“ไฮ ฮีลส์ แอนด์ ทักซิโด้” ปรากฏการณ์ความเซ็กซี่ครั้งใหม่ ที่ชวนสาวๆ เท่กระชากใจในแบบคุณผู้ชาย กับ “คริส คอลเลคชั่น ไฟว์ บาย ซาบีน่า” ผลงานการออกแบบโดย “คริส หอวัง”

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน ขอแนะนำการรังสรรค์มิติใหม่แห่งความเซ็กซี่ที่ผสานกลิ่นอายความเท่อย่างลงตัวไปกับ “คริส คอลเลคชั่น ไฟว์ บาย ซาบีน่า” ผลงานการออกแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นที่ 5 ของแฟชั่นนิสต้าสาว “คริส หอวัง” ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดชิค “ไฮ ฮีลส์ แอนด์ ทักซิโด้”เมื่อสาวๆ เกิดนึกสนุก อยากหยิบชุดทักซิโด้ของคุณผู้ชายมาสวมใส่ จึงเกิดเป็นการผสมผสานความแตกต่างที่ลงตัวระหว่างความหล่อเข้มของหนุ่มๆ และความเซ็กซี่สุดเย้ายวนใจของสาวๆ ด้วยการหยิบเอาไอเท็มสุดเนี๊ยบของสุภาพบุรุษอย่างโบว์ไทด์ (Bow Tie) มาตกแต่งบนชุดชั้นในให้เข้ากับลวดลายลูกไม้สุดละมุน นอกจากนี้ยังเพิ่มความสนุกด้วยดีไซน์ของเส้นสายสุดโมเดิร์น บนโทนสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีขาว ดำ แดง ชมพู และสีเขียว

สาวๆ สามารถร่วมสัมผัสลุคสุดเท่นี้ไปกับ “คริส คอลเลคชั่น ไฟว์ บาย ซาบีน่า” ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของสาวๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมีให้เลือกสรรถึง 6 เซ็ท รวม 24 แบบ ใน   คัพไซส์ A32 – D36 พร้อมกางเกงชั้นในเข้าชุด พร้อมไอเท็มซิกเนเจอร์สุดพิเศษ ทั้งชุดชั้นในตัวยาวแบบคอร์เซ็ท กางเกงชั้นในเอวสูง ชุดว่ายน้ำ ชุดนอน เสื้อคลุมแฟชั่น และเอาเตอร์แวร์ จำหน่ายในราคา 450 – 2,990 บาท ที่  ซาบีน่า บูติค ช็อป เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และผ่านช่องทาง Sabina Online พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับทันทีน้ำหอมลิมิเต็ดเอดิชั่นSecert by Cris Horwang ขนาด 30 มิลลิลิตร มูลค่า 590 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th หรือ Facebook:Sabina.Click2 และ Instagram : Sabina_IG