"LUMIX GF7" อิสระกับการ Selfie ไม่จำกัด ลั่นชัตเตอร์ไม่ต้องใช้มือกด!

ว่ากันว่า.. มือสามารถสื่อความรู้สึกดีๆ แก่คนรอบข้างได้ ทั้งคนรัก เพื่อน และครอบครัว LUMIX จึงไม่อยากให้พลาดโอกาสสำคัญในชีวิต แม้แต่เวลาถ่ายรูป Selfie ยังสามารถใช้มือแสดงความรู้สึกดีๆ และใกล้ชิดกับคนข้างๆ ได้อยู่ตลอดเวลา

LUMIX GF7 Hands-Free Selfie จึงเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมตอบโจทย์คนรัก Selfie ที่มาในสไตล์ใหม่สุดล้ำ ด้วยฟังก์ชั่นถ่ายภาพได้โดยไม่ต้องใช้มือกด! ฟังก์ชั่น Face Shutter ทั้งสั่งงานชัตเตอร์ได้เพียงโบกมือผ่านหน้า และ Buddy Shutter ที่จะจับภาพเมื่อเคลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้กัน และไม่พลาดกับท่ากระโดดสุดครีเอทีฟกับ Jump Snap ที่จะจับภาพขณะที่อยู่กลางอากาศ เป็นแอคชั่นกระโดดพร้อมเพื่อนฝูงได้อย่างสบายๆ และมาพร้อมโหมด Beauty Function ในการแต่งภาพสวยตามใจชอบ และ Creative Control ให้แชร์ทุกภาพประทับใจด้วย Wi-Fi ที่สะดวกกว่าเดิม

เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณกำลังกอดกัน หรือเล่นกีต้าร์ด้วยกัน ก็สามารถถ่าย Selfie ได้ หรือจะเป็นแอคชั่นในกลุ่มเพื่อนก็สามารถใช้มือทั้ง 2 ข้าง โพสท์ท่าเก๋ๆได้ ขณะถ่าย Selfie เช่นกัน เรียกว่าไม่พลาดทุกความทรงจำดีๆ ทุกวินาที ถือว่า LUMIX GF7 Hands-Free Selfie กล้อง Mirrorless มีสไตล์ตัวนี้ ให้คุณได้มากกว่าความสนุกที่มาพร้อมเทคโนโลยีและคุณภาพที่เหนือกว่า www.youtube.com/watch?v=eYt-XC1zdqg