เอไอเอส เปิดตัว AIS Super Combo Pro 5.0” สมาร์ทโฟนดีไซน์ล้ำ พร้อมข้อเสนอสุดแรง ในราคาสบายๆ

เอไอเอส เดินหน้าต่อยอดแคมเปญสุดฮิต เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด AIS Super Combo Pro 5.0’’ นวัตกรรมแห่งการดีไซน์สุดล้ำ ที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าเซลฟี่ชัดสะใจ 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล พร้อม Beauty Mode ให้ภาพสวยทันใจ, เต็มตากับหน้าจอ 5 นิ้ว คุณภาพระดับ HD, ใช้งานได้แรงไม่มีสะดุดกับขุมพลัง Quad-core 1.3 GHz บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 KitKat และฟังก์ชั่นเขียนหน้าจอสั่งงานได้ (Custom Gesture) พร้อมจัดเต็ม 3 ความคุ้มค่าให้ลูกค้าคนพิเศษอย่างครบครันทั้ง

คุ้มค่าที่ 1 มือถือคุณภาพดี ราคาโดนใจ เพียง 4,790 บาท

คุ้มค่าที่ 2 ส่วนลดแพ็กเกจและค่าโทรฟรีสุดคุ้ม โดยรับโบนัสโทรฟรีรวม 4,000 บาท เน็ตฟรีรวม 2 GB พร้อมให้แชท LINE และเล่น Facebook ฟรีไม่จำกัด นาน 3 เดือน สำหรับลูกค้าเอไอเอส วัน-ทู-คอล! และรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน  พร้อมโบนัสโทรฟรีรวม 150 นาที สำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน

และ คุ้มค่าที่ 3 รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานบนเครือข่ายคุณภาพเอไอเอส

ลูกค้าที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของ AIS Super Combo Pro 5.0” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 58 ที่เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือซื้อผ่าน AIS Online Store ที่มีบริการส่งฟรีถึงบ้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.ais.co.th/supercombo