“เจเอเอส แอสเซ็ท” ผุดไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ พร้อมเปิดตัวโครงการ “The JAS” วังหิน อย่างเป็นทางการ มั่นใจสร้างรายได้ปีละ 50 ล้านบาท

 

เจเอเอส แอสเซ็ท จัดงานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการศูนย์การค้าชุมชน The Jas วังหิน พร้อมทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท มั่นใจสร้างรายได้ปีละ 50 ล้านบาท พร้อมอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง  The Jas สาขาที่ 2สาขารามอินทรา คาดเปิดให้บริการไตรมาส 3/2558

นงลักษณ์ ลักษณะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงที่มาว่า จุดเริ่มต้นมาจากความสำเร็จในการบริการพื้นที่เช่า IT JUNCTION ที่มีสาขากว่า 46 สาขาทั่วประเทศ มีร้านค้าจำหน่ายโทรศัพท์มือถือเช่ากว่า 1,400 ร้านค้า ทางบริษัทฯ จึงเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจในด้านอสังหาริมทรัพย์ และก้าวเข้าสู่การบริหารโครงการในรูปแบบของ ศูนย์การค้าชุมชน โดยใช้ชื่อว่า The Jas วังหิน เป็นสาขาแรก บนพื้นที่ดินขนาดกว่า 5 ไร่ พื้นที่ก่อสร้างกว่า 16,000 ตร.ม.พื้นที่ขายกว่า 5,000 ตร.ม. มีพื้นที่จอดรถกว่า 250 คัน เป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพันธมิตรและคู่ค้า โดยมีร้านค้าเช่าพื้นที่เต็ม 100% มีร้านค้าชั้นนำ อาทิ Tops Market , Starbucks , Zen , Swensens , MK , Yayoi  , Watson เป็นต้น ใช้งบประมาณลงทุน ในโครงการ The Jas วังหิน กว่า 500 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ปีละกว่า 50 ล้านบาท

ทั้งนี้ได้มีการจัดงานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 2ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมแขก รับเชิญพิเศษ ดารา,ศิลปินชั้นนำ คุณลีเดีย โดยในงานได้เรียนเชิญคุณอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) มาร่วมงานเป็นประธานในพิธีเปิดดังกล่าว และจากความสำเร็จในโครงการแรก ทางบริษัท มีแผนเปิด The Jas แห่งที่ 2 ที่สาขารามอินทราในช่วงไตรมาส 3 ปี 2558 บนที่ดินขนาดกว่า 9 ไร่  พื้นที่ก่อสร้างกว่า26,000 ตร.ม. พื้นที่ขายมากกว่า 10,000 ตร.ม. และพื้นที่จอดรถ 400 คัน ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง โดยมีร้านค้าสนใจและทำสัญญาจองพื้นที่แล้วกว่า 60% มีร้านค้าชั้นนำ อาทิ Max Value , Starbucks , Wine Connection เป็นต้น