เรโซนาเดินหน้าเต็มพิกัด ต่อยอดความสำเร็จ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เปิด “ซีซั่น 5” ท้าคนไทย “กล้าได้อีก ทำได้อีก” เปิดรับสมัครรอบคัดเลือก มี.ค. นี้!

เรโซนา แบรนด์สปอนเซอร์หนึ่งเดียวใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์”  รายการประกวดความสามารถที่เปิดโอกาสให้คนทุกเพศ ทุกวัย ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศ 4 ปีซ้อน  ประกาศสนับสนุน “ซีซั่น 5” อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มรับสมัครรอบคัดเลือกมีนาคมนี้!

บิ๊กบอสหญิงไฟแรงแห่งยูนิลีเวอร์ นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล และอาหาร บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงการสนับสนุนรายการซีซั่นใหม่นี้ว่า “ขึ้นปีที่ 5 ในครั้งนี้ เรโซนา พร้อมเดินหน้าสนับสนุนทุกความสามารถของคนไทยในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ด้วยสโลแกน กล้าได้อีก ทำได้อีก กับเรโซนา ซึ่งในปีนี้ทีมงานได้เตรียมเซอร์ไพร์สเด็ดให้เหล่าผู้กล้าและคนดูได้สนุกมันส์และลุ้นระทึกยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับ เงินรางวัลจากเรโซนาและเรโซนาเมนสำหรับ แชมป์ในรายการถึง 10 ล้านบาท และผู้เข้ารอบอื่น ๆ อีก รวมเงินรางวัลสำหรับซีซั่นนี้ร่วม 12 ล้านบาท ทั้งนี้จึงอยากเชิญชวนให้ผู้กล้าชาวไทยให้มาสมัครเพื่อคว้ารางวัลและโอกาสจากรายการของเรากันให้มากๆ นะคะ”

เริ่มรับสมัครทุกความกล้า รอบคัดเลือกระดับภูมิภาค ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เริ่มตั้งแต่ ภาคเหนือ วันที่ 7-8 มีนาคม ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 13-14 มีนาคม ณ โรงแรมเจริญธานี จ.ขอนแก่น ภาคกลาง วันที่ 20-21 มีนาคม ณ โรงละครสยามพิฆเนศ ศูนย์การค้า SQ1 ปิดท้ายที่ ภาคใต้ วันที่ 27-28 มีนาคม ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. หรือ สมัครทางออนไลน์ ง่าย ๆ เพียงอัพโหลดคลิปการแสดงความยาวไม่เกิน 2 นาทีที่เว็บไซต์ www.thailandsgottalent.tv หรือผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมใส่แฮชแท็ก #TGT5 ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 15 เมษายน 2558

สำหรับรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 จะพร้อมออกอากาศเดือนมิถุนายน 2558 นี้ …เอ้า! ทาเลนต์ชาวไทยรีบสมัครมาโชว์ความกล้าได้อีก ทำได้อีกกันด่วน ๆ ติดตามรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/thailandsgottalent