ดีแทคพร้อมเปิดตัวแพ็กเกจค่าโทรตามจริงเป็นวินาที สุดคุ้มตั้งแต่วินาทีแรกเพียง 1.5 สตางค์

ดีแทคพร้อมร่วมมือกับ กสทช.ออกแพ็กเกจใหม่ค่าโทรตามจริงเป็นวินาที ให้ลูกค้าแฮปปี้ หรือระบบเติมเงิน “โปรแฮปปี้ทุกวินาที” โทรทุกเครือข่าย เป็นวินาทีต่อวินาที เริ่มตั้งแต่วินาทีแรกเพียง 1.5 สตางค์ หรือคิดเพียง 90 สตางค์ต่อนาที คุ้มค่าที่สุดสำหรับลูกค้าแฮปปี้ หรือระบบแบบเติมเงิน โดยลูกค้าทุกรายสามารถ เลือกใช้โปรโมชั่นนี้ง่ายๆเพียงสมัครด้วยตนเอง กด *103*150# โทรออก หรือโทรติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678 และศูนย์บริการดีแทค ร้านดีแทคเซ็นเตอร์ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ ดีแทคพร้อมให้ความร่วมมือกับ กสทช. ในการคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที โดยได้เริ่มออกแพ็กเกจโปรโมชั่น คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีสำหรับลูกค้าทั้งสองระบบทั้งแบบเติมเงิน และรายเดือน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการใช้งาน และเลือกได้ตามความเหมาะสมกับพฤติกรรมของลูกค้า นอกเหนือจากโปรโมชั่นตามปกติที่ลูกค้าใช้อยู่

โดยแพ็กเกจการคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีจากดีแทค เริ่มให้ลูกค้าแฮปปี้ หรือระบบเติมเงินได้ใช้ก่อน โดยคิดตั้งแต่วินาทีแรกในอัตราเพียง 1.5 สตางค์ หรือคิดเป็นนาทีละ 90 สตางค์เท่านั้น สำหรับลูกค้าระบบรายเดือนจะมีแพ็กเกจคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที “Second of Love – Voice” สำหรับแพ็กเกจเหมาจ่ายค่า 399 บาทขึ้นไป ในอัตราเริ่มต้น 1.5 สตางค์ต่อวินาที รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ www.dtac.co.th ซึ่งจะเริ่มใช้ได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ โดยโปรโมชั่นดังกล่าวนี้ จะทำให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ใช้งานทั้งวอยซ์และดาต้าอย่างราบรื่นและคุ้มค่า จากโครงข่าย 4G และ 3G ของดีแทคทั่วประเทศ”

รายละเอียด “Second of Love – Voice” สำหรับลูกค้าดีแทค ระบบรายเดือน
• แพ็กเกจเหมาจ่าย 399 บาท โทรทุกเครือข่าย 450 นาที คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที อัตราวินาทีละ 1.5 สตางค์ ค่าโทรส่วนเกินวินาทีละ 3 สตางค์
• อินเทอร์เน็ต 4G /3G 1 บาท/นาที
• SMS  1 บาท/ ข้อความ
• MMS 5 บาท/ ครั้ง

ทั้งนี้ดีแทคจะมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์แจ้งให้ลูกค้าได้รับทราบและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสมัครเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ได้ทุกช่องทาง ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อขอแจ้งเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนโปรโมชั่นดังกล่าว รวมทั้งสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเป็นวินาทีที่ใช้จริง ได้ด้วยตนเองผ่านบริการ e-service