“รีบอค” เอาใจสาวสุดชิค!! เปิดตัว “Reebok Skyscape”  ชูคอนเซ็ปต์เบา-สบาย เหมือนไม่ได้ใส่ ลุยตลาดรองเท้าไตรมาสสุดท้ายของปี

บริษัท ไทยท็อปสปอร์ต จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์รีบอคให้ประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ล่าสุด Reebok  Skyscape  ที่ Supersport ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า สาขาลาดพร้าว โดยคว้าตัวนางเอกคนสวยสุขภาพดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม ตรงตามคอนเซ็ปต์ สาวรุ่นใหม่ “รถเมล์-คะนึงนิจ” มาเป็นแบรนด์ พรีเซ็นเตอร์ในเมืองไทย เทียบนางแบบระดับโลก มิแรนด้า เคอร์ ซึ่งทาง นายณัฐศักดิ์ ชนไมตรี ผู้จัดการทั่วไป บ.ไทยท็อปสปอร์ตฯ ได้กล่าวถึง ทิศทางการตลาดของช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี รวมทั้งคุณสมบัติของรองเท้าสุดชิครุ่นนี้ว่า 

“สำหรับรองเท้าลำลอง รีบอค สกายสเคป เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาแล้วทั่วโลก เน้นเจาะ กลุ่มลูกค้าสาวๆ เป็นรองเท้าสไตล์ลำลองใส่เดินเที่ยวช้อปปิ้งไปได้ทุกที่แบบสบายๆ ได้รับการออกแบบ ให้มีสีสันสวยสดสะดุดตาทั้ง ชมพูเทา, ม่วง, น้ำเงิน, ดำ-ชมพู หรือ ดำ-ขาวแล้ว ยังมาพร้อมกับ เชือกผูกรองเท้า 2 สีในคู่เดียวสำหรับใช้ได้ตามใจ“สกายสเคป”เป็นรองเท้าที่แฟชั่นนิสต้าเลือกใส่ในชีวิตประจำวันได้แบบไม่มีเอาท์ ให้ความสบายกับผู้สวมใส่ ด้วยการขึ้นรูปรองเท้าบนแม่พิมพ์ที่ทำด้วยโฟม เพิ่มความอ่อนนุ่มราวกับเดินบนที่นอนตลอดทั้งวัน และยืดหยุ่นในทุกท่วงท่าการเดิน ด้วยการตัดเย็บ ที่ไร้รอยต่อทำให้ไม่ระคายเคืองเวลาสวมใส่ และยังเหมาะสมที่สุดกับสาวสุดชิคที่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะ สกายสเคปสามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญ เพราะนอกจากจะสวยสดแล้ว ยังสบายจนคุณแทบลืมไปเลยว่าคุณใส่รองเท้าอยู่ ซึ่งในต่างประเทศนั้นจะใช้ มิแรนด้า เคอร์ เป็นแบรนด์ พรีเซ็นเตอร์ ส่วนทางด้านเมืองไทยเราได้เลือกรถเมล์ คะนึงนิจ เพราะเรารู้สึกว่ามีลุคส์คล้ายกัน และดูเป็นผู้หญิง ยุคใหม่ ลงตัวกับคอนเซ็ปต์ของรุ่นนี้มากๆครับ”
                
“เรามีการรีแบรนดดิ้งใหม่ภายใต้แนวคิด “Sport of Fitness” พร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมาตามนโยบายของบริษัทแม่ ทำให้บริษัทลงทุนประมาณ 80-100 ล้านบาท เพื่อปรับโฉมจุดจำหน่ายสินค้าในรูปแบบเคาน์เตอร์ที่มีอยู่ในห้างสรรพสินค้าและช่องทางต่างๆ กว่า 200 แห่งใหม่ ซึ่งทำไปแล้วกว่า 60% คาดว่าจะครบทุกแห่งในช่วงกลางปีหน้า
   
เรามีสินค้าที่รองรับกับผู้บริโภคที่ออกกำลังกายในรูปแบบฟิตเนสครบทั้งผู้หญิงและโดยมุ่งเน้นทำตลาดกับครูผู้สอนเทนเนอร์ ผู้รักการออกกำลังกาย  และทำตลาดกับกลุ่มฟิตเนสหรือสถานออกกำลังกายต่างๆ ทั้งนี้บริษัทยังเตรียมขยายร้านในรูปแบบสแตนด์อะโลนในศูนย์การค้าเพิ่มสาขาที่ 6 ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 10 ล้านบาทในช่วงปลายปีนี้และมีแผนว่าจะขยายไปยัง พม่า ลาว และ กัมพูรชา ภายในปี 2016 อีกด้วย”
          
ส่วนของความคาดหวังในการทำตลาด “วิจักษ์ สิริสิงห์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.ไทยท็อปสปอร์ตฯ เผยว่า “ตอนนี้ทางไทยท็อปสปอร์ตฯ ได้ทยอยวางจำหน่ายรีบอค สกายสเคป ทาง Reebok Store และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปแล้ว คาดว่ารุ่นนี้จะสามารถเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ได้เป็นที่น่าพอใจ และสามารถผลักดันให้แบรนด์รีบอคกลับมาเป็นผู้นำด้านแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นได้ใน เวลาไม่นานครับ” บอสใหญ่กล่าวทิ้งท้าย     

ส่วนทางด้านนางเอกสาวสวย “รถเมล์ คะนึงนิจ” ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็น แบรนด์ พรีเซ็นเตอร์ รองเท้ารุ่นสุดฮิตนี้ว่า 
“ก่อนอื่นต้องบอกว่ารู้สึกดีใจมากค่ะ  ที่ทางตัวแทนจำหน่ายรีบอคในเมืองไทยเลือกรถเมล์เป็น แบรนด์ พรีเซ็นเตอร์ เพราะรีบอคทางต่างประเทศใช้  “มิแรนด้า  เคอร์”  ซึ่งเป็นนางแบบระดับโลก ทั้งสวยแล้วก็เซ็กซี่มากๆ รถเมล์เองก็ติดตามผลงานของเค้ามาตลอด  พอทางรีบอคประเทศไทยเลือก เราก็เลยรู้สึกดีใจและภูมิใจมาก  โดยส่วนตัวรถเมล์ก็เป็นแฟนรีบอคอยู่แล้ว  เพราะปกติรถเมล์ก็จะดูแล สุขภาพด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ  พอได้ลองใส่รุ่นนี้ก็ชอบมากๆ ใส่สบายมาก เหมือนไม่ได้ใส่ รองเท้าอยู่เลย รู้สึกถูกใจมากค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีการถ่ายโฆษณารุ่นนี้ไปแล้ว ในคอนเซ็ปต์เดียวกับ เมืองนอก ใส่แล้วไม่อยากถอดเลยค่ะ ถ่ายเสร็จก็เลือกกลับไปใส่หลายสีเลย คอยติดตามชมกันนะคะ”

สำหรับใครที่มองหารองเท้าลำลองที่พร้อมใส่ลุยไปในทุกที่ทุกเวลากับคุณ สกายสเคป คือตัวเลือกหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม แล้วคุณอาจจะไม่อยากถอดรองเท้าอีกเลย พบกับ “รีบอค สกายสเคป” ได้แล้ววันนี้ที่  Reebok Store และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป