“ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ผนึกกำลัง “มาสเตอร์การ์ด”ร่วมมอบสิทธิประโยชน์ พร้อมรุกขยายฐานลูกค้า ต่อยอดความบันเทิงสู่อาเซียน

“ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” บริษัทชั้นนำด้านบริการจำหน่ายบัตรของไทย อีกหนึ่งบริษัทในเครือบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ “มาสเตอร์การ์ด” แบรนด์ผู้ให้บริการเทคโนโลยีด้านการชำระเงินระดับโลกจัดแถลงข่าวความร่วมมือครั้งสำคัญ พร้อมเตรียมขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วอาเซียน ทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม เมียนมาร์ ฯลฯ เพื่อพัฒนาศักยภาพธุรกิจ ด้านบริการและการท่องเที่ยวให้เติบโตยิ่งขึ้น พร้อมประเดิมแคมเปญแรกเอาใจคอบันเทิงด้วย “Exclusive MasterCard Privileges with ThaiTicketMajor”แคมเปญสุดพิเศษที่จะมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดที่ซื้อบัตรเข้าชมการแสดงผ่านเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์และระบบออนไลน์ อาทิ ร่วมลุ้นบัตรเข้าชมการแสดงที่ชื่นชอบ จำนวน 5 รางวัลต่อเดือน, โอกาสพิเศษในการซื้อบัตรการแสดงก่อนใคร(Early Bird) หรือรับส่วนลด10%ในการซื้อบัตร เป็นต้น

นายคมกริช ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า“ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสจับมือกับมาสเตอร์การ์ด ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรทางธุรกิจที่ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นไว้วางใจมาตลอดและพร้อมสร้างประสบการณ์ดีๆร่วมกัน ด้วยการจัดโปรโมชั่น และแคมเปญพิเศษๆให้กับลูกค้าตลอดทั้งปีนอกเหนือจากมาสเตอร์การ์ดจะเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักแล้ว ยังช่วยส่งเสริมช่องทางการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่จะสามารถส่งข้อมูลข่าวสารให้กับผู้ชมที่เป็นฐานลูกค้าของมาสเตอร์การ์ดทั่วประเทศ ให้ได้รับข่าวสารทั้งคอนเสิร์ต กิจกรรมพิเศษ ละครเวที รวมถึงการแสดงทั้งไทยและต่างประเทศได้อย่างทั่วถึง อันจะส่งผลให้เกิดการกระตุ้นการบริโภคความบันเทิงมากขึ้น อีกทั้งเรายังมุ่งเน้นที่จะยกระดับการให้บริการจำหน่ายบัตรของไทยทิคเก็ตเมเจอร์สู่ระดับสากลเพื่อสานต่อธุรกิจบริการและการท่องเที่ยว ด้วยการนำความบันเทิงระดับโลกที่จัดขึ้นในเมืองไทย มาเป็นแรงดึงดูดนักท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย”

ด้านนายแอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ผู้ถือบัตรจะได้รับอาทิ โชว์และคอนเสิร์ตดังจากศิลปินทั้งในและต่างประเทศ ทั้งนี้เรามีความมุ่งมั่นมาตลอดที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในกิจกรรมไลฟ์สไตล์ยอดนิยมให้แก่ผู้ถือบัตรโดยเฉพาะกิจกรรมด้านความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นสองกิจกรรมหลักของกลุ่มลูกค้าชาวไทย ทั้งนี้มาสเตอร์การ์ดมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำด้านบริการจำหน่ายบัตรของประเทศไทยอย่างไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ที่ให้บริการจำหน่ายบัตรทั้งทางออนไลน์และสาขาจุดจำหน่ายบัตร ซึ่งการให้บริการผ่านทางออนไลน์นั้นสอดคล้องกับนโยบายของมาสเตอร์การ์ดที่สนับสนุนให้ผู้คนใช้จ่ายทางออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ และในตอนนี้ ดัชนีความเชื่อมั่นในประเทศไทยยังคงอยู่ในระดับที่ดีเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆในภูมิภาคเดียวกัน เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้ลูกค้าทุกท่านของเรา”