แกรนด์โฮมมาร์ท ฉลองปรับโฉมสาขางามวงศ์วานเป็นโชว์รูมต้นแบบ ชูธงจุดนัดพบที่รู้ใจนักออกแบบตกแต่งบ้าน

แกรนด์โฮมมาร์ท ทุ่มทุนปรับภาพลักษณ์ แปลงโฉมโชว์รูมแกรนด์โฮม สาขางามวงศ์วาน ใหม่หมดจด 360 องศา บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ก่อนเดินหน้าปรับลุคแกรนด์โฮมมาร์ทอีก 3 สาขา (รัตนาธิเบศร์ รามอินทรา ศรีนครินทร์) สร้างความแตกต่างด้วยการตกแต่งสไตล์โรงแรมหรู พร้อมชูคอนเซปต์โชว์รูมรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “จุดนัดพบที่รู้ใจนักออกแบบตกแต่งบ้าน” สำหรับกลุ่มลูกค้าโครงการ สถาปนิก และมัณฑนากร ใช้เป็นสถานที่พบปะพูดคุยเพื่อจุดประกายไอเดียและหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการแต่งบ้าน พร้อมเปิดตัว 7 นวัตกรรมล่าสุดภายใต้ชื่อ “Grand Home Concept” สู่สายตาสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ภายในงาน The New Flagship Showroom for Tiles Expert
 
นางประไพ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด เผยถึงความแตกต่างและความโดดเด่นของแกรนด์โฮม งามวงศ์วาน โฉมใหม่ว่า “ในรอบหลายปีที่ผ่านมา วงการอสังหาริมทรัพย์ วัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านมีการขยายตัวต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงต้องปรับภาพลักษณ์ให้แตกต่างและทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อสร้างแกรนด์โฮมมาร์ทให้เป็นแบรนด์ในใจลูกค้า โดยทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาทปรับโฉมโชว์รูมสาขางามวงศ์วานใหม่หมดจดในทุกมุมมอง จำลองบรรยากาศโรงแรมหรู เน้นนวัตกรรม ความแปลกใหม่ของสินค้า เพื่อให้เป็นหนึ่งในโชว์รูมวัสดุที่ทันสมัยที่สุด โดยตั้งใจให้เป็นไลบรารี่หรือห้องสมุดที่รวบรวมกระเบื้องและเครื่องสุขภัณฑ์จากทั่วโลก นำมาจัดแสดงโดยรอบโชว์รูมเสมือนกำลังเดินชมภาพศิลปะในพิพิธภัณฑ์ 
โดยเฉพาะกระเบื้องลวดลายซึ่งถือเป็นจุดแข็งของร้าน รวมถึงกระเบื้องนำเข้าที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียว เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก มัณฑนากร ผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่เป็นรายได้หลักประมาณ 70% ของบริษัท”
 
โชว์รูม แกรนด์โฮม งามวงศ์วาน เป็นอาคาร 4 ชั้นรวมดาดฟ้า รวมพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ ออกแบบใหม่ให้มีทางเดินเชื่อมกับอาคารด้านหลัง มีพื้นที่แสดงสินค้ารวม 4,000 ตารางเมตร เฉลี่ยชั้นละ 1,000 ตารางเมตร การตกแต่งภายในยกระดับเหนือกว่ามาตรฐานโชว์รูมจำหน่ายสินค้าวัสดุตกแต่ง จำลองบรรยากาศโรงแรม ภายในมีพื้นที่แสดงสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่วาเลนติโน่สไตล์อเมริกัน ล็อบบี้เลานจ์ และโต๊ะพูล แต่ละชั้นมีฟังก์ชั่นโชว์รูมแตกต่างกัน
 
ชั้น 1 เรียกว่า “ซานิทารี อินโนเวชั่น โซน” (Sanitary Innovation Zone) ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ จัดแสดงสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำคุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ มีมุมเทสติ้งสเตชั่นสำหรับทดสอบการทำงานของสุขภัณฑ์ รวมถึงมุมกาแฟสไตล์อเมริกันวาเลนติโน่ให้บริการ 
 
ชั้น 2 เป็นแกลเลอรี่รวบรวมกระเบื้องหลากหลายดีไซน์จากทุกมุมโลก ตกแต่งเป็นห้องตัวอย่างรูปแบบต่างๆ จำนวน 18 ห้อง ออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์ของบริษัทฯ และมีที่ปรึกษาด้านอินทีเรียร์ดีไซน์คอยให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด 
 
 ชั้น 3 เป็นพื้นที่จัดแสดงกลุ่มสินค้าห้องครัวที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพ ฟังก์ชั่น และดีไซน์ มีสินค้าสาธิตให้ทดลองใช้งาน พร้อมทั้งมีห้องประชุมสำหรับ 8 คนไว้คอยบริการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อรองรับทุกความต้องการ
 
ชั้น 4 เป็นบริเวณดาดฟ้า ตกแต่งแบบสวนหย่อมธรรมชาติกลางแจ้ง ด้านในเป็นห้องรับรองและห้องประชุมแบบมัลติฟังก์ชั่น 3 ห้อง ภายในตกแต่งด้วยแผงโชว์กระเบื้องและวัสดุตัวอย่าง ซึ่งดีไซเนอร์สามารถนำวัสดุเหล่านั้นมาประกอบการออกแบบได้ทันที
 
“เราตั้งใจให้แกรนด์โฮม งามวงศ์วาน เป็นคอนเซ็ปท์โชว์รูมที่เป็น “จุดนัดพบที่รู้ใจนักออกแบบตกแต่งบ้าน” เป็นศูนย์กลางสินค้ากระเบื้อง สุขภัณฑ์ ชุดครัว เครื่องมือช่าง วัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่งบ้าน และสินค้า D.I.Y ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากทุกมุมโลก เพื่อต่อยอดไอเดียสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างไร้ขีดจำกัด โดยเน้นการจัดแสดงสินค้าเป็นหมวดหมู่แยกตามสไตล์และระดับราคา พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและ Sale Kit ไฮเทคที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลของสินค้าได้สะดวกรวดเร็ว จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเรา คือ บริการออกแบบภาพจำลองสำเร็จรูปให้ลูกค้านำกลับบ้าน เพียงเลือกกระเบื้องหรือสุขภัณฑ์ที่ชอบให้พนักงานจัดวางลงในโปรแกรม 3 มิติ โดยเรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการและคำแนะนำในทุกจุด เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า” นางประไพเสริม 
 
นอกจากนี้ ในโอกาสเปิดตัวแกรนด์โฮม งามวงศ์วาน โฉมใหม่ บริษัทฯ ยังได้นำ 7 นวัตกรรมล่าสุดภายใต้ชื่อ “Grand Home Concept” มานำเสนอ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในทุกรูปแบบ ทั้งในด้านความสวยงามแปลกตา  ตัวช่วยให้การติดตั้งง่ายขึ้น ความสะดวก 
และความประหยัด ได้แก่
 
กระเบื้องลายไม้ ABK -SOLERAS (ITALY) ที่สุดของความสวย เสมือนจริง ทนทาน ดูแลรักษาง่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
 
EL MOLINO -BLOCK 20 (SPAIN) กระเบื้อง porcelain หนาพิเศษ ผสมผสานความสวยงามทันสมัยและการใช้งานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว
 
TILE LEVELING SYSTEM เครื่องมือสำหรับช่างปูกระเบื้องสมัยใหม่ ลดปัญหาการปูกระเบื้องไม่ได้ระดับ
 
FLOOR SYSTEM PEDESTALระบบโครงสร้างพื้นอัจฉริยะ รวดเร็วและง่ายในการติดตั้ง
 
WATER JET นวัตกรรมการตัดกระเบื้องด้วยพลังน้ำแรงดันสูงเพื่อผลิตกระเบื้องตามการใช้งาน 
 
VICTOR -CARE FOR LIFE สุดยอดชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ ใส่ใจห่วงใยความปลอดภัยของทุกคนภายในบ้าน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ
 
BATHROOM PODS นวัตกรรมห้องน้ำสำเร็จรูป พร้อมยกไปติดตั้งหน้างานได้ทันที
 
นอกจากมุ่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยแล้ว การปรับโฉมสาขางามวงศ์วานยังเน้นการตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันระหว่างลูกค้าโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กับลูกค้าขายปลีก ทั้งในด้านฟังก์ชั่นการใช้งานและความหลากหลายของสินค้า โดยสาขางามวงศ์วานเน้นที่นวัตกรรมและความแปลกใหม่ของสินค้าเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มโครงการฯ สถาปนิก มัณฑนากร ส่วนสาขารัตนาธิเบศร์ ศรีนครินทร์ และรามอินทรา จะเน้นเจาะกลุ่มค้าปลีก เช่น ผู้รับเหมา ลูกค้ารายย่อย เป็นต้น โดยขณะนี้ได้ทำการปรับปรุงสาขารัตนาธิเบศร์ให้ทันสมัย จัดผังการแสดงสินค้าเป็นโซนชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้สะดวก โดยตั้งเป้าขยายพื้นที่ขายให้ได้ถึง 15,000 ตารางเมตรในอนาคต ส่วนสาขาศรีนครินทร์และสาขารามอินทรากำลังอยู่ระหว่างการศึกษาแนวทางการปรับปรุง
 
พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้สร้างศูนย์กระจายสินค้าและคลัง เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ ตลอดจนเพื่อรองรับสินค้าใหม่ๆ ที่จะเข้ามา 
 
ถือเป็นคลังสินค้าภายใต้โครงสร้างหลังคาเดียวกันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 7 หมื่นตารางเมตร ย่านบางบัวทอง และยังมีแผนจะเปิดตัวเซลแกลเลอรี่แห่งใหม่สไตล์โมเดิร์น บนถนนบางนา-ตราด ใกล้กับศูนย์การค้าเมกาบางนาและอิเกีย เพื่อรองรับลูกค้าฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ จังหวัดสมุทรปราการ และลูกค้าต่างชาติที่เดินทางเข้ามาซื้อสินค้าในประเทศไทย