แอนลีน ส่ง 2 รสชาติใหม่ พรีเมี่ยม เจาะผู้หญิงวัยทำงาน

แอนลีนเดินกลยุทธ์ขยายตลาดนมสำหรับผู้ใหญ่ เชื่อมั่นคนไทยใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เปิดตัวนม 2 รสชาติใหม่ คุณภาพพรีเมี่ยม ‘แอนลีน โกลด์ โบนซ์แอคทีฟ รสอิงลิชมอลต์ และ รสสปริงไวต์ที” พร้อมโบนซ์แอคทีฟ รวมสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อกระดูก ทั้งแคลเซียมสูง วิตามินดีสูงและฟอสฟอรัสสูง ต้อนรับซัมเมอร์ ชูคอนเซ็ปท์ “ดื่มด่ำประสบการณ์ความสดชื่นและหอมอร่อย” พร้อมพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ศรีริต้า เจนเซ่น เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่วัยทำงานและคนรักสุขภาพ ตั้งเป้ายอดขายโต 15% ภายในสิ้นปีนี้

นางสาวสุพัตรา โปรณานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟอนเทียร่า แบรนด์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดนมสำหรับผู้ใหญ่มีมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท แม้ชะลอตัวในปีที่ผ่านมาแต่ยังเป็นตลาดที่มีศักยภาพ เนื่องจากปริมาณการดื่มนมสำหรับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะในกลุ่มวัยทำงานยังมีอยู่น้อย แต่แนวโน้มการดูแลสุขภาพของคนในเมืองใหญ่ๆ ยังเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งแอนลีน ในฐานะผู้นำตลาดนมสำหรับผู้ใหญ่ เรามองเห็นศักยภาพและโอกาสในการขยายตลาดดังกล่าวให้เติบโตมากขึ้น”

“ภารกิจของแอนลีนในปีนี้ เรามุ่งจับตลาดผู้หญิงวัยทำงาน ด้วยการส่งเสริมและให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพตัวเอง ดูแลสุขภาพกระดูกตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉง  ทั้งนี้ จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงไทยกว่า 1,000 คน พบว่า 8 ใน 10 มีสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง เนื่องจาก 70% ละเลยกิจกรรมที่มีการเคลื่อนไหว ใช้เวลาว่างส่วนใหญ่อยู่กับหน้าจอมือถือแท็บเลท  60% พักผ่อนน้อย และมีส่วนน้อยเพียง 10% ที่ออกกำลังกายทุกวัน อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็เปิดรับทางเลือกใหม่ๆ ในการดูแลสุขภาพ เพื่อเสริมสร้างความคล่องแคล่วกระฉับกระเฉงในทุกๆ วัน”

“เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านทางเลือกของผู้บริโภค แอนลีนจึงได้แนะนำ แอนลีน โกลด์ โบนซ์แอคทีฟ 2 รสชาติพรีเมี่ยมที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี คือ รสอิงลิชมอลต์ และ รสสปริงไวต์ที ซึ่งมอลต์และชาขาวเป็นสองรสชาติที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเชิญ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของแอนลีน มานำเสนอความสดชื่นและหอมอร่อยพร้อมคุณประโยชน์จากโบนซ์แอคทีฟ ที่รวมสารอาหารสำคัญเพื่อกระดูกที่แข็งแรง ทั้งแคลเซียม วิตามินดี และฟอสฟอรัสสูง ของผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองรสชาติให้กับผู้หญิงวัยทำงาน ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ อย่างครบวงจรโดยเฉพาะสื่อออนไลน์ เริ่มตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป  นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมการตลาดและการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ผ่านกิจกรรมชงชิมทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องตลอดปี เพื่อผลักดันให้แบรนด์ “แอนลีน” เป็นแบรนด์ยอดนิยมของผู้หญิงวัยทำงานและคนรักสุขภาพ โดยคาดว่า เราจะสามารถสร้างยอดขายให้เติบโต 15% ภายในสิ้นปี”

แอนลีน โกลด์ โบนซ์แอคทีฟ รสอิงลิชมอลต์ ผสมมอลต์สกัดคุณภาพดีสัญชาติอังกฤษให้รสชาติความหอมอร่อยกลมกล่อมลงตัว และ แอนลีน โกลด์ โบนซ์แอคทีฟ รสสปริงไวต์ที สดชื่นจากชาขาวฤดูใบไม้ผลิ ด้วยโบนซ์แอคทีฟ รวมสารอาหารที่สำคัญต่อกระดูก แคลเซียมสูง วิตามินดีสูง ฟอสฟอรัสสูง ทั้งยังไขมันต่ำและโคเลสเตอรอลต่ำ เพื่อชีวิตที่คล่องแคล่วกระฉับกระเฉงทุกวัน วางจำหน่ายแล้วในแบบยูเอชทีขนาด 180 มล. ราคา 50 บาทต่อแพค 4 กล่อง ณ ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ