BIZZO คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านบางนา สุดฟินเฟอร์ จัดเต็มร้านค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหารยอดนิยม และโซนบันเทิงอินเทรนด์

อีกหนึ่งทางเลือกของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาช่วยเติมเต็มความสุขของผู้คนที่อาศัยอยู่ย่านถนนบางนา-ตราด  นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง คุณพิสิษฐ์ กิตติกรหิรัณย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดีสุวรรณรีสอร์ท จำกัด ผู้ประสบความสำเร็จจากธุรกิจโรงแรม “เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อะเวย์” รีสอร์ทหรูริมหาด ขนาด 96 ห้อง บนเกาะช้างจังหวัดตราด ผันตัวเปิดคอมมูนิตี้มอลล์ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาทบรรจงเนรมิต คอมมูนิตี้ มอลล์ น้องใหม่เทียบเท่าชั้นนำในประเทศไทย

ด้วยการเปิด ‘BIZZO  คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่’ สร้างมาตรฐานใหม่ของศูนย์การค้าขนาดย่อมสำหรับทุกคนในครอบครัว จัดเต็มร้านค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหารยอดนิยม และโซนบันเทิงอินเทรนด์ เอาใจทุกคนในครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Food and Fun

คุณพิสิษฐ์  กิตติกรหิรัณย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดีสุวรรณรีสอร์ท จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ดีสุวรรณรีสอร์ท จำกัด เป็นผู้บริหารพื้นที่ BIZZO  คอมมูนิตี้มอลล์แห่งนี้ ด้วยขนาดพื้นที่รวมมากกว่า 6,400 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งเป็นร้านค้าและบริษัทชั้นนำ ผับแอนด์เรสเตอรองส์ รองรับลูกค้ากลุ่มวัยคนทำงานย่านถนนบางนา-ตราดที่มีอยู่จำนวนมาก  จุดเด่นของโครงการนอกจากมีร้านค้าชั้นนำชื่อดังโดยผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่แล้ว เรายังโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกในการเดินทางเนื่องจากตั้งอยู่ในซอยที่สามารถเดินทางมาได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนบางนา-ตราด ถนนศรีนครินทร์ และอุดมสุข โดยเริ่มเปิดให้บริการเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ประกอบการและลูกค้าได้ให้การตอบรับ BIZZO  คอมมูนิตี้มอลล์เป็นอย่างดี เราจึงได้มีแผนจะขยายคอมมูนิตี้มอลล์บนที่ดินที่ติดกันในเร็ว ๆ นี้”

BIZZO  คอมมูนิตี้มอลล์ตั้งอยู่ริมถนนบางนา จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นย่านที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีครอบครัวที่มีกำลังซื้ออาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก คอมมูนิตี้มอลล์มีพื้นที่ 6,400 ตารางเมตร ประกอบด้วยร้านค้าและบริษัทชั้นนำ 1,700 ตารางเมตร ผับแอนด์เรสเตอรองส์ และบริการต่างๆ  1,650 ตารางเมตร อีกทั้งยังมีพื้นที่นอกอาคารสำหรับจอดรถอีกกว่า 3,050 ตารางเมตร จอดรถได้ 70 คัน

“ลูกค้ากลุ่มหลักของ BIZZO คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปคือชอบลองของแปลกใหม่แต่มีคุณภาพ โดยจากการศึกษาพบว่าผู้บริโภคยุคปัจจุบันต้องการศูนย์การค้าที่มีสินค้าและบริการที่ครบถ้วนในแห่งเดียว นอกจากนี้ การเดินทางมาคอมมูนิตี้มอลล์คือการมาพักผ่อนและรับความบันเทิง เราจึงเน้นต้องมีบรรยากาศดี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ดังนั้นเราจึงได้คัดสรรร้านค้าและบริการที่ตอบรับความต้องการของคนรุ่นใหม่มาไว้ที่ BIZZO  คอมมูนิตี้มอลล์ ภายใต้คอนเซ็ป Food and Fun” คุณพิสิษฐ์ กล่าวเสริม
 
Food: รวมร้านอาหารยอดนิยมมาให้เลือกกว่า 15 ร้าน โดยมีร้านอาหารดังที่สุดในย่านบางนา อาทิ ชาบูชาบูนางในบางนา ร้านบางหวาน ร้านอิซึมิ ที่รวมร้านอร่อยในบรรยากาศที่นั่งสบายกว่า 300 ที่นั่ง 
Fun: ผับแอนด์เรสเตอรองส์ (จะเปิดให้บริการต้นปีหน้า) ระดับพรีเมี่ยม
นอกจากนี้ ยังมีบริษัทหลักทรัพย์ aecs จำกัด(มหาชน) รวมทั้งศูนย์บริการจองตั๋วเครื่องบิน โรงเรียนสอนพิเศษ โรงเรียนสอนดำน้ำลึก ร้านทำเล็บ คลินิกเสริมความงาม อีกมากมาย เพื่อตอบทุกโจทย์ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน

“บริษัท ดีสุวรรณรีสอร์ท จำกัด มีความชำนาญในการบริหารธุรกิจด้านการให้บริการมานานกว่า 6 ปี และเราให้ความสำคัญกับการศึกษาความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด อีกทั้งเรายังตั้งใจออกแบบให้เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่ทันสมัย และคัดสรรร้านค้าชื่อดังต่างๆ มาเป็นอย่างดี เราจึงมั่นใจว่า ‘BIZZO คอมมูนิตี้มอลล์’ จะได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ต้องการเติมเต็มความสุขแบบใหม่ๆ ให้กับตนเองและคนที่คุณรัก” คุณพิสิษฐ์ กล่าวสรุป