ผลิตภัณฑ์โลจิเทค 6 รายการได้รับรางวัล Red Dot 2015 Product Design Award

บริษัท โลจิเทค (SIX:LOGN) (NASDAQ:LOGI) เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์ 6 รายการของบริษัทได้รับรางวัล Red Dot 2015 Product Design Awards ซึ่งถือเป็นปีที่สามต่อเนื่องกันสำหรับบริษัทในการคว้ารางวัล Red Dot สำหรับในปีนี้ผลิตภัณฑ์ Logitech® ConferenceCam Connect, Logitech® Keys-To-Go, Logitech® G910 Orion Spark RGB Mechanical Gaming Keyboard, Logitech® Bluetooth Multi-Device Keyboard K480, Logitech® Wireless Mouse M320 และ Ultimate Ears’ UE MEGABOOM ต่างได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดระดับ Red Dot ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์จากหกส่วนธุรกิจของบริษัท     โลจิเทค ซึ่งเป็นการยืนยันได้ถึงความเป็นเลิศด้านการออกแบบของบริษัทอย่างแท้จริง

“ค่านิยมหลักของเราคือการให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นที่เหนือกว่า” แบรงเกน ดาร์เรล ประธานและซีอีโอบริษัท โลจิเทค กล่าว และว่า “ผลิตภัณฑ์ของเรามีความแตกต่างเนื่องจากการออกแบบที่ชาญฉลาดและผ่านกระบวนการคิดอย่างหนักหน่วง เรามีความภาคภูมิใจอย่างมากกับรางวัลที่ได้รับ และเชื่อว่าจะยังคงได้รับอีกอย่างต่อเนื่องจากองค์กรอันทรงเกียรติด้านการออกแบบอย่าง Red Dot”

ทั้งนี้ การแข่งขัน Red Dot Product Design ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2497 และทุกปีจะมีการมอบรางวัลให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วจากผลิตภัณฑ์นับพันรายการที่เข้าร่วมการแข่งขัน สำหรับผู้ได้รับรางวัล Red Dot นั้น จะได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการระหว่างประเทศที่พยายามค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบเป็นอย่างมาก

เกี่ยวกับบริษัท โลจิเทค

บริษัท โลจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมโยงผู้คนกับประสบการณ์ด้านดิจิตอลที่พวกเขาให้ความสำคัญ โดยมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมระบบคอมพิวเตอร์ การสื่อสาร และความบันเทิง จะเห็นได้ว่าทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของบริษัท โลจิเทค ล้วนทำให้หรือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการนำทางในโลกดิจิตอล ความบันเทิงด้านเสียงเพลงและวิดีโอ เกม โซเชียลเน็ตเวิร์ก การสื่อสารด้วยเสียงและวิดีโอผ่านอินเทอร์เน็ต ระบบกล้องวิดีโอวงจรปิด และระบบควบคุมความบันเทิงภายในบ้าน ทั้งนี้ บริษัท โลจิเทค อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange (LOGN) ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงในตลาดหุ้นแนสแด็ก Nasdaq Global Select Market (LOGI) ด้วย

โลจิเทค, โลโก้ของโลจิเทค และเครื่องหมายอื่นๆ ของโลจิเทคได้รับการจดทะเบียนในประเทศสวิสเซอร์แลนด์และประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้องนั้นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท โลจิเทค และผลิตภัณฑ์ของบริษัท โปรดไปที่เว็บไซต์  www.logitech.com