‘โค้ก’ ชวนชาวไทย “สาดซ่า สาดสนุก” รับสงกรานต์ไปกับโค้ก จัดเต็มความซ่าสดชื่นทั่วทุกภูมิภาค

‘โค้ก’ ชวนชาวไทย “สาดซ่า สาดสนุก” รับสงกรานต์ไปกับโค้ก จัดเต็มความซ่าสดชื่นทั่วทุกภูมิภาค  
โค้กจัดให้ชาวไทยได้ซ่าสนุกดับร้อนในวันสงกรานต์ พร้อมฉลอง 100 ปี โค้กขวดแก้ว ที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ บุรีรัมย์ ชลบุรี สมุทรปราการ และสุราษฎร์ธานี

พลาดไม่ได้ที่กรุงเทพฯ ร่วม “ปาร์ตี้สงกรานต์” สุดซ่าและกรี๊ดไปกับศิลปินดังมากมาย อาทิ ‘ETC’ ‘Mild’ และ ‘Tattoo color’ ระหว่าง 13-15 เม.ย. นี้ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา
ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำแห่งการส่งความสุขสดชื่น ทุ่มงบกว่า 35 ล้านบาท จัดกิจกรรม “สาดซ่า สาดสนุก” ดับร้อนฉลองสงกรานต์ยิ่งใหญ่สุดซ่า ทั้งกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ

ร่วมกิจกรรม “สาดซ่า สาดสนุก” พร้อมเฉลิมฉลอง 100 ปี โค้กขวดแก้ว ได้ดังนี้

กรุงเทพฯ
11 – 16 เม.ย. ณ ร้าน Route 66 อาร์ซีเอ
12 – 13 เม.ย. ณ สวนสยาม
13 – 15 เม.ย. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

ต่างจังหวัด
12 – 13 เม.ย. ณ ศาลากลาง จ. สุราษฎร์ธานี
13 – 14 เม.ย. ณ สนามกีฬา iMobile จ. บุรีรัมย์
13 – 14 เม.ย. ณ ประตูท่าแพ จ. เชียงใหม่
16 – 17 เม.ย. ณ บางแสน จ. ชลบุรี
18 – 19 เม.ย. ณ พระประแดง จ. สมุทรปราการ

นายอคิรา นพคุณขจร ผู้จัดการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โค้ก มุ่งมั่นที่จะสร้างความสดชื่นให้กับชาวไทยผ่านกิจกรรมการตลาดในช่วงเวลาสำคัญๆ ของทุกปี ในปีนี้เราเตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ด้วยกิจกรรม ‘สาดซ่า สาดสนุก’ ให้ชาวไทยออกมาร่วมสนุกซ่าคลายร้อนไปกับโค้ก ซึ่งจัดอย่างยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องทุกปีทั่วประเทศ ในปีนี้เราทุ่มงบกว่า 35 ล้านบาท เพื่อจัดเต็มกิจกรรมความสนุกไว้อย่างเต็มที่ ทั้งในกรุงเทพฯ คือที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ และที่สวนสยาม รวมถึงที่ เชียงใหม่ บุรีรัมย์ ชลบุรี สมุทรปราการ และสุราษฎร์ธานี สำหรับปีนี้ เรายังได้ถือโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ ‘โค้กขวดแก้ว’ มีอายุครบ 100 ปี ซึ่งผู้บริโภคจะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายภายใต้แคมเปญ ‘100 ปี โค้กขวดแก้ว อร่อยซ่าตัวจริง’ เพื่อเพิ่มดีกรีให้หน้าร้อนนี้สนุกซ่ากว่าครั้งไหนๆ”

โค้ก อยู่เคียงคู่เทศกาลสงกรานต์กับคนไทยทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เพื่อส่งความสุข ความซ่า และความสดชื่น ในโอกาสปีใหม่ไทย และดับกระหายคลายร้อนช่วงหน้าร้อน โดยมีโค้กช่วยเติมเต็มความสดชื่น ติดตามกิจกรรมสุดซ่าแสนพิเศษของโค้กได้ที่ www.iCoke.co.th, เฟสบุ๊ค www.facebook.com/cocacola, ยูทูบ www.youtube.com/iCokeThailand และโค้กคอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-616-5555  

“ต้องซ่า ต้องสาด ต้องโค้ก”