เอมิเรตส์ มอบราคาสุดพิเศษแก่นักเดินทางชั้นธุรกิจ

สายการบินเอมิเรตส์ ร่วมสร้างความประทับใจไปกับการท่องเที่ยวช่วงปลายปี ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่นักเดินทาง เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมระดับโลก ด้วยส่วนลดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อทำการซื้อตั๋วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 12 ธันวาคมนี้

ผู้โดยสารชั้นธุรกิจของสายการบินเอมิเรตส์ จะได้สัมผัสประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเช็คอินและโหลดกระเป๋าสัมภาระในช่องพิเศษ, ใช้บริการเลาจน์ของสายการบิน, โหลดกระเป๋าสัมภาระได้มากถึง 40 กก., ที่นั่งสามารถปรับระดับให้นอนราบได้พร้อมฟังก์ชั่นนวดในตัว และอาหารชั้นเลิศแบบหลายคอร์ส ที่เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มรสเลิ

โปรโมชั่นนี้พิเศษสำหรับผู้โดยสายที่สำรองที่นั่งชั้นธุรกิจแบบเดินทางไปกลับจากกรุงเทพฯไปยังจุดหมายปลายทางที่ร่วมรายการของสายการบินเอมิเรตส์[1]

ให้สายการบินเอมิเรตส์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองปีใหม่ที่จะถึงนี้ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนวันที่ 31 มีนาคม 2558

[1] โปรโมชั่นนี้สำหรับผู้โดยสายที่เดินทางไปกลับจากกรุงเทพฯไปยัง ฮ่องกง ดูไบ อัมสเตอร์ดัม ซูริค สต็อกโฮม ลอนดอน  เอเธนส์  ฮิวสตัน ลอสแองเจลิส วอชิงตัน ดัลลัส และนิวยอร์ก