‘เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้’ เผยโฉม ‘MINI’ เครื่องชงกาแฟรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น นิยามศิลปะแห่งการดื่มกาแฟยุคใหม่

“เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้” (NESCAFÉ® Dolce Gusto®) โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกพร้อมนำเสนอไอเดียสุดล้ำ เปิดตัว เครื่องชงกาแฟ ‘MINI’ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ด้วยความร่วมมือกับสุดยอดไอคอนนิคแบรนด์แห่งวงการรถยนต์ โดยนำแถบคู่สีดำลายทางสุดคลาสสิก และโลโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ของมินิ  มาดีไซน์บนตัวเครื่องชงกาแฟรุ่น ‘เจนิโอ 2’ (Genio2) เพิ่มระดับความแรงสู่อีกขั้นแห่งนวัตกรรม สะท้อนความสนุกสนาน ท้าทายและความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้การผลิตโดย KRUPS พันธมิตรผู้ผลิตเครื่องชงกาแฟ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่การันตีได้ถึงคุณภาพของเครื่องชงกาแฟชั้นเยี่ยม สามารถเนรมิตรสชาติกาแฟแก้วโปรดให้หอมอร่อยระดับร้านกาแฟหรู ด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะบวกดีไซน์ สะดุดตา
ฉีกกฎความจำเจเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

มร. เกรกรอส ฟลอร์คอฟ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้สร้างนิยามใหม่ของงานดีไซน์ โดยฉีกทุกข้อจำกัดของการจิบกาแฟแบบเดิมๆ และมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟคุณภาพเยี่ยมในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งในปีนี้ เราได้ทะยานสู่อีกขั้นของดีไซน์ โดยนำแรงบันดาลใจจากผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของแบรนด์ระดับโลกจาก 2 วงการ ทั้ง
เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ และรถยนต์ มินิ มาสร้างสรรค์เป็น เครื่องชงกาแฟ ‘MINI’ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น’ ที่สะท้อนถึงความสนุกสนาน นวัตกรรม ท้าทาย แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และน่าตื่นตาตื่นใจ”

“ทีมดีไซน์ได้นำแถบคู่ลายทางสีดำสุดคลาสสิก พร้อมโลโก้ของรถยนต์ มินิ มาปรับแต่งและออกแบบไว้บนเครื่องชงกาแฟสีขาวรุ่น ‘เจนิโอ 2’ (Genio 2) โดยเครื่องชงกาแฟ ‘MINI’ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ มีความฉลาดล้ำทางด้านเทคโนโลยี อีกทั้งมีขนาดกะทัดรัด ตัวแคปซูลคัดสรรจากวัตถุดิบชั้นเลิศโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลก พร้อมสูตรกาแฟที่สร้างสรรค์ขึ้นในแบบคาเฟ่สไตล์ สามารถปรุงกาแฟรสชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เอสเปรสโซ่ ช็อคโกชิโน่ ลาเต้มัคคิอาโต้ หรือกาแฟแก้วโปรดอื่นๆ ได้อร่อยโดนใจ พร้อมเปลี่ยนกิจวัตรที่จำเจให้แปลกใหม่ได้อย่างง่ายดาย ถูกใจทั้งคอกาแฟ และคนรักรถยนต์มินิ” มร. ฟลอร์คอฟ กล่าวเสริม

“เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ศิลปะของการดื่มกาแฟยุคใหม่ โดยเราเคยได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากการประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลก ‘เรด ดอท ดีไซน์’ (Red Dot Design) หรือ ‘iF Product Design Award’  รวมทั้งยังเคยได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์ดัง และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ สร้างสรรค์ลวดลายบนเครื่องทำกาแฟ อาทิ ‘อกาธา รุส เดอ ลา ปราดา’ (Agatha Ruiz de la Prada) ดีไซเนอร์สาวชาวสเปน และ ‘บิลลี่ ดิ อาร์ตทิส’ (Billy the Artist) ศิลปินโมเดิร์นอาร์ตจากนิวยอร์กผู้โด่งดัง รวมถึงศิลปินชาวไทยมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้
การันตีถึงความโดดเด่นในด้านศิลปะการออกแบบของเราได้อย่างชัดเจน” มร. ฟลอร์คอฟ กล่าว

คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่รถยนต์มินิ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบผลงานศิลปะชิ้นพิเศษครั้งนี้ โดยเชื่อว่าเครื่องชงกาแฟ ‘MINI’ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น นี้จะโดนใจและเป็นที่ชื่นชอบของคนรักรถ มินิที่เป็นคอกาแฟ หรือนักสะสมตัวยง นอกจากนี้แล้ว
‘เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้’ จะเพิ่มเติมความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิต สร้างเส้นทางแห่งศิลปะและประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชาวมินิเลิฟเวอร์ได้อย่างแน่นอน”

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวและกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ของเครื่องทำกาแฟอัจฉริยะ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้ที่ www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand 
“NESCAFÉ® Dolce Gusto® – COFFEE IS NOT JUST BLACK”.