บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว the all-new BMW M4 Coupé และ the all-new BMW X6 xDrive30d M Sport ครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 31

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมระดับ พรีเมี่ยม จัดทัพยานยนต์สไตล์สปอร์ตสุดหรูมาแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 31 พร้อมด้วยข้อเสนอและแคมเปญสุดพิเศษ นำโดย the all-new BMW X6 xDrive30d M Sport, the all-new BMW M4 Coupe, the new BMW X3 และ the all-new BMW 428i Gran Coupe M Sport รวมถึงยนตรกรรมที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดแห่งปี บีเอ็มดับเบิลยู i8 สำหรับบูธมินิ พบกับมินิ แฮทช์ 5 ประตูใหม่, มินิ แฮทช์ 3 ประตูใหม่ และโฉมใหม่ของรถมินิรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด มินิ คันทรี่แมน พร้อมมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ซูเปอร์สปอร์ต บีเอ็มดับเบิลยู เอส 1000 อาร์อาร์ ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่หมดทั้งในด้านของการออกแบบและวิศวกรรม พร้อมยกระดับกำลังเครื่องยนต์และเทคโนโลยี ที่บูธของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 31 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2557 นี้

The all-new BMW M4 Coupe

ในฐานะรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูตระกูล M ที่นำวิศวกรรมการลดน้ำหนักตัวถังมาใช้จากเจเนอเรชั่นหนึ่งไปสู่อีกขั้นของนวัตกรรม The all-new BMW M4 Coupe พร้อมที่จะพุ่งทะยานผ่านทุกโค้ง เนิน และทุกจุดในสนามแข่ง พร้อมทั้งรักษาตำแหน่งผู้นำระดับโลกของตลาดรถยนต์ในกลุ่มเดียวกันที่สืบทอดมาหลายทศวรรษของบีเอ็มดับเบิลยู M อีกด้วย

“M4” เป็นชื่อที่สื่อถึงรถยนต์ในตระกูล M รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับเครื่องยนต์ซึ่งถือเป็นหัวใจของโมเดล M ทุกรุ่นนั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 6 สูบ ในห้องเครื่องของ The all-new BMW M4 Coupe มอบสมรรถนะการขับขี่ความเร็วสูงด้วยความแข็งแกร่งของเทคโนโลยีเทอร์โบชาร์จ และมอบกำลังสูงถึง 431 แรงม้า โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 550 นิวตันเมตร ที่ 1,850-5,500 รอบต่อนาที หรือมากกว่าแรงบิดสูงสุดของบีเอ็มดับเบิลยู M3 ในรุ่นก่อนหน้านี้ กว่าร้อยละ 40 ขณะเดียวกับขุมกำลังของบีเอ็มดับเบิลยู M4 ยังประสบความสำเร็จในการลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและการปล่อยก๊าซ CO2 ลงเกือบร้อยละ 25 The all-new BMW M4 Coupe สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม.ต่อชม.ได้ภายในเวลาเพียง 4.1 วินาทีด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัชท์คู่7 สปีด

หัวใจแห่งความสำเร็จของสมรรถภาพทรงพลังสูงสุดและประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมเกิดขึ้นได้ จากการ               ลดน้ำหนักของตัวรถได้มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 80 กิโลกรัม ส่งผลให้ The all-new BMW M4 Coupe สร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในด้านแนวคิดโดยรวมและการตอบสนองที่แม่นยำและความคล่องตัว ด้วยดีไซน์อัจฉริยะที่คัดเลือกวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ซึ่งรวมถึงการนำวัสดุพลาสติกเสริมใยคาร์บอน (CFRP) และอะลูมิเนียมมาใช้เป็นส่วนประกอบของโครงแชสซีและตัวถัง โดยเฉพาะหลังคาของ The all-new BMW M4 Coupe ที่สร้างจากวัสดุคาร์บอนเสริมใยทั้งหมด

The all-new BMW X6 xDrive30d M Sport

รถสปอร์ตเอนกประสงค์สไตล์คูเป้ The all-new BMW X6 เป็น Sports Activity Coupe เจเนอเรชั่นที่สองของ บีเอ็มดับเบิลยู ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่และอุปกรณ์มาตรฐานสุดพิเศษ ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู X6 เจเนอเรชั่นที่สองนี้ตอบสนองจิตวิญญาณสไตล์สปอร์ตได้ดียิ่งขึ้น ดีไซน์ของตัวรถ The all-new BMW X6 นี้ยังผสมผสานความแข็งแกร่งของยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล Sport Activity เข้ากับความหรูหราสไตล์สปอร์ตของรูปทรงคูเป้ในแบบฉบับบีเอ็มดับเบิลยูอย่างลงตัว เกิดเป็นรถสปอร์ตเอนกประสงค์สไตล์คูเป้อันสมบูรณ์แบบ ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ต่างๆ ทั้งกระโปรงหน้าและฐานล้อที่ยาว ระยะห่างระหว่างกันชนกับล้อหน้าที่สั้น การออกแบบห้องโดยสารที่ลาดไปด้านหลัง ขณะที่ขอบหน้าต่างที่อยู่สูงและซุ้มล้อขนาดใหญ่คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของรถยนต์ตระกูล X ของบีเอ็มดับเบิลยู

ความทะมัดทะแมงสุดแกร่งของ the all-new BMW X6 เป็นภาพลักษณ์ที่โดดเด่น แสดงถึงการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด โดยเฉพาะการออกแบบในส่วนต่างๆ ที่ช่วยให้ตัวรถลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์มากยิ่งขึ้น เช่น ช่องดักอากาศ air deflector บริเวณซุ้มล้อหน้า ช่องอากาศ Air Curtain ร่วมกับระบบควบคุมอากาศสู่ห้องเผาไหม้ air intake ที่อยู่บริเวณกระโปรงหน้า และช่องทางเดินระบายอากาศ Air Breathers บริเวณบังโคลน ช่วยลดแรงต้านของอากาศบริเวณซุ้มล้อหน้าอย่างทรงประสิทธิภาพ

รูปลักษณ์ด้านข้างของ the all-new BMW X6 ก็ได้รับการออกแบบให้โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นเช่นกัน ด้วยเส้นสายคมชัดที่สะกดทุกสายตา รูปทรงแหลมเรียวสุดปราดเปรียวถูกขับเน้นให้โดดเด่นซึ่งเป็นดีไซน์ของรุ่นนี้โดยเฉพาะ เกิดเป็นเส้นสายข้างตัวรถสองเส้น เส้นแรกลากยาวจากซุ้มล้อหน้าราบรื่นเป็นเส้นเดียวกันจรดมือจับของประตูหลัง ขณะที่เส้นสายที่สองลากต่อจากระดับที่ต่ำกว่าและตวัดขึ้นยาวจรดไฟท้าย

คุณลักษณะอันทรงพลังของ Sports Activity Coupé ได้รับการเน้นให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่ง M Sport ซึ่งประกอบด้วย ชุดแต่งขอบบีเอ็มดับเบิลยู Individual High-gloss Shadow Lineล้ออัลลอย M น้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว พร้อมช่วงล่าง Adaptive M  นอกจากนี้ยังมาพร้อมดีไซน์ที่เก็บทุกรายละเอียดของสไตล์สปอร์ต ได้แก่ กาบประตูอะลูมิเนียมประทับโลโก้ M หลังคาBMW Individual สีดำแอนทราไซต์ เบาะนั่งแบบสปอร์ตปรับด้วยระบบไฟฟ้าสำหรับที่นั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า และพวงมาลัยหนังแบบ M ทั้งหมดนี้นำเอาจิตวิญญาณการขับขี่สไตล์สปอร์ตมาสู่ดีไซน์ภายในของ the all-new BMW X6 อย่างลงตัว เช่นเดียวกันกับกุญแจรถดีไซน์สุดพิเศษลวดลาย M Sport อีกด้วย

The all-new BMW X6 xDrive30d ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบแถวเรียงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ด้วยกำลังถึง 218 แรงม้า และ BMW xDrive ระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะของบีเอ็มดับเบิลยูแบบ all-wheel drive รวมถึงเกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport Automatic 8 สปีด และอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานที่ลดลงอยู่ที่ 16.7 กม.ต่อลิตร

The new BMW X3

The new BMW X3 สานต่อความสำเร็จของรถ SAV ขนาดกลาง ที่มาพร้อมสมรรถนะใหม่ของเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อน

The new BMW X3 ได้รับการปรับรูปลักษณ์ภายนอกอันทรงพลังให้โดดเด่นขึ้นกว่าเดิมด้วยไฟหน้า               วงแหวนคู่แบบใหม่ (ไฟหน้าแบบ LED เฉพาะในรุ่น Highline), กระจังหน้าไตคู่ปรับโฉมให้สะดุดตากว่าเคย, กันชนหน้าและหลังแบบปรับโฉมใหม่ พร้อมทั้งกระจกข้างที่ได้รับการเพิ่มสัญญาณไฟเลี้ยว ฟีเจอร์ทั้งหมด โดดเด่นขึ้นจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูตระกูล X

นอกจากนี้ The new BMW X3 ยังมาพร้อมกับสีตัวถังภายนอกใหม่ ดีไซน์หุ้มหนังที่ได้รับการปรับเปลี่ยนรวมถึงขอบและเส้นสายภายในห้องโดยสารและล้ออัลลอย ทั้งหมดได้รับการนิยามใหม่ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่แต่ละคนอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ช่วยให้ผู้เป็นเจ้าของยนตรกรรมหรู The new BMW X3 ซึมซับความแข็งแกร่งปราดเปรียวของความเป็น SAVได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของประตูท้าย

มาพร้อมฟังก์ชั่นเปิดอัตโนมัติ ซึ่งมาเสริมทัพความสามารถรอบด้านสุดประทับใจของบีเอ็มดับเบิลยู X3 ให้เพิ่มขึ้นอีกระดับ

เทคโนโลยีเครื่องยนต์อันล้ำสมัย BMW TwinPower Turbo สำหรับทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ยังคงรับประกันสมรรถภาพที่โดดเด่นพร้อมประสิทธิภาพในการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยมเช่นเคย

The all-new BMW 428i Gran Coupé M Sport

The all-new BMW 428i Gran Coupé M Sport ผสานรูปทรงที่ปราดเปรียวกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและพื้นที่กว้างขวางยิ่งขึ้นสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง จุดเด่นที่แตกต่างจากรุ่นคูเป้ 2 ประตูคือ The all-new BMW 428i Gran Coupé M Sport มอบความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารขณะขึ้น-ลงรถด้วยตัวถังแบบ 4 ประตู ซึ่งประตูทั้งสี่เป็นประตูแบบไร้ขอบ และได้รับการออกแบบตามสไตล์ของรถยนต์
คูเป้ขนาดกลางของบีเอ็มดับเบิลยู

The all-new BMW 428i Gran Coupé M Sport มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ขุมกำลังภายในห้องเครื่องแบบใหม่ล่าสุด สร้างสมดุลที่ลงตัวระหว่างสมรรถนะแบบสปอร์ตกับประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู TwinPower Turbo The all-new BMW 428i Gran Coupé M Sport จึงสามารถเร่งเครื่องด้วยความเร็วสูง ด้วยกำลังแรงม้าเปี่ยมสมรรถภาพ ขณะที่ลดอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานและการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อีกด้วย ความจุ 2 ลิตรของเครื่องยนต์มอบแรงม้าสูงสุดที่ 218 แรงม้าที่ 5,000-6,000 รอบต่อนาที โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร ที่ 1,250 และ 4,800 รอบต่อนาที และใช้เวลาเพียง 6 วินาทีในการเร่งความเร็วจาก 0-100 กม.ต่อชม.

The all-new BMW 428i Gran Coupé M Sport ยังเพิ่มการตอบสนองที่ฉับไวต่อทุกการขับขี่ ส่งผลให้การควบคุมรถเป็นไปอย่างรวดเร็วและแม่นยำมอบความเพลิดเพลินขณะขับขี่แบบไร้กังวล นอกจากนี้ใน The all-new BMW 428i Gran Coupé M Sport ยังมาพร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ เช่นช่วงล่าง M Adaptive Suspension  ไฟหน้าแบบ LED และสุดยอดระบบเครื่องเสียง Harman Kardon surround ที่ช่วยเพิ่มสุนทรียแห่งการขับขี่

บีเอ็มดับเบิลยู i8

บีเอ็มดับเบิลยู i8 เป็นรถสปอร์ตระบบปลั๊ก-อินไฮบริดคันแรกของโลก โดยเมื่อขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถขับเคลื่อนได้เป็นระยะทาง 37 กิโลเมตร ตามมาตรฐานการทดสอบของอียู และในโหมดสปอร์ต ยังสามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายในเวลาเพียง 4.4 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

และสำหรับการขับขี่ประจำวัน บีเอ็มดับเบิลยู i8 มีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเพียง 20 กิโลเมตรต่อลิตร เมื่อขับขี่ในเมือง และประมาณ 14.28 กิโลเมตรต่อลิตร เมื่อขับขี่บนทางหลวง หากขับขี่ในระยะทางไกลด้วยความเร็วสูง มีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานอยู่ที่ประมาณ 12.5 กิโลเมตรต่อลิตร ซึ่งเกือบเทียบเท่ากับรถยนต์คอมแพ็ค

ห้องโดยสารผลิตจากพลาสติกเสริมเส้นใยคาร์บอน (carbon fibre-reinforced plastic หรือ CFRP) ซึ่งมีน้ำหนักที่เบากว่าเหล็ก 50 เปอร์เซ็นต์ และเบากว่าอะลูมิเนียมประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังคงแข็งแกร่งในระดับเดียวกันหรือดีกว่า

แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนประจุสูงยังสามารถชาร์จไฟจากไฟบ้านหรือจากบีเอ็มดับเบิลยู i Wallbox โดยระยะเวลาในการชาร์จไฟอยู่ระหว่างน้อยกว่า 2 ชั่วโมงหรือถึงประมาณ 3 ชั่วโมง

The New MINI Hatch 5-Door

รถมินิ แฮทช์ 5 ประตูคันแรกเดินทางมาถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์มินิ ที่รหัสแฮทช์ยอดนิยมได้เพิ่มประตูสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง The New MINI Hatch 5-Door รวมสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และการปรับปรุงที่เพิ่มขึ้นจากรุ่น 3 ประตู ด้วยการเน้นประสิทธิภาพการใช้งานจริงและความสะดวกสบายของห้องโดยสารที่เพิ่มมาจากฐานล้อที่ขยายยาวขึ้น ผู้โดยสารตอนหลังมีพื้นที่กว้างขวางขึ้นถึง 72 มิลลิเมตรสำหรับระยะวางขาเมื่อเทียบกับมินิ แฮทช์ รุ่น 3 ประตู ไม่เพียงเท่านั้น พื้นที่ที่เพิ่มขึ้นยังหมายถึงเบาะนั่งที่สามสำหรับผู้โดยสารตอนหลังอีกด้วย สำหรับประตูด้านหลังทั้งสองที่เพิ่มเข้ามาช่วยให้การขึ้น-ลงสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

The New MINI Hatch 5-Door รุ่นคูเปอร์ ดี มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการประหยัดเชื้อเพลิงที่ 25.6 กม.ต่อลิตร และมีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 99-102 กรัมต่อกิโลเมตร ในขณะที่ มินิ 
คูเปอร์ เอส แฮทช์ 5 ประตู สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม.ต่อชม.ได้ภายใน 6.8 วินาทีเท่านั้น

The New MINI Hatch 5-Door มีเครื่องยนต์เทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ให้เลือกสรรถึง 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร สำหรับ the new MINI Cooper Hatch 5-door เครื่องยนต์ดีเซล 3 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร สำหรับ the new MINI Cooper D Hatch 5-door รวมถึงรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2 ลิตรใน the new MINI Cooper S Hatch 5-door ซึ่งให้กำลังได้มากถึง 192 แรงม้า และ The new MINI Cooper SD Hatch 5-door ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2 ลิตร มอบกำลังที่ 170 แรงม้า  

The New MINI Countryman

โฉมใหม่ล่าสุดสำหรับรถมินิ 4 ประตูคันแรกที่มาพร้อมประตูท้ายขนาดใหญ่ เบาะนั่งสำหรับ 5 ท่าน และระบบขับเคลื่อนแบบ all-wheel drive สำหรับ the new MINI Cooper SD ALL4  ส่วนThe New MINI Countryman โดดเด่นในด้านความสามารถและการใช้งานแบบเอนกประสงค์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง การพัฒนาปรับเปลี่ยนดีไซน์เฉพาะจุดช่วยเน้นย้ำสมรรถภาพยอดเยี่ยมขณะขับขี่และเพิ่มการประหยัดพลังงานรวมถึงลดการปล่อยก๊าซคาร์บอกไดออกไซด์อีกด้วย

สำหรับการตกแต่งภายในได้รับการปรับเพิ่มในทุกรายละเอียดเพื่อความเพลิดเพลินขณะเดินทางที่มากขึ้นและตอกย้ำความเหนือระดับของมินิผ่านแผงหน้าปัดแสดงมาตรวัดสีเข้ม ปุ่มควบคุมระบบการระบายอากาศทำจากวัสดุโครม เบาะที่นั่งสำหรับ 5 ท่าน และเบาะหลังที่สามารถปรับระดับได้ โดยสามารถเอนในแนวยาวได้ถึง 13 เซนติเมตร เบาะซึ่งรองรับช่วงหลังสามารถปรับเอียงและพับแยกได้ในอัตราส่วน 40:20:40 สำหรับห้องเก็บสัมภาระมีความจุที่สามารถขยายได้จาก 350 ลิตร เป็น 1,170 ลิตรอีกด้วย

The new MINI Countryman ทุกรุ่นมอบความสบายใจให้แก่ลูกค้านานกว่าที่เคย ด้วยโปรแกรมบำรุงรักษา MINI Service Inclusive หรือ MSI ที่เพิ่มระยะเวลาคุ้มครองการบำรุงรักษา รวมเป็น 5 ปี หรือ 50,000 กม.

MINI 3-Door Hatch

The new MINI ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องภายหลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นเมื่อได้รับการเปิดตัวสู่ตลาด เช่นเดียวกันกับความหลากหลายของเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นสำหรับรถที่เป็นนิยามใหม่ของคำว่าคลาสสิกในรูปแบบของรถหรูขนาดกะทัดรัด แฟนๆ มินิสามารถเลือกเครื่องยนต์แบบใหม่ได้ทั้ง The new MINI Cooper SD เครื่องยนต์ดีเซลที่ทรงพลังที่สุดและเครื่องยนต์เบนซินล่าสุด The new MINI One เครื่องยนต์ทั้งสองแบบล่าสุดที่มาเสริมทัพ The new MINI แบบ 3 ประตูมอบส่วนผสมที่              ลงตัวระหว่างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิง

เครื่องยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ทั้งแบบ 3 และ 4 กระบอกสูบ และเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo เป็นหัวใจสำคัญที่มอบความคล่องแคล่วปราดเปรียวและประสิทธิภาพให้กับ MINI 3-Door Hatch โดยเครื่องยนต์ใหม่ของ The new MINI Cooper SD นับเป็นเครื่องยนต์ดีเซลที่ทรงพลังที่สุดของแบรนด์มินิเท่าที่เคยมีมา เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2 ลิตรนี้สร้างกำลังได้มากถึง 125 กิโลวัตต์/170 แรงม้า และมอบแรงบิดสูงสุดที่ 360 นิวตันเมตรที่รอบเครื่องยนต์ 1,500 รอบต่อนาที ด้วยสมรรถนะทรงพลังของเครื่องยนต์ดีเซลใหม่นี้ The new MINI Cooper SD สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.2 วินาที

สำหรับ The new MINI One เทคโนโลยีขุมกำลังอันล้ำสมัยได้มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ยามขับขี่ควบคู่กับประสิทธิภาพยอดเยี่ยม เครื่องยนต์เบนซินของ The new MINI One มอบกำลังขับเคลื่อนด้วยแรงบิดสูงสุด 180 นิวตันเมตรที่ 1,400 รอบต่อนาที และใช้เวลา 10.2 วินาทีในการเร่งเครื่องจาก 0-100 กม./ชม. โดยมีอัตราการประหยัดพลังงานอยู่ที่ 20.4 กิโลเมตร/ลิตร ขณะที่อัตราการปล่อยก๊าซ CO2 อยู่ระหว่าง 112-114 กรัมต่อกิโลเมตร   

The New BMW S 1000 RR

มอเตอร์ไซค์สายพันธุ์สปอร์ตของบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นล่าสุด The New BMW S 1000 RR เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ด้วยแรงบิดสูงสุด 113 นิวตันเมตร และกำลังเครื่องยนต์ที่ 199 แรงม้า ซึ่งไม่เพียงมอบสมรรถนะที่เฉียบคมแต่รวมถึงการใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดให้กับผู้ขี่ในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในชีวิตประจำวัน หรือโลดแล่นไปตามโค้งของถนน ไปจนถึงการเร่งแซงบนสนามแข่ง

ความเป็นเลิศในทุกด้านของ The New BMW S 1000 RR เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณสปอร์ตและความแข็งแกร่งดุดัน ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัยที่สุด Dynamic Damping Control (DDC) 
ใน 3 โหมด ได้แก่ โหมด Comfort โหมด Normal และ โหมด Sport ตอบสนองทุกเส้นทางและทุกรูปแบบการขับขี่

บีเอ็มดับเบิลยู

•     The all-new BMW X6 xDrive30d M Sport: ยังไม่ระบุ

•     The all-new BMW M4 Coupé: ยังไม่ระบุ

•     The new BMW X3 xDrive20i: 3,099,000 บาท

•     The new BMW X3 xDrive20d Highline: 3,499,000 บาท

•     The all-new BMW 428i Gran Coupé M Sport: 4,649,000 บาท

•     BMW i8: เริ่มต้นที่ 11,899,000 บาท

•     BMW 116i M Sport: 1,999,000 บาท

•     BMW X1 sDrive18i Sport (พร้อมระบบนำทาง): 2,249,000 บาท

•     BMW 320i: เริ่มต้นที่ 2,249,000 บาท

•     BMW 320d Gran Turismo Sport/Luxury: เริ่มต้นที่ 3,199,000 บาท

•     BMW 528i M Sport: 3,799,000 บาท

•     BMW 525d Luxury: 3,899,000 บาท

•     BMW ActiveHybrid 7 L: เริ่มต้นที่ 8,299,000 บาท

มินิ

•     The new MINI Hatch 5-Door: เริ่มต้นที่ 2,230,000 บาท

•     The new MINI Countryman: เริ่มต้นที่ 1,870,000 บาท

•     MINI Hatch 3-Door: เริ่มต้นที่ 1,940,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

•     The new BMW S 1000 RR: ยังไม่ระบุ

•     BMW F 800 R: 440,000 บาท

•      BMW F 800 GS: 530,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31**

พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าคนรักบีเอ็มดับเบิลยู สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1 และ               บีเอ็มดับเบิลยู X1 กับแคมเปญที่ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยูด้วยความสบายใจกับทางเลือก            ในการผ่อนชำระสุดพิเศษ

–  *แคมเปญดอกเบี้ย 0% สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 116i M Sport ที่ชำระแบบไม่มียอดบอลลูน และวางเงินดาวน์ร้อยละ 30 รวมถึงผ่อนชำระทั้งหมด 48 งวด

–  *ผ่อนชำระเริ่มต้นเพียง 14,900 บาทต่อเดือนเป็นเวลา 48 งวด โดยมียอดบอลลูน สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i หรือ บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i Sport หรือ xLine

–  *โอกาสพิเศษในการเป็นหนึ่งในผู้โชคดีร่วมเดินทางไปกับ Endless Journey ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ณ มุติมายา เขาใหญ่, ดาราเทวี เชียงใหม่ และ ศรีพันวา ภูเก็ต (สอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ) 

* ข้อเสนอสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่ผ่อนชำระรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและเซ็นสัญญากับทางบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส เท่านั้น ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

**ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่ทำการจองรถยนต์ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 และรับส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2557 นี้เท่านั้น

ของสมนาคุณพิเศษสำหรับมินิ

สำหรับลูกค้ามินิ 100 ท่านแรกที่จอง MINI Countryman, MINI Paceman, MINI Hatch 3 ประตู และ MINI Hatch 5 ประตู ในรุ่นที่กำหนด ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 และรับส่งมอบรถภายใน 31 ธันวาคม 2557 จะได้รับระบบนำทางแบบพกพา Garmin nuvi® 3592LM และกล้องติดรถยนต์ Garmin GDR 33 Driving Recorder

ชุดแต่งพิเศษสำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

นอกจากแนะนำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่แล้ว บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังเพิ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อเอาใจแฟนๆ ยนตรกรรมสองล้อของบีเอ็มดับเบิลยูอีกด้วย โดยในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นำเสนอชุดแต่งสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู F 800 GS ถึง 3 ชุดด้วยกัน ได้แก่ City Package, Touring Package, และ Adventure Package 

ของสมนาคุณพิเศษสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31**

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู  X1, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 และ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3  Gran Turismo (ยกเว้น บีเอ็มดับเบิลยู  X1 sDrive18i, บีเอ็มดับเบิลยู  320i และบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 3 Touring) จะได้รับ iPhone 6 รุ่น 16 GB

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5, บีเอ็มดับเบิลยู X3 และรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นนำเข้า (ยกเว้น บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 Touring, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2, บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 4 ทุกรุ่น, บีเอ็มดับเบิลยู Z4 และบีเอ็มดับเบิลยู X5) จะได้รับ iPhone 6 รุ่น 64 GB

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 และบีเอ็มดับเบิลยู ActiveHybrid 7 L (ยกเว้น บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 รุ่นก่อนปรับโฉม และบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld Business) จะได้รับ iPhone 6 Plus รุ่น 128 GB

**ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่ทำการจองรถยนต์ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 และรับส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2557 นี้เท่านั้น บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า