ไฮเนเก้น เปิดแคมเปญ "Champion the Match" มอบประสบการณ์เชียร์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก สู่แฟนฟุตบอลชาวไทย

ไฮเนเก้น เปิดแคมเปญ “Champion the Match” (แชมเปี้ยน เดอะ แมทช์) นำเสนอประสบการณ์เชียร์ระดับโลกสุดเร้าใจให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้สัมผัส ในการแข่งขันฟุตบอล ‘ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก’ ที่ทุกคนรอคอย พร้อมเฟ้นหาผู้โชคดี 10 ท่าน บินลัดฟ้าไปชมการถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศ และร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ ‘ซาบี้ เออร์นานเดซ’ นักเตะในตำนานของสโมสรบาร์เซโลน่า ที่เกาะสวรรค์อิบิซ่า ประเทศสเปน

นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น บริษัท ที เอ พี เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ไฮเนเก้น เป็นแบรนด์เครื่องดื่มระดับพรีเมียมที่มีจุดยืนในการนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในวันนี้เราตอกย้ำความเป็นผู้นำอีกครั้งด้วยแคมเปญสปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง “Champion the Match” ซึ่งเป็นโกลบอลแคมเปญที่จัดขึ้นใน 90 ประเทศทั่วโลก และผสานจุดเด่นของแบรนด์เข้ากับความยิ่งใหญ่ของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างลงตัว เพื่อให้แฟนฟุตบอลได้รับอรรถรสในการชมฟุตบอลที่เหนือกว่า เพราะไฮเนเก้นรู้ดีว่าความสนุกในการชมฟุตบอลไม่ได้เกิดจากเกมการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังเกิดจากประสบการณ์ในการสังสรรค์ และการแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษนี้ร่วมกับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการแข่งขันยูฟ่าฯ ด้วยเช่นกัน”

สำหรับประเทศไทย แคมเปญ Champion the Match จะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนมีนาคม จนถึงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ผ่านสื่อออนไลน์และสื่อวิทยุ โดยแฟนฟุตบอลสามารถเข้าร่วมในแคมเปญนี้ได้ เพียงถ่ายภาพประสบการณ์เชียร์ระดับโลกของคุณขณะชมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับเพื่อนๆ และมีโลโก้ไฮเนเก้นอยู่ภายในภาพ จากนั้นโพสต์ภาพดังกล่าวลงบนโซเชียลมีเดีย เช่น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรืออินสตาแกรม พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #HeinekenChampion โดยไฮเนเก้นจะคัดเลือกภาพที่โดนใจเพื่อรับของรางวัลพิเศษจำนวน 400 รางวัล ในทุกสัปดาห์

นอกเหนือจากรางวัลประจำสัปดาห์แล้ว ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2558 ไฮเนเก้นจะรวบรวมภาพที่ติดแฮชแท็ก #HeinekenChampion ทั้งหมด เพื่อเฟ้นหา 10 ภาพที่สื่อถึงประสบการณ์เชียร์ระดับโลกมากที่สุด และเป็นผู้โชคดี 10 ท่าน (ท่านละ 1 ที่นั่ง) ที่ได้รับรางวัลใหญ่สุดหรูเป็นทริปบินลัดฟ้าไปชมการถ่ายทอดสดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่อิบิซ่า ประเทศสเปน และร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเกาะสวรรค์สุดฮิป กับซาบี้ เออร์นานเดซ และผู้โชคดีจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

นอกจากนี้ ในช่วงการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ผู้บริโภคยังจะได้พบกับดีไซน์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้นทั้งแบบขวดและแบบกระป๋องในทุกขนาด ที่มาพร้อมลวดลายยูฟ่าโทรฟี่อิดิชั่น ที่สำคัญ ไฮเนเก้นยังนำเสนอ 2 แพ็คเกจพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะในช่วงยูฟ่าฯ นี้เท่านั้น คือแพ็คเกจเบียร์ขนาด 500 มิลลิลิตร แบบ 4 กระป๋อง ที่มาพร้อมกระเป๋าผ้าลิมิเต็ดอิดิชั่น และแพ็คเกจเบียร์ขนาด 320 มิลลิลิตร แบบ 8 กระป๋อง

มาร่วมเปิดประสบการณ์เชียร์ระดับโลกครั้งใหม่ ในแคมเปญ Champion The Match และร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากไฮเนเก้น ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Heineken