ต้อนรับสงกรานต์! โค้กออกขวด PET ลายใหม่-แจก 5 แสนขวด

ช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นอีกช่วงหนึ่งที่แบรนด์ต้องกอบโกยในการหารายได้ หรือสร้างแบรนด์ อาจจะเป็นในการสนับสนุนงานเล่นน้ำ หรือเป็นการจัดอีเวนต์ต่างๆ

ในปีนี้โค้กเปิดแคมเปญ “เปิดโค้กให้กัน สร้างช่วงเวลาพิเศษ” อาศัยช่วงเวลาที่คนไทยเดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ มีการแจกโค้กขวดแก้ว 500,000 ขวด ที่เส้นทางสายหลักในการเดินทางและสถานีขนส่งมวลชนรอบกรุง อาทิ หมอชิต หัวลำโพง ขนส่งสายใต้ใหม่ รวมถึงหัวเมืองใหญ่การท่องเที่ยว อาทิ นครสวรรค์ นครราชสีมา เชียงใหม่ ขอนแก่น บุรีรัมย์ หาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานี   

                                                            

พร้อมออกโค้กขวด PET ลวดลายใหม่ด้วยการนำภาพจากแคมเปญ “ดื่มรสชาติของความรู้สึก” (Taste the Feeling) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีมาประทับบนขวด เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป

แคมเปญเปิดโค้กให้กัน สร้างช่วงเวลาพิเศษนี้ จะเป็นการต้อนรับสงกรานต์ และจัดกิจกรรมไปจนถึงสิ้นมิถุนายน เป็นการสู้ศึกน้ำดำช่วงหน้าร้อนไปด้วยในตัว

คลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โค้กเป็นแบรนด์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวพิเศษของช่วงเวลาธรรมดาๆ ที่แบ่งปันกับผู้อื่นได้ เราจึงเตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ให้ชาวไทยได้สัมผัส โดยเริ่มต้นที่การเดินทางอันยาวนานเพื่อกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สำหรับกิจกรรม ‘เปิดโค้กให้กัน สร้างช่วงเวลาพิเศษ’ โค้กต้องการช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดและเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างผู้เดินทาง โดยกิจกรรมที่เราเตรียมไว้นั้นเรียบง่าย แต่สนุก คือเราจะมอบโค้กขวดแก้วที่ยังไม่ได้เปิดขวดให้กับผู้เดินทางคนหนึ่ง จากนั้นก็เชิญชวนผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาให้ช่วยเปิดฝาโค้กให้กัน”