เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวกับคาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์

ช่วงปลายปี เป็นเวลาที่หลายๆ คนวางแผนการเดินทางเพื่อให้รางวัลกับตัวเองหลังจากการทำงานหนักมาทั้งปี ปฏิเสธไม่ได้ว่าสองจุดหมายปลายทางที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในช่วงฤดูหนาวคือ ฮ่องกงและญี่ปุ่น ซึ่งมีเสน่ห์และความสวยงามแตกต่างกันไป โดยคาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ ได้มอบข้อเสนอพิเศษ สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนในการเดินทางไปยัง 2 จุดหมายปลายทางยอดนิยมนี้ เพื่อให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิมด้วยเครือข่ายการบินที่แข็งแกร่ง พร้อมผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศ ที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ

สำหรับฮ่องกง เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงปลายปีจะเป็นช่วงของเทศกาลเฉลิมฉลองฤดูหนาวหรือ งานเทศกาลฮ่องกง วินเทอร์เฟส 2014 (Hong Kong WinterFest 2014)  ที่เป็นงานใหญ่ประจำปีอีกงานหนึ่งของฮ่องกง ด้วยกิจกรรมบันเทิงมากมายและการประดับไฟสวยงามตามจุดต่างๆ รอบเมือง อีกทั้งยังเป็นงานรื่นเริงที่มีการฉลองยาวนานร่วม 1 เดือน โดยจะมีงานพิเศษ 2 ช่วง คือ พาเหรด และการแสดงสดในช่วงวันคริสต์มาส และพลุไฟ ดอกไม้ไฟในช่วงคืนสุดท้ายแห่งปี มีการนับถอยหลังเคาน์ทดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ซึ่งในปีนี้เทศกาลฮ่องกง วินเทอร์เฟสจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2557 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2558  นอกจากการเฉลิมฉลองและการประดับไฟแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือร้านค้าต่างๆ จะลดราคาสินค้าในราคาที่สุดคุ้ม ไม่ต่างจากการลดราคาในช่วงฤดูร้อน

อีกจุดหมายปลายทางสุดฮิตคือ ญี่ปุ่น ที่จะมีเทศกาลประดับไฟ และกิจกรรมเคาน์ทดาวน์มากมายหลายแห่ง หนึ่งในเมืองยอดนิยมของนักเดินทางชาวไทยคือ โตเกียว ที่จะจัดตกแต่งต้นคริสต์มาสในบริเวณต่าง ๆ อย่างสวยงาม รวมถึง โตเกียว ทาวเวอร์ กับ Tokyo Tower Christmas Illumination 2014 ที่จะจัดการปล่อยบอลลูน แทนการจุดพลุหรือดอกไม้ไฟ พร้อมส่องสปอร์ตไลท์ขึ้นไปบนฟ้า และร่วมนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปพร้อมๆ กัน นอกจากโตเกียวแล้ว อีกหนึ่งเมืองใหญ่ที่มีกิจกรรมน่าสนใจในช่วงฤดูหนาวและปีใหม่คือ โอซาก้า ที่จะจัดงานแสดงการประกับไฟสุดยิ่งใหญ่ ณ ปราสาทโอซาก้า ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคมปีนี้ ไปจนถึงเดือนมีนาคมปีหน้า 

ทั้งนี้ คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ ยังได้เตรียมโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับผู้ที่กำลังวางแผนไปสัมผัสหน้าหนาว และฉลองเทศกาลปีใหม่ในฮ่องกง และญี่ปุ่น (โตเกียว ฟุกุโอกะ โอซาก้าและนาโกย่า) สำหรับเส้นทางไป-กลับ ฮ่องกงราคาเริ่มต้นเพียง 4,210 บาท* ซึ่งคาเธ่ย์ แปซิฟิคและดรากอนแอร์ มีเที่ยวบินรองรับตลอดทั้งวัน  สำหรับญี่ปุ่นเริ่มต้นที่ 10,800บาท*

หากใครมีแผนการเดินทางในใจแล้ว อย่ารอช้า ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะพลาดการเฉลิมฉลองในเทศกาลปีใหม่กับคนที่คุณรัก

* ราคาดังกล่าวเป็นราคาเริ่มต้นที่ไม่รวมค่าภาษีสนามบินและอัตราเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมัน