ดิจิแลนด์ เดินหน้ารุกตลาดอุปกรณ์ไอที จัดทัพส่ง “ดีดี ทู ยู” รถแฟรนไชส์ บริการสินค้าไปยังชุมชน

ดิจิแลนด์ (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจด้านการจัดจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ไอทีมากว่า 22 ปี พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวรถ DD2U (ดีดี ทูยู) จำหน่ายอุปกรณ์ไอทีเคลื่อนที่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ใหม่ เจาะกลุ่มผู้ประกอบการที่ต้องการมีแฟรนไชส์เป็นของตัวเอง

นายสมพงษ์ สุทธิเชื้อชาติ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิจิแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ไอที  และการสื่อสาร  โดยก่อตั้งในปี พ.ศ. 2536 ด้วยความมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทในระดับโลกที่มีผู้ถือหุ้นและพนักงานที่มีความสุขและมีประสิทธิภาพ  โดยมีเป้าหมายคือการเป็นบริษัทค้าส่งสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ที่มีคุณภาพทางด้านการขนส่งด้วยบริการที่เหนือกว่า เร็วกว่า และ คุ้มค่ากว่า
ด้านการบริหารงานจะเน้นให้ฝ่ายขายฝ่ายการตลาด และฝ่ายบริการ ทำงานสนับสนุนไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้สอดคล้องความต้องการของลูกค้ากลุ่มไอที ที่เป็นสินค้าที่มีความซับซ้อนมากขึ้นในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการบริการและความเข้าใจในการบริการหลังการขาย โดยมีทีมช่วยเหลือในด้านเทคนิคและความเข้าใจในการตัวสินค้าอย่างถูกต้องในทุกกลุ่มสินค้า เช่น คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง อุปกรณ์เชื่อมต่อ และระบบต่างๆ ทางบริษัทฯ พร้อมให้บริการทางด้านการตลาดอย่างสร้างสรรค์ 

อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันรูปแบบการดำเนินธุรกิจไอที สินค้าต่อพ่วง รวมถึงอุปกรณ์การสื่อสารต่างๆ ได้พัฒนารูปแบบและขยายช่องทางไปสู่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและหลากหลายช่องทาง บริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นความสำคัญดังกล่าว  จึงริเริ่มหาช่องทางการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการซื้อสินค้า ในสถานชุมชนท้องถิ่น แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่รวมกิจกรรมต่างๆ โดยผลิตรถจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีเคลื่อนที่ “DD2U”(ดีดีทูยู) ซึ่งเป็นนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ใหม่ที่จะเพิ่มโอกาสให้กับทางผู้ประกอบการสามารถนำเสนอสินค้าแก่ลูกค้าให้ได้สัมผัสและจับจ่ายตามความต้องการภายในรถมีอุปกรณ์ด้านไอทีมากมาย ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย เป็นสินค้าที่มีความจำเป็นและราคาไม่แพง นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อสินค้าขนาดใหญ่ผ่านทางรถ DD2U ได้อีกด้วย