มันส์หยด! Admin ฟาสต์ฟูด 3 เจ้าดังเปิดศึกแย่งลูกค้าในเฟซบุ๊กแบบฮาๆ

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 16.54น. ผู้ที่ใช้ชื่อบัญชีเฟซบุ๊กว่า @Apiwat Jalornkong โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ตอนนี้ผมหิวมาก และเพื่อนๆที่ทำงานก็หิวเช่นกัน ขอเหตุผลสัก 1 ข้อที่ทำให้ผมตัดสินใจสั่งร้านของคุณหน่อยครับ KFC ที่กินประจำ The Pizza Company 1112 Lovers ที่สั่งบ่อยๆ McDonald’s ที่แวะก่อนกลับบ้านเสมอ …” ก่อนแท็กข้อความไปยังผู้ดูแล (แอดมิน) เฟซบุ๊กร้านฟาสต์ฟูดเจ้าดังทั้ง 3 แห่ง
 

จากเฟซบุ๊ก @Apiwat Jalornkong
 
จากนั้นผู้ดูแลเพจเฟซบุ๊กของฟาสต์ฟูดทั้ง 3 แห่งก็ทยอยเข้ามาตอบโดยใช้ข้อความจูงใจ รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ นาๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้สั่งอาหารของตนเองให้ได้ เริ่มจาก เคเอฟซี ตามมาด้วยเดอะ พิซซ่า คอมปานี และแมคโดนัลด์ ทั้งยังมีความพยายามแท็กไปยังเฟซบุ๊กของฟาสต์ฟูดเจ้าอื่นด้วย … โดยในท้ายที่สุด เดอะ พิซซ่าก็เป็นฝ่ายได้ชัย
 
ส่วนเรื่องราวการสู้รบปรบมือแย่งลูกค้าในเฟซบุ๊ก ตามแนวการตลาดยุคใหม่ที่จากสเตตัสธรรมดาๆ กลายเป็นสเตตัสที่มีผู้เข้ามาคลิกไลค์มากกว่า 1,300 ไลค์ จะเป็นเช่นไร ต้องไปชม
 

 

 

 

 
 

ตอนนี้ผมหิวมาก และเพื่อนๆที่ทำงานก็หิวเช่นกันขอเหตุผลสัก 1 ข้อที่ทำให้ผมตัดสินใจสั่งร้านของคุณหน่อยครับKFC ที่กินประจำ The Pizza Company 1112 Lovers ที่สั่งบ่อยๆ McDonald’s ที่แวะก่อนกลับบ้านเสมอ …

Posted by Apiwat Jalornkong on 4 พฤษภาคม 2015