เปิดประสบการณ์ ความสุข ความทรงจำ แห่งอันดามัน กับ “บลูอันดา”

“บลูอันดา” พลิกมิติการท่องเที่ยวทางเรือสู่คุณภาพระดับพรีเมี่ยม นำเรือ “คาตามารัน” เรือความเร็วสูงมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล พร้อมกับโปรแกรมและแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นทางเลือกใหม่ เจาะกลุ่มเป้าหมายไฮเอ็นด์ เปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ “WE CRAFT YOUR ANDAMAN MEMORIES” ความสุข ความทรงจำแห่งอันดามัน กับ “บลูอันดา” 23-24 มกราคมนี้ ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์

นางสาวเพ็ญพัฒน์  มรกตวิศิษฎ์  กรรมการบริหาร บริษัท บลูนาคราช จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจท่องเที่ยวทางเรือระดับพรีเมี่ยม จ. ภูเก็ต  กล่าวว่า บริษัท บลูนาคราช จำกัด ได้เปิดให้บริการท่องเที่ยวทางเรือระดับพรีเมี่ยมแถบอันดามัน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ภายใต้แบรนด์ “บลูอันดา” เพื่อดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวทางเรือใน 3 จังหวัด คือ ภูเก็ต พังงา และกระบี่ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับโลก    

สำหรับระยะแรกนี้ บลูอันดานำเรือคาตามารัน (Catamaran) มาเปิดให้บริการรวม 4 ลำ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้วันละ 132 คน โดยแบ่งเป็นเรือขนาด 12 เมตร 24 ที่นั่ง จำนวน 2 ลำและเรือขนาด 17 เมตร 42 ที่นั่ง อีก 2 ลำ เรือคาตามารัน นับเป็นเรือคุณภาพและมาตรฐานสูงระดับโลก  มารองรับนักท่องเที่ยวทางเรือเป็นรายแรกของเกาะภูเก็ต

ธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเล จะประสบความสำเร็จและสร้างความประทับใจจนทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำนั้น ปัจจัยสำคัญอันดับแรกคือมาตรฐานของการให้บริการและความปลอดภัย จึงนำมาสู่กลยุทธ์สำคัญของบลูอันดา อันประกอบด้วย 1.เรือที่มีมาตรฐานความปลอดภัยสูงระดับสากลยอมรับ 2.โปรแกรมและเส้นทางท่องเที่ยวที่เป็นทางเลือกใหม่ อาทิ เกาะห้อง กระบี่ อันเป็น Dream Destination 3.พนักงานและการบริการที่มีคุณภาพครบวงจร”

“กว่า 3 ปี ของการศึกษาลู่ทางและทดสอบระบบการบริการด้านต่างๆ  เพื่อให้มั่นใจว่านักท่องเที่ยวระดับพรีเมียมทุกๆ ท่านจะได้รับช่วงเวลาแห่งความสุขนับตั้งแต่วินาทีแรกที่ตัดสินใจมอบให้บลูอันดาพาคุณไปสู่ความประทับใจแห่งท้องทะเลอันดามันจนถึงการส่งกลับหลังจบทริปการท่องเที่ยว” ขณะนี้บลูอันดาเปิดให้บริการ 2 รูปแบบ คือ 1.ประเภทชาร์เตอร์ หรือเช่าเหมาลำ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าองค์กรหรือกลุ่มลูกค้าครอบครัวใหญ่ที่ต้องการท่องเที่ยวแบบสัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติแต่ยังคงความส่วนตัว ด้วยการออกแบบโปรแกรมพิเศษ ในเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจใหม่ อาทิ กาโรส (อ่าวลึก-กระบี่) ถ้ำพุงช้าง (เมือง-พังงา) และเกาะยาวน้อย เป็นต้น และ 2.ประเภท One Day Trip หรือเช้าไป-เย็นกลับ ที่เที่ยวได้ทั้งปีแบ่งออกเป็น 3 โปรแกรมหลัก ได้แก่

โปรแกรม ”สวัสดีเกาะห้อง” ชายหาด “เกาะห้อง” ถือเป็น Dream Destination เพราะมีจุดเด่นคล้ายสระว่ายน้ำขนาดยักษ์ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกพักผ่อนที่หน้าชายหาดหรือเลือกที่จะลงไปดำน้ำชื่นชมปะการังน้ำตื้น จากนั้นนำชมลากูน เกาะห้อง  เรือสามารถลอยลำเข้าไปชมโถงด้านในที่ถูกแนวเขาโอบล้อม สะท้อนเงาลงบนผืนน้ำทะเลสีเขียวใสเห็นท้องทราย Big Tree หรือ เกาะต้นไม้ใหญ่ (ชื่อเดิม อ่าวเคียน) ไฮไลท์ คือ ต้นไม้ขนาดใหญ่ กว่า 30 คนโอบ   

โปรแกรม  “Afternoon เกาะห้อง กระบี่” พาไปสัมผัสกับเกาะห้อง จังหวัดกระบี่ การพาชมธรรมชาติของป่าเกาะแบบ 360 องศา บนดาดฟ้าเรือ จากนั้นพาไปชมพระอาทิตย์ตกท่ามกลางธรรมชาติของเกาะเหลากูดูน้อยยามเย็น  ซึ่งนับเป็นไฮไลท์ของโปรแกรม Afternoon จากนั้นพาไปรับประทานดินเนอร์แบบบุฟเฟ่ต์ บาบีคิว ซีฟู้ด ท่ามกลางประติมากรรมร่วมสมัย แสงไฟและบรรยากาศของป่าร้อนชื้นยามค่ำคืน บนเกาะต้นไม้ใหญ่ นอกจากนั้นระหว่างทางกลับสู่เกาะภูเก็ต นักท่องเที่ยวจะมีโอกาสสัมผัสบรรยากาศท้องทะเลยามค่ำคืน ชมดวงดาวและดื่มด่ำกับแสงจันทร์บนดาดฟ้าเรือ ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของวงการการท่องเที่ยวทางทะเลแถบ  อันดามันที่จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้ไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในแหล่งท่องเที่ยวที่ถือเป็น Dream Destination ของประเทศไทยอย่างแท้จริง

การจัดงานเปิดตัวบลูอันดาในครั้งนี้ ได้จัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “WE CRAFT YOUR ANDAMAN MEMORIES” ความสุข ความทรงจำแห่งอันดามัน เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวอันดามันแบบประณีตและสุดเอ็กซ์คูลซีฟ  กับ “บลูอันดา”  โดยมีครอบครัวจุฑารัตนกุล  อ้อม-พิยดา อาร์ต – ศรา และน้องนาวา  พร้อมด้วย กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ  ร่วมถ่ายทอดความสุขความประทับใจภายหลังจากการได้รับ

ร่วมทริปกับบลูอันดา 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดแสดงนิทรรศการอันดามัน  ANDAMAN MEMORIES  โดยศิลปินชื่อดัง อาทิ จิระนันท์ พิตรปรีชา กวีซีไรต์ นักเขียนและช่างภาพอิสระ ธีรภาพ โลหิตกุล นักเขียนและช่างภาพสารคดีอิสระ  เกรียงไกร   ไวยกิจ ช่างภาพอิสระ  ชำนิ  ทิพย์มณี ช่างภาพอิสระและผู้ก่อตั้งบริษัท ตาชำนิ จำกัด สตูดิโอถ่ายภาพชื่อดังของเมืองไทย ร่วมถ่ายทอดความทรงจำแห่งอันดามันผ่านแกลลอรี่ภาพ ปิดท้ายกับบทเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นเพื่อ Blu Anda ถ่ายทอดความประทับใจโดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  มาเรียม B5และ บี พีระพัฒน์ นักร้องระดับคุณภาพ

โอกาสนี้บลูอันดาได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เพื่อฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ส่งแพ็กเก็จท่องเที่ยวทางเรือสุดหรูให้กับลูกค้ามีระดับร่วมสร้างประสบการณ์ “หนึ่งวันแห่งความประทับใจในชีวิตคุณกับ บลูอันดา” ด้วยโปรแกรมสวัสดีอันดามัน  (2 วัน 1 คืน)  พิเศษสุดในราคาเพียง 15,900 และ โปรแกรมสวัสดี   อันดามัน 3 วัน 2 คืน พิเศษสุดในราคาเพียง 24,900 บาท (ราคารวมตั๋วเดินทางไป-กลับ ที่พัก อาหารโปรแกรมท่องเที่ยว) ร่วมเปิดประสบการณ์ความสุข ความทรงจำแห่งอันดามัน ภายในงานเปิดตัวบลูอันดา ชั้น 1 ลานอีเดน  เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 23 – 24 มกราคมนี้ เท่านั้น!!!!  รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.076 604 230, 083-1045222  www.bluanda.com