่า

Canon PowerShot SX60 HS ซูมออปติคัลไกลที่สุดในโลก ด้วยเลนส์ซูมแบบออปติคัล 65 เท่า ความละเอียดภาพสูงถึง 16.1 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับการพกพาไปเที่ยวหรือถ่ายภาพกีฬาที่ต้องอาศัยกล้องที่มีประสิทธิภาพในการซูมสูงเพื่อจับภาพวัตถุจากระยะไกลได้อย่างดีเยี่ยม มีระยะการซูมที่หลายหลาย ตั้งแต่ภาพมุมกว้างพิเศษสุดที่ 21 มม. จนถึงการซูมวัตถุระยะไกลที่ 1365 มม. บริเวณกริปจับกล้องมีขนาดใหญ่ ใช้วัสดุพื้นผิวคล้ายหนัง ยืดหยุ่นกระชับมือ ช่วยให้การซูมระยะไกลมีความคมชัดยิ่งขึ้น มีปุ่มช่วยปรับการซูม Zoom Framing Assist บนวงแหวนรอบเลนส์ ช่วยให้ผู้ใช้ปรับเปลี่ยนโหมดได้สะดวกระหว่างใช้งาน และไม่เมื่อยมือ Canon PowerShot SX60 HS ยังปรับปรุงระยะการถ่ายภาพมาโครที่ 0 เซนติเมตร ทำให้สามารถจับภาพระยะใกล้ได้อย่างดีเยี่ยม และเมื่อผสานพลังกับเทคโนโลยีซูมพลัส พลังการซูมของกล้องจะเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ขยายได้ถึง 130 เท่า ช่วยให้ไม่พลาดทุกรายละเอียดแม้จะเป็นการถ่ายภาพวัตถุจากระยะไกลก็ตาม

Canon PowerShot SX60 HS ยังมาพร้อมโหมด Advanced Zoom Framing Assist ช่วยจัดองค์ประกอบภาพถ่ายระยะไกลให้สวยงามเป็นพิเศษ พร้อมฟังก์ชั่น Seek Assist ตรวจจับภาพวัตถุเคลื่อนไหวเร็วโดยอัตโนมัติซึ่งอาจหลุดเฟรมภาพออกไปขณะกำลังแพนกล้อง และฟังก์ชั่น Zoom Memory จำระยะการซูมและการตั้งค่าแมนนวลโฟกัสที่ถูกใช้งานครั้งสุดท้าย