ใหม่ เลอโนโว S90 สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับชาวเซลฟ์ฟี่

ยกระดับการถ่ายภาพเซลฟ์ฟี่กับ เลอโนโว S90 (เอส 90) สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดจากเลอโนโว บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่อันดับสามของโลก ออกแบบเพื่อผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพอย่างแท้จริงด้วยกล้องหน้าและหลังที่สามารถถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในที่ที่มีแสงน้อย วัสดุตัวเครื่องคุณภาพระดับพรีเมียมให้ความสวยงาม ล้ำสมัย ทั้งยังกันรอยนิ้วมือ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในราคาย่อมเยาว์

“เลอโนโวยังคงเดินหน้าที่จะคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์และยังต้องคงไว้ซึ่งมาตราฐานการใช้งานที่ทนทาน มีสไตล์ และรวดเร็ว เลอโนโว S90 เป็นสมาร์ทโฟนที่มากกว่าแค่รูปลักลักษณ์ที่หรูหราและการใช้ที่ได้ประสิทธิภาพ แต่ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใช้งานที่โดดเด่น และรวมทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่คนในยุคปัจจุบันต้องการไว้อย่างครบครัน” คุณคุณสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล, ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ กล่าว

ที่สุดของกล้องถ่ายภาพ
เลอโนโว S90 จะยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพให้แก่ผู้ที่ได้ลองใช้งานด้วยภาพที่คมชัดจากกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซลพร้อม LED แฟลช และ BSI เซ็นเซอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพในที่มืด ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพเซลฟ์ฟี่ได้ทุกสภาพแวดล้อม นอกจากนั้นยังเพลิดเพลินกับการถ่ายรูป หรือวีดีโอระดับมืออาชีพจากกล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซลพร้อม PureCel เซ็นเซอร์ให้ความคมชัดไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะที่มีแสงมากหรือแสงน้อย อีกทั้งการประมวลผลภาพที่คมชัดด้วยหน้าจอแบบ Super AMOLED ความละเอียดระดับ HD จอแบบอัลตร้าที่มาพร้อมกับโหมดประหยัดพลังงานและปรับภาพสะท้อนในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย ผู้ใช้งานสามารถดูภาพถ่ายและวิดีโอในที่กลางแจ้งได้อย่างถนอมสายตา เลอโนโว S90 จะทำให้ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับการถ่ายในทุกช่วงเวลาด้วยความคมชัดสีสันสดใสเสมือนจริง

ดีไซน์ระดับพรีเมียม
นอกจากประสิทธิภาพของกล้องที่ให้คุณสมบัติโดนใจผู้หลงใหลในการถ่ายภาพ เลอโนโว S90 ยังผลิตจากวัสดุคุณภาพพรีเมี่ยมอย่างอะลูมินั่มอัลลอยที่ให้ความสวยงาม เรียบหรู อีกทั้งยังแข็งแกร่ง ทนทาน กันรอยนิ้วมือ การออกแบบตัวเครื่องอย่างพิถีพิถันทำให้เครื่องสามารถถือจับได้อย่างเหมาะมือโดยไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะหล่นหรือเป็นรอยจากการใช้งาน

เลือกสีเครื่องให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวคุณไม่ว่าจะเป็นสีขาวแพลตินั่ม หรือสีทองแชมเปญ

ความรวดเร็วที่มาพร้อมสไตล์
นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เรียบหรูแล้ว เลอโนโว S90 ยังนำเสนอการใช้งานที่ราบรื่นไม่ติดขัดด้วยระบบสองซิม หรือ dual-SIM ที่รองรับการใช้งาน 4G พร้อมด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 64-บิทและแรมอีก 2GB เลอโนโว S90 จึงเหมาะกับคนยุคใหม่ที่มองหาโทรศัพท์ที่สามารถใช้งานอย่างราบรื่นและรวดเร็วทันใจ ซึ่งจะทำให้การแชร์ และดาวน์โหลดกลายเป็นเรื่องง่าย ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับการดูหนัง, ฟังเพลง, ถ่ายรูป, เล่นเกมส์ และท่องอินเตอร์เน็ตได้อย่างไม่มีติดขัด

เลอโนโว S90 วางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคาเพียง 9,990 บาท(สุทธิ)