“ไลฟ์ไซส์ เปิดตัวระบบวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ผ่านคลาวด์เพื่อการเชื่อมต่อในทุกอุปกรณ์”

ไลฟ์ไซส์ ซึ่งเป็นส่วนธุรกิจของบริษัท โลจิเทค (NASDAQ: LOGI) (SIX: LOGN) สร้างรูปแบบใหม่ของประสบการณ์การใช้งานการประชุมทางไกลผ่านระบบวิดีโอด้วยการเปิดตัว ไลฟ์ไซส์ คลาวด์ (Lifesize Cloud) และจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ การบริการ และยูเอ็กซ์ (ประสบการณ์ของผู้ใช้) ทำให้ไลฟ์ไซส์ คลาวด์ เป็นบริการแรกและบริการเดียวที่พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเชื่อมต่อระหว่างกัน(connected experience) สำหรับทุกคนที่ใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และโดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องประชุม  ไลฟ์ไซส์ คลาวด์  เป็นซอฟต์แวร์ในรูปแบบการบริการ (Software-as-a-Service: SaaS) เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการโซลูชั่นการทำงานร่วมกันผ่านระบบวิดีโอ(Video Collaboration) สำหรับธุรกิจที่ไม่ส่งผลต่องบประมาณหรือทรัพยากรด้านไอทีในองค์กร

“การทำงานร่วมกันผ่านระบบวิดีโอกำลังเดินหน้าเข้าสู่ระบบคลาวด์อย่างไม่ต้องสงสัย พร้อมๆ กับความต้องการที่กำลังเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าที่ต้องการระบบวิดีโอสำหรับห้องประชุมที่มีราคาไม่แพงและสามารถใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม” นายรูปัม เจอิน ผู้อำนวยการด้านการทำงานร่วมกันและการสื่อสารสำหรับองค์กร บริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน กล่าว และว่า “ไลฟ์ไซส์พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการเปิดตัว  ไลฟ์ไซส์ คลาวด์ ที่ช่วยกำจัดความยุ่งยากในการใช้งานระบบวิดีโอที่มีราคาแพงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยผสานรวมระบบวิดีโอสำหรับห้องประชุมเข้ากับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพและมีคุณสมบัติครบครัน ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของไลฟ์ไซส์ในการเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง”

ไลฟ์ไซส์ คลาวด์  กำลังบุกเบิกวิธีการใหม่ในการทำงานร่วมกันและเชื่อมโยงพนักงานทุกคนเข้าด้วยกัน แตกต่างจากข้อเสนอของคู่แข่ง ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นระบบวิดีโอภายในสถานที่ตั้งในองค์กรแบบดั้งเดิมที่มีราคาแพง แอพพลิเคชั่นฟรีสำหรับผู้บริโภค ตลอดจนการให้บริการผ่านเว็บและระบบวิดีโอ “ตามนัดหมาย”โดย ไลฟ์ไซส์ คลาวด์  จะช่วยให้เกิดการติดต่อสื่อสารในลักษณะธรรมชาติได้โดยทันทีหรือจะเป็นไปตามกำหนดการที่วางไว้ และได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับองค์กรทุกขนาดซึ่งต้องการใช้โซลูชั่นการประชุมทางไกลผ่านระบบวิดีโอที่สามารถปรับขยายขนาดได้ ราคาไม่แพง และใช้งานง่ายโดยที่ไม่จำเป็นต้องอาศัยความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายไอที

“การติดต่อสื่อสารผ่านระบบวิดีโอในองค์กรธุรกิจกำลังเติบโตอย่างมาก ซึ่งเป็นผลมาจากแอพพลิเคชั่นที่เปิดให้ผู้บริโภคใช้งานได้ฟรี” นายแอนเดรียส ไวโนล์ด รองประธานฝายระหว่างประเทศ ของ ไลฟ์ไซส์ กล่าว และว่า

“ด้วยเหตุนี้ ผู้ใช้จึงคาดหวังว่าจะต้องพบกับประสบการณ์ใช้งานที่ง่ายดายเหมือนกับกำลังอยู่ในสำนักงาน แม้ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านแล็ปท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ก็ตาม ไลฟ์ไซส์นำเสนอวิธีที่มีประสิทธิภาพ คุ้มค่า และสมบูรณ์แบบ ซึ่งสามารถช่วยให้ทุกคนในบริษัทของคุณสามารถทำงานร่วมกันผ่านระบบวิดีโอด้วยคุณภาพระดับสูงสุด เราดำเนินการดังกล่าวได้ก็เพราะตลอดระยะเวลายาวนานถึง11 ปี เราได้เดินหน้าสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ทุกส่วนล้วนมีความสำคัญต่อการใช้งานในชีวิตจริง”

“ไลฟ์ไซส์ คลาวด์  นำเสนอโซลูชั่นชั้นเยี่ยมเมื่อเทียบกับเครื่องมืออื่นๆ ที่ผมเคยใช้มา” นายร็อบ ซีมิก ผู้ดูแลระบบไอทีและระบบวิดีโอและเสียง บริษัท เพล็กซัส กล่าว และว่า “หนึ่งในความท้าทายด้านไอทีที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องคือการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ขณะที่สามารถลดความซับซ้อนให้เหลือน้อยที่สุดทั้งในด้านผู้ดูแลระบบและผู้ใช้ หลังจากการทดสอบ ไลฟ์ไซส์ คลาวด์  ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าบริษัท เพล็กซัส ได้รับประโยชน์อย่างมากจากระบบวิดีโอในรูปแบบ SaaS และเรากำลังต้องการแทนที่ระบบวิดีโอในห้องประชุมที่ใช้ฮาร์ดแวร์แบบเดิมด้วยระบบไอคอนที่มีต้นทุนต่ำกว่าและสามารถผสานรวมเข้ากับ ไลฟ์ไซส์ คลาวด์  ได้อย่างลงตัว”

คุณสมบัติสำคัญของ ไลฟ์ไซส์ คลาวด์  ได้แก่:

                         ประสบการณ์การเชื่อมต่อระหว่างกันผ่านอุปกรณ์ใดก็ได้โดยเฉพาะในห้องประชุม

     – เลือกอุปกรณ์ของคุณเอง: ทำงานได้อย่างราบรื่นโดยใช้สมาร์ทโฟน แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรศัพท์ผ่านแอพ Lifesize Cloudworks

      – Lifesize Icon ระบบวิดีโอสำหรับห้องประชุมที่พร้อมใช้งานทันที: เพียงเชื่อมต่อกับเครือข่ายและเข้าสู่ระบบด้วยข้อมูลประจำตัวของคุณ

      – พร้อมใช้สำหรับทุกคนในทุกที่: ไลฟ์ไซส์ คลาวด์  นำเสนอความสามารถในการเชื่อมต่อกับบุคคลภายนอกองค์กรของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด

เครื่องมือเดียวที่รองรับการสื่อสารทุกรูปแบบ

      – ไดเรกทอรีภายในของบริษัทที่ใช้ร่วมกัน: ข้อมูลไดเรกทอรีจะถูกป้อนในอุปกรณ์ที่คุณใช้งานได้ทันทีโดยอัตโนมัติ

      – คุณสมบัติที่ครบครัน: คลิกเพื่อโทร ตรวจเช็คสถานะความพร้อมของผู้เข้าร่วมประชุม เชื่อมต่อทันทีหรือตามกำหนดการที่วางไว้ ติดต่อแบบเดี่ยวและกลุ่ม แชร์งานนำเสนอ

ทำงานร่วมกับสิ่งที่ลูกค้ามีอยู่ในปัจจุบัน

      – การทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบ: รองรับการโทรติดต่อได้ถึง 25 วิธีในรูปแบบระบบวิดีโอหรือระบบเสียงแบบเอชดีสำหรับผู้ใช้ทุกคนและการประชุมแบบเสมือนทั้งหมดโดยที่ผู้ดูแลระบบไม่จำเป็นต้องจัดการพอร์ตเชื่อมต่อจากหลายๆ อีกต่อไป

หาซื้อไม่ยาก จัดการได้ง่าย

      – แผนการสมัครใช้บริการที่มีความยืดหยุ่นสำหรับทีมงานและงบประมาณในทุกขนาด: เชิญผู้ใช้ใหม่เข้าสู่ระบบผ่านเว็บเพื่อเริ่มใช้งานได้ทันที

                        ราคา

                        แผนการสมัครใช้บริการรายปี เริ่มต้นที่ 25 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อคนต่อเดือน

                        ความพร้อมจำหน่าย

                       · ไลฟ์ไซส์ คลาวด์  พร้อมให้บริการแล้ว

           ·  พร้อมจำหน่ายผ่านทางเครือข่ายคู่ค้าทั่วโลกของไลฟ์ไซส์

           ·  สำหรับเวอร์ชันทดลองใช้ฟรี 14 วันซึ่งมีคุณสมบัติครบครันพร้อมให้บริการที่ www.lifesize.com

เกี่ยวกับไลฟ์ไซส์

ไลฟ์ไซส์นำเสนอการติดต่อสื่อสารผ่านระบบวิดีโอได้อย่างง่ายดาย สมจริง และเป็นการประชุมที่เหมือนกับไปเข้าร่วมการประชุมด้วยตัวเอง บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2546 และถูกซื้อกิจการโดยบริษัท โลจิเทค (Logitech) เมื่อ ปี พ.ศ. 2552 ทั้งนี้ ไลฟ์ไซส์ยังคงเดินหน้าพัฒนาอุตสาหกรรมการประชุมทางวิดีโอในรูปแบบใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง ตั้งแต่การเปิดตัววิดีโอความละเอียดสูง (เอชดี) รายแรกในโลกเมื่อ พ.ศ. 2548 ไปจนถึงการนำเสนอโซลูชั่นการประชุมทางไกลผ่านระบบคลาวด์รายแรกที่ให้ประสบการณ์การเชื่อมต่อครอบคลุมอุปกรณ์ แอพพลิเคชั่น และห้องประชุมต่างๆ โดยไลฟ์ไซส์ ยังคงมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบวิดีโอที่มีคุณภาพสูงและเชื่อถือได้ ตลอดจนสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซต์ www.lifesize.com หรือติดต่อความเคลื่อนไหวของบริษัทได้ที่ @LifesizeHD

Lifesize, โลโก้ Lifesize, Logitech, โลโก้ Logitech logo และเครื่องหมายอื่นๆ ของ Logitech เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท โลจิเทค และอาจได้รับการจดทะเบียนไว้แล้ว สำหรับเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดถือเป็นทรัพย์สินของบริษัทที่เป็นเจ้าของนั้นๆ